Stanford: Khai giảng lớp lập trình viên mới CS121401CB

Tối qua, ngày 17/12/2014, Stanford đã tổ chức thành công buổi khai giảng với sự tham gia của các thành viên mới nhất chính là lớp CS121401CB.

Tối qua, ngày 17/12/2014, Stanford đã tổ chức thành công buổi khai giảng với sự tham gia của các thành viên mới nhất chính là lớp CS121401CB ( C# for base )

Là buổi đầu tiên khi tham gia lớp học, nên các bạn lớp CS121401CB đi từ rất sớm để kịp làm quen, giao lưu và trao đổi với nhau về công việc cũng như việc học tập sắp tới tại Stanford trước giờ khai giảng.

Buổi khai giảng chính thức diễn ra vào lúc 18h30, với sự góp mặt của các bạn học viên cùng chuyên gia Vũ Đình Vinh, giảng viên của lớp.

Trong buổi khai giảng, chuyên gia đã có phần giới thiệu về mô hình hoạt động của Stanford cũng như giới thiệu về lịch học tập của các bạn để các bạn không bỡ ngỡ trong quá trình theo học.

C# được phát triển bởi Microsoft và là một trong những ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng phổ biến nhất thế giới. Lập trình C# rất thích hợp để phát triển các ứng dụng quản lý trên nền tảng Windows, lập trình mạng, phát triển ứng dụng Web và đặc biệt là khả năng lập trình trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Windows Phone. Với sự phổ biến như vậy nên các bạn lớp CS121401CB đã chọn C# là ngôn ngữ để phát triển sự nghiệp của mình.

Buổi khai giảng ngày hôm nay các bạn sẽ được chuyên gia cung cấp đầy đủ những tài liệu cần thiết trong khóa học, giới thiệu tổng quan về ngôn ngữ C#, chia sẻ nội dung và kết quả đạt được khi tham gia khóa học: “ Khóa học sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức nền tảng cơ bản về ngôn ngữ lập trình C# và .NET Framework. Tham gia khóa học các bạn sẽ sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như: Microsoft Visual Studio, Microsoft Visual SourceSafe, Microsoft Sql Server… Nắm chắc kiến thức cơ bản và hoàn thiện các module theo từng chủ đề, phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm…”

Lớp CS121401CB có một điều đặc biệt là những gương mặt của lớp, họ đến từ nhiều môi trường làm việc và học tập khác nhau, với những độ tuổi khác nhau nhưng các bạn đều có chung niềm đam mê với nghề lập trình. Điển hình là trường hợp của anh Trần Văn Tại, dù tuổi không còn trẻ nhưng anh vẫn đam mê với nghề coder của mình. Ngoài ra còn có bạn Đinh Văn Hoạch, nhà bạn ở xa công ty nên bạn đã quyết định học online.

Với đặc thù lớp học mà độ tuổi học viên có sự chênh lệch, lớp CS121401CB sẽ có những mặt tích cực và hạn chế nhất định tuy nhiên thì với mô hình học mở, có sự giao lưu nhiều giữa các thành viên trong lớp không chỉ trong quá trình học mà còn khi làm việc theo nhóm thì các học viên sẽ dần khắc phục được hạn chế.

Khoảng thời gian học không quá dài nhưng Stanford mong là các thành viên trong lớp sẽ có được sự gắn kết nhất định và hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau để cùng nhau đạt được kết quả như mong muốn.

Với thời khóa biểu học là 2 buổi/tuần, thời gian học từ 18h30 – 20h30, các bạn hoàn toàn có thể linh động sắp xếp thời gian học của mình, đặc biệt đối với những bạn vừa đi học vừa đi làm. Chúc các bạn sẽ thành công khi lựa chọn Stanfor – học để làm việc.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ