Khai giảng lớp T121401CB: Hành trang cho khóa học mới

Ngày 15/12/2014, tại Stanford tổ chức buổi khai giảng lớp T121401CB ( Tester for base ) trong không khí thân mật ấm cúng nhưng không kém phần sôi nổi.

Ngày 15/12/2014, tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tổ chức buổi khai giảng lớp T121401CB ( Tester for base ) trong không khí thân mật ấm cúng nhưng không kém phần sôi nổi.

Mỗi buổi khai giảng lớp mới, Stanford lại tự hào chào đón những học viên mới đến với mình. Tiếp nối những khóa học đi trước, các học viên của Stanford mang trong mình đầy lòng nhiệt huyết, rộn ràng cho một bước ngoặt mới.

Bên cạnh các lớp học thường niên, khoá học kinh nghiệm Tester đã và đang được sự đón nhận nhiệt tình từ các bạn trẻ.

Các bạn học viên lớp T121401CB họ không quá sôi nổi nhưng lại có những ấn tượng riêng rõ nét của từng người, đó là sự tự tin, cá tính và tham vọng. Có thể nói, khóa học Tester này là khóa hội tụ những học viên có lòng nhiệt huyết và rất cẩn trọng trong việc chọn lựa nơi theo học. Bởi họ xác định sẽ gắn bó lâu dài với nghề Tester chuyên nghiệp nên họ mong muốn được học ở những nơi đào tạo chuyên nghiệp, có đủ phương tiện hỗ trợ tốt nhất để họ có cơ hội phấn đấu trở thành chuyên viên kiểm thử phần mềm thực thụ.

Trong buổi khai giảng, chuyên gia Bùi Quang Đăng, giảng viên của khóa học đã chào mừng các bạn đến với Stanford. “ Với sự phát triển ngày càng năng động và mạnh mẽ, kiểm thử phần mềm đang trở thành một ngành có nhu cầu cao, thu hút sự quan tâm của người học. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho học viên chương trình đào tạo chất lượng, hiệu quả từ cơ sở vật chất cho đến phương pháp giảng dạy ”.

Mang theo bao đam mê và kỳ vọng trong ngày khai giảng, học viên Minh Nhật đã đánh giá cao những ưu điểm của Stanford so với những trung tâm chuyên đào tạo Tester, Minh Nhật mong muốn sau khi hoàn thành khóa học sẽ trở thành chuyên viên kiểm thử phần mềm có kiến thức và vững tay nghề. Bạn Vương Thị Loan, cũng đang đặt ra cho bản thân khá nhiều mục tiêu để phấn đấu, trong đó “ thành thạo các kỹ năng phần mềm và kỹ năng kiểm thử là điều mình rất quan tâm ”.

Cũng trong buổi khai giảng, chuyên gia đã hướng dẫn các bạn cài đặt những công cụ cần thiết, phục vụ trong quá trình học. Ngay sau lễ khai giảng các bạn đã chính thức học buổi học đầu tiên.

Khóa học Tester sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức một cách đầy đủ, có hệ thống về kiểm thử phần mềm. Học viên sẽ biết được những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

Ngoài ra khóa học còn trang bị cho học viên những kỹ năng mềm cần thiết để học viên có thể làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn.

Buổi khai giảng kết thúc, điều đó có nghĩa chặng đường mới đã được hình thành và tân học viên lớp T121401CB đang bước những bước đầu tiên để hoàn thành khóa học của mình. Chúc các bạn học tập tốt và hoàn thành khóa học với kết quả cao!

Môi trường học tập ở Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế gắn liền với thực tế tại các doanh nghiệp phát triển phần mềm nên học viên sau khi kết thúc các khóa đào tạo sẽ tự tin hơn, cơ hội nghề nghiệp và thành công cao hơn rất nhiều.

Ngoài khóa học kinh nghiệm Tester thì những khóa học như khóa học lập trình Java, khóa học lập trình C#, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình Php, khóa học lập trình C/C++, các khóa học về lập trình web… Đều là thế mạnh đào tạo của Stanford.

Ngoài ra, khi đến với Stanford – học để làm việc bạn không chỉ được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn tìm thấy sự khác biệt mà không ở đâu có được đó là:

- Đội ngũ giảng viên, chuyên gia giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực tế

- Cơ sở vật chất khang trang, hiện tại. Phòng học được bố trí theo kiểu phòng họp làm việc nhóm để tăng tính tương tác giữa chuyên gia và học viên

- Học và làm việc trong môi trường thực tế

- Học viên được join các dự án phần mềm đang phát triển tại Stanford

- Giới thiệu việc làm khi hoàn thành khóa học

Để đạt được hiệu quả cao hơn trong các khóa đào tạo tiếp theo, Stanford luôn triển khai những ghi nhận một số ý kiến đóng góp xây dựng từ phía các bạn học viên đồng thời đề xuất các hướng khắc phục hướng đến mục tiêu chung tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người học và đảm bảo chất lượng giảng dạy của giảng viên. Chi tiết xem tại: Học viên nói về chúng tôi tại Stanford

Stanford liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 – 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 – 30 hàng tháng. Và còn rất rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi dành cho học viên.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ