Khai giảng khóa học lập trình ASP.NET for Developer

Vào 19h40, ngày 15/12, Stanford đã khai giảng thành công khóa học lập trình ASP.NET Developer.

Ngày nay với sự phát triển không ngừng của công nghệ hỗ trợ xây dựng ứng dụng Web thì yêu cầu của người dùng ngày càng cao đòi hỏi sự tùy biến về chức năng, giao diện của ứng dụng phải thật mềm dẻo, dễ bảo trì, dễ mở rộng phát triển thêm các chức năng mới. Đồng thời đáp ứng được các tiêu chuẩn về bảo mật và tối ưu hóa về hiệu năng.

ASP.NET là một cách thức xây dựng ứng dụng phát triển web đáp ứng được những yêu cầu trên, nó sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp khác như:

-         Hỗ trợ cho việc hiển thị trên Mobile rất tốt

-         Cơ chế tối ưu hóa hiệu năng nhờ nén thông tin trả về.

-         Hỗ trợ tối đa cho AJAX và JQUERY

-         Ứng dụng dễ dàng bảo trì và mở rộng do mô hình MVC chia tách triệt để phần hiển thị và phần nghiệp vụ ứng dụng.

-         Cơ chế bảo mật và kiểm tra dữ liệu người dùng mạnh mẽ.

-         Kiểm soát hoàn toàn mã HTML trả về cho người dùng cuối.

-         Tối ưu hóa và thân thiện với công cụ tìm kiếm.

Hiểu rõ những yêu cầu trên về mặt công nghệ, yêu cầu của doanh nghiệp và khách hàng, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã xây dựng và hoàn thiện khóa học kinh nghiệm lập trình ASP.NET với mục tiêu trang bị cho học viên các kiến thức làm việc với ASP.NET và kỹ năng xây dựng dự án trong thực tế.

Vào 19h40, ngày 15/12, Stanford đã khai giảng thành công khóa học lập trình ASP.NET Developer.

Khóa học tập trung bổ sung kiến thức về nền tảng công nghệ .NET (công nghệ tiên tiến nhất của Microsoft) và kiến thức lập trình ASP.NET sẽ cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng lập trình, phát triển ứng dụng web trên nền tảng Microsoft.NET. Trang bị cho học viên các kiến thức để có thể sử dụng công nghệ này xây dựng các hệ thống thương mại điện tử với quy mô lớn, hoàn thiện hơn đáp ứng được các yêu cầu về bảo mật, tốc độ thực thi, đồng thời cũng giảm thời gian, công sức xây dựng các ứng dụng thương mại điện tử trên nền web... Đặc biệt, học viên sẽ có các kiến thức nền tảng về ASP. NET MVC…

Tham gia khóa học các bạn sẽ nắm được các điểm mạnh mà ASP.NET hỗ trợ so với các công cụ lập trình ứng dụng thương mại điện tử trên nền Web, sử dụng các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn, cơ sở dữ liệu bao gồm: Visual Studio 2010, Team Foundation Server, SQL Server...

Bên cạnh các bài học lý thuyết, các học viên sẽ được các giảng viên hướng dẫn thực hành ngay tại lớp học. Điều đó sẽ giúp các học viên hiểu được các đặc điểm của nền tảng .NET, sử dụng môi trường .NET để viết mã, dò lỗi, tối ưu hóa phần mềm, các giải pháp bảo mật và triển khai ứng dụng hoàn chỉnh.

Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm. Với phương châm “học để làm việc” là kim chỉ nam cho mọi nỗ lực và hoạt động của Stanford, chúng tôi luôn quan niệm làm thế nào để mang đến kết quả tốt nhất cho học viên sau mỗi khóa học.

Bên cạnh những thế mạnh vốn có, thời gian qua Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế đã có nhiều chính sách thu hút giảng viên có chuyên môn cao đến từ các trường đại học trên địa bàn thành phố và các chuyên gia giàu kinh nghiệm về lĩnh vực lập trình tham gia giảng dạy. Điều này đã tạo bước ngoặt mới trong việc xây dựng phương pháp dạy và học, nâng chất lượng đào tạo lên một tầm cao mới, là sự đảm bảo cho năng lực đáp ứng tốt với công việc ngay sau khi ra trường của học viên Stanford.

Ngoài ra, khi đến với Stanford – học để làm việc bạn không chỉ được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn tìm thấy sự khác biệt mà không ở đâu có được đó là:

- Đội ngũ giảng viên, chuyên gia giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực tế

- Cơ sở vật chất khang trang, hiện tại. Phòng học được bố trí theo kiểu phòng họp làm việc nhóm để tăng tính tương tác giữa chuyên gia và học viên

- Học và làm việc trong môi trường thực tế

- Học viên được join các dự án phần mềm đang phát triển tại Stanford

- Giới thiệu việc làm khi hoàn thành khóa học

Để đạt được hiệu quả cao hơn trong các khóa đào tạo tiếp theo, Stanford luôn triển khai những ghi nhận một số ý kiến đóng góp xây dựng từ phía các bạn học viên đồng thời đề xuất các hướng khắc phục hướng đến mục tiêu chung tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người học và đảm bảo chất lượng giảng dạy của giảng viên. Chi tiết xem tại: Học viên nói về chúng tôi tại Stanford

Stanford liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 – 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 – 30 hàng tháng. Và còn rất rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi dành cho học viên.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức)                         

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ