Khai giảng khóa học C# Developer vào 19h40 ngày 16/12

Stanford vui mừng thông báo khai giảng thành công lớp CS121401DEV – HV ( C# for Developer ) theo hình thức học việc vào 19h40 ngày 16/12/2014.

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình vui mừng thông báo khai giảng thành công lớp CS121401DEV – HV ( C# for Developer ) theo hình thức học việc vào 19h40 ngày 16/12/2014.

Hình thức học việc tại Stanford cũng được nhiều bạn hiện nay lựa chọn, bởi các bạn sẽ được chủ động về mặt thời gian và lịch học của mình. Hình thức này chỉ một hoặc tối đa là 3 người theo học, do vậy các bạn sẽ có nhiều thời gian để chuyên gia dạy và hướng các bạn theo lộ trình khóa học đề ra một cách hiệu quả nhất. Học viên cũng cần có khả năng nghiên cứu và tự học cao. Trong quá trình học sau khi chuyên gia hướng dẫn sẽ nghiên cứu và có vấn đề gì không rõ sẽ hỏi chuyên gia để được hỗ trợ.

Khóa học này có một điều đặc biệt đó là cả 2 thành viên của lớp đều đã học cùng nhau từ khóa cơ bản về lập trình C# tại Stanford và bây giờ họ lại cùng nhau học nâng cao thêm về lập trình winform để trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp trong tương lai.

Khóa học C# Developer dành cho các bạn học viên đã nắm chắc kiến thức cơ bản muốn được học kinh nghiệm thực tế về phát triển phần mềm để có thể join vào dự án phần mềm hoặc tự phát triển phần mềm phục vụ cho công việc hiện tại.

Trong khóa học lập trình C# for Developer, chuyên gia sẽ cung cấp kiến thức, kinh nghiệm thực tế dựa trên quy trình chuẩn về phát triển ứng dụng phần mềm đang được áp dụng tại các công ty lớn.

Cuối khóa học các bạn sẽ được tham gia phát triển một dự án thực tế theo quy trình phát triển dự án tại các công ty phần mềm hiện nay từ việc phân tích yêu cầu bài toán, thiết kế cơ sở dữ liệu đến việc code hiện thực hóa chức năng, kiểm thử phần mềm, đóng gói sản phẩm phần mềm,…để hoàn thiện và nắm chắc kiến thức được học.

Kết thúc khóa học bạn sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm như: Microsoft Visual Studio, Microsoft Visual SourceSafe, Microsoft Sql Server, Oracle (SQL Developer), Team Foundation Server.

Ngoài ra bạn còn có khả năng phân tích, thiết kế cơ sở dữ liệu, khả năng đóng gói và triển khai ứng dụng trên môi trường thực tế, bạn sẽ hiểu và phát triển tốt ứng dụng theo mô hình 3 lớp (3 Tier). Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia phát triển các dự án thực tế…

Môi trường học tập ở Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế gắn liền với thực tế tại các doanh nghiệp phát triển phần mềm nên học viên sau khi kết thúc các khóa đào tạo sẽ tự tin hơn, cơ hội nghề nghiệp và thành công cao hơn rất nhiều.

Ngoài khóa học lập trình C# thì những khóa học như khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình Php, khóa học lập trình C/C++, các khóa học về lập trình web… Đều là thế mạnh đào tạo của Stanford.

Ngoài ra, khi đến với Stanford – học để làm việc bạn không chỉ được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn tìm thấy sự khác biệt mà không ở đâu có được đó là:

- Đội ngũ giảng viên, chuyên gia giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực tế

- Cơ sở vật chất khang trang, hiện tại. Phòng học được bố trí theo kiểu phòng họp làm việc nhóm để tăng tính tương tác giữa chuyên gia và học viên

- Học và làm việc trong môi trường thực tế

- Học viên được join các dự án phần mềm đang phát triển tại Stanford

- Giới thiệu việc làm khi hoàn thành khóa học

Để đạt được hiệu quả cao hơn trong các khóa đào tạo tiếp theo, Stanford luôn triển khai những ghi nhận một số ý kiến đóng góp xây dựng từ phía các bạn học viên đồng thời đề xuất các hướng khắc phục hướng đến mục tiêu chung tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người học và đảm bảo chất lượng giảng dạy của giảng viên. Chi tiết xem tại: Học viên nói về chúng tôi tại Stanford

Stanford liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 – 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 – 30 hàng tháng. Và còn rất rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi dành cho học viên.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ