Khai giảng lớp mới: Khóa học lập trình C/C++

Tối qua, 16/12/2014, Stanford -dạy kinh nghiệm lập trình đã có buổi lễ khai giảng ấm áp dành cho các tân lập trình viên tương lai CC121401CB

Khai giảng là thời khắc mở đầu cho một hành trình mới, cho những tháng ngày miệt mài học tập của thầy và trò. Thầy cô thì cố gắng dạy cho thật tốt, còn các em sẽ cố gắng học và rèn luyện. Vì vậy, mỗi buổi khai giảng đều mang một ý nghĩa quan trọng, đánh dấu một mốc quan trọng trong con đường học tập của mỗi người. Hiểu rõ điều đó, Stanford luôn coi trọng những sự khởi đầu của tất cả học viên theo học tại trung tâm.

Tối qua,  16/12/2014, Công ty cổ phần Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã có buổi lễ khai giảng ấm áp dành cho các tân lập trình viên tương lai CC121401CB ( C/C++ for base). Buổi khai gảng đã mang đến nhiều cảm xúc cho người tham dự.

Trong không gian mở và giao lưu, các tân lập trình viên đã được giảng viên của lớp trao đổi về hình thức học cũng như chia sẻ về những bí quyết giúp các bạn tiếp cận tốt nhất với môi trường học tập tại Stanford.

Với mô hình lớp học cũng như phong cách học theo chuẩn quốc tế chính vì vậy phương pháp học tập tại Stanford ít nhiều có sự khác biệt với các mô hình đào tạo trong nước. Với tiêu chí học đi đôi với hành chính vì vậy ngoài việc mang tới các bạn những kiến thức lý thuyết cơ bản thì Stanford còn áp dụng phương pháp thực hành nhiều trên thiết bị thực tế, ngoài ra khi kết thúc khóa học các bạn học viên còn phải tham gia làm project (dự án) và được hướng dẫn bởi các chuyên gia. Đây có thể coi là bước khởi đầu để các bạn làm quen với những dự án tại các công ty trong tương lai.

Chia sẻ của học viên khi tham gia khóa học bạn Khánh Toàn cho biết: “ Em nghĩ Stanford là lựa chọn tốt nhất để em theo học nhằm phục vụ định hướng công việc tương lai của em. Trước khi vào học tại đây em đã tìm hiểu rất kỹ, em đánh giá cao kiến thức nền tảng cùng các kỹ năng cần thiết tại Stanford ”. Còn bạn Thanh Hải lại có những chia sẻ thú vị khi định hướng theo con đường lập trình. “ Chuyện là, thời còn học phổ thông Hải đã rất thích học lập trình, tình cờ thấy bạn cùng lớp đang thực hiện các thao tác viết code nhưng do bạn không chịu chỉ mà tức quá tự tìm hiểu rồi mê luôn tới giờ ”.

9 gương mặt, đến từ nhiều môi trường làm việc và học tập khác nhau, với những độ tuổi khác nhau nhưng các bạn đều có chung niềm đam mê với nghề lập trình. Sự thân thiện và vui vẻ đã gắn kết những thành viên lớp CC121401CB lần đầu tiên gặp mặt với nhau.

Cũng trong buổi khai giảng, các bạn được chuyên gia chia sẻ về nội dung khóa học lập trình C/C++  sẽ tập trung vào các kỹ năng cần thiết, thực tế đang được sử dụng trong các công ty phần mềm hiện nay. Giúp các bạn sử dụng thành thạo và thành công các Tham gia khóa học bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng thành thạo và thành công các công cụ lập trình như: TURBO C, DEV C++, Visual Studio C++, Visual Source Safe, SVN. Đồng thời đáp ứng tốt nhu cầu khi tham gia và phát triển vào các dự án thực tế.

Khóa học C/C++ for base tại Stanford có thời lượng học khoảng 2 tháng. Với hình thức học tập trung liên tục, rút ngắn thời gian hoàn thành khoá học sẽ giúp cho học viên có điều kiện áp dụng nhanh kiến thức của mình vào thực tế công việc hay có thể thực hiện dự định học tiếp các bậc cao hơn của lập trình.

Buổi khai giảng khóa học C/C++ đã kết thúc, nhưng âm vang của nó có lẽ vẫn còn đọng lại sâu đậm trong lòng những người tham dự. Trong mỗi con người ấy, có rất nhiều sự quyết tâm và hoài bão cho tương lai, mà trước mắt là hoàn thành khóa học sắp tới. Hai tháng không phải là thời gian quá ngắn cho các bạn chuẩn bị hành trang tốt nhất để chinh phục đỉnh cao trong nghề lập trình. Stanford – học để làm việc đảm bảo mang tới cho bạn một môi trường học tập theo phương pháp mở giúp bạn có những trải nghiệm thực tế ngay sau những giờ học lý thuyết, các bạn sẽ nhận được sự giảng dạy nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm từ những giảng viên của công ty.

Nếu bạn muốn trở thành những tay đua cừ về đích nhanh trong ngành lập trình thì tham gia các khóa học kinh nghiệm lập trình tại Stanford – Nâng tầm tri thức là lựa chọn đáng để bạn phải lưu tâm ngay lúc này.

Stanford liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 – 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 – 30 hàng tháng. Và còn rất rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi dành cho học viên.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ