Stanford chuẩn bị khai giảng khóa học Asp.net Developer

Có rất nhiều ngôn ngữ để phát triển web như PHP, ASP.NET, JSP, CGI,… nhưng một trong những ngôn ngữ lập trình trên nền Web rất mạnh hiện nay là Asp.Net.

Trong xu thế phát triển của nền kinh tế, Website chính là “ Cửa hàng mặt tiền”  của các doanh nghiệp. Lượng người dùng web ngày càng lớn, các chức năng của website ngày càng được phát triển để đáp ứng tốt hơn nhu cầu người dùng. Từ đó, đòi hỏi các lập trình viên phải biết lựa chọn ngôn ngữ phù hợp khi viết web sao cho đáp ứng đúng nhất nhu cầu của người dùng.

Có rất nhiều ngôn ngữ để phát triển web như PHP, ASP, ASP. NET, JSP, CGI, Python… nhưng một trong những công nghệ lập trình các ứng dụng trên nền Web rất mạnh hiện nay là Asp. Net.

ASP.NET là một nền tảng ứng dụng web, được phát triển và cung cấp bởi Microsoft, cho phép những người lập trình tạo ra những trang web động, những ứng dụng web và dịch vụ web. Sự xuất hiện của ASP.NET làm cân xứng giữa quá trình xây dựng ứng dụng trên Windows và Web. Ngoài ra ASP. NET còn được đánh giá là một trong những ngôn ngữ lập trình web động thông minh, bảo mật cao và chiếm thị phần khá nhiều trong làm web lớn.

ASP. Net cho phép bạn lựa chọn một trong các ngôn ngữ lập trình mà bạn yêu thích: Visual Basic.Net, J#, C#,…

Trang ASP.NET được biên dịch trước thay vì phải đọc và phiên dịch mỗi khi trang web nhận được yêu cầu. Khác với trang sử dụng ngôn ngữ khác, mỗi lần trang web phải biên dịch lại tốn rất nhiều tài nguyên cho việc xử lý như thế, vấn đề này làm chậm tiến trình xử lý của hệ thống.

Nhằm trang bị cho các bạn những kỹ năng cần thiết để sử dụng thành thạo ngôn ngữ ASP. net, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tiếp tục khai giảng khóa học lập trình ASP.NET vào lúc 19h40 ngày 15/12.

Khóa học Asp .net tại Stanford sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng cần thiết để sử dụng thành thạo ngôn ngữ ASP.net , học làm web động một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất trên công nghệ web để cung cấp nhân lực và việc làm cho thị trường CNTT, song song với mục đích phổ biến rộng rãi ngôn ngữ lập trình ASP.NET.

Khóa học sẽ giúp học viên nắm được các điểm mạnh mà ASP.net hỗ trợ so với các công cụ lập trình ứng dụng thương mại điện tử trên nền Web, sử dụng các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn, cơ sở dữ liệu bao gồm: Visual Studio 2010, Team Foundation Server, SQL Server...Trang bị cho học viên các kiến thức để có thể sử dụng công nghệ này xây dựng các hệ thống thương mại điện tử với quy mô lớn, hoàn thiện hơn đáp ứng được các yêu cầu về bảo mật, tốc độ thực thi, đồng thời cũng giảm thời gian, công sức xây dựng các ứng dụng thương mại điện tử trên nền web... Đặc biệt, học viên sẽ có các kiến thức nền tảng về ASP. NET MVC…

Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm. Với phương châm “học để làm việc” là kim chỉ nam cho mọi nỗ lực và hoạt động của Stanford, chúng tôi luôn quan niệm làm thế nào để mang đến kết quả tốt nhất cho học viên sau mỗi khóa học.

Ngoài khóa học lập trình Asp . net thì những khóa học như khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình Php, khóa học lập trình C#, các khóa học về lập trình web… Đều là thế mạnh đào tạo của Stanford.

Đến với Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế bạn sẽ tìm thấy sự khác biệt mà không ở đâu có được đó là:

-         Học và làm việc trong môi trường thực tế

-         Phòng học được bố trí theo kiểu phòng họp làm việc nhóm để tăng tính tương tác giữa chuyên gia và học viên

-         Không đào tạo đại trà mỗi lớp chỉ từ 5 – 12 học viên để đảm bảo chuyên gia có thể dạy và hỗ trợ học viên tốt nhất

-         Được trang bị đầy đủ tài liệu mang thương hiệu Stanford, từ slide bài giảng, video bài giảng của chuyên gia giúp bạn tiện ôn tập lại, sourcode demo, bài tập…

-         Giới thiệu việc làm khi hoàn thành khóa học

Để đạt được hiệu quả cao hơn trong các khóa đào tạo tiếp theo, Stanford luôn triển khai những ghi nhận một số ý kiến đóng góp xây dựng từ phía các bạn học viên đồng thời đề xuất các hướng khắc phục hướng đến mục tiêu chung tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người học và đảm bảo chất lượng giảng dạy của giảng viên. Chi tiết xem tại: Học viên nói về chúng tôi tại Stanford

Stanford liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 – 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 – 30 hàng tháng. Và còn rất rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi dành cho học viên.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ