Bế giảng lớp ORA091401CB – Đường về đích đã đến gần

Trải qua 3 tháng miệt mài học tập cùng chuyên gia Bùi Quang Đăng, tối qua ( 17/12) những học viên lớp ORA091401CB tại Stanford đã chính thức kết thúc khóa học.

Trải qua 3 tháng miệt mài học tập cùng chuyên gia Bùi Quang Đăng, tối qua ( 17/12) những học viên lớp ORA091401CB (Oracle for base) tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, đã chính thức kết thúc khóa học với những thành tựu đạt được ngoài mong đợi.

Mỗi buổi bế giảng của khóa học chính là trái ngọt cho tất cả thành quả mà các bạn học viên gặt hái trong suốt quá trình học tập tại Stanford. Dù thời gian rất ngắn, nhưng Stanford cùng các giảng viên rất tự hào vì những gì các bạn đã đạt được trong suốt khóa học. Giờ đây các bạn đã trang bị cho mình đủ đầy kiến thức để tự tin ra làm việc. Buổi bế giảng là mốc quan trọng để đánh dấu sự trưởng thành hơn của các bạn trên con đường học tập.

Trong buổi bế giảng chuyên gia chúc mừng các bạn trong lớp đã kết thúc khóa học và đánh giá cao sự nỗ lực của họ trong suốt thời gian theo học tại Stanford.

Chia sẻ từ học viên trong lớp bạn Hoài Nam cho biết: “ Sau 1 thời gian tham gia lớp của thầy Đăng em đã học thêm được rất nhiều, em nhận thấy thầy là 1 người rất nhiệt tình và quan tâm đến học viên trong quá trình học, luôn giải đáp các thắc mắc của học viên để đảm bảo mỗi học viên theo học đều có thể tiếp thu và hiểu toàn bộ kiến thức thầy truyền đạt. Em thấy Stanford là 1 trung tâm tốt, lớp học được đảm bảo về chất lượng và giới hạn học viên, không mở lớp đại trà để thu lợi nhuận. Hy vọng sẽ có nhiều người học được kiến thức như mong muốn. Mặc dù đã kết thúc khóa học nhưng em vẫn mong có điều kiện và thời gian để được tham dự thêm các khóa học khác nữa. Em hy vọng, qua khóa học này, em sẽ tìm được công việc mong muốn. Em tin là mình sẽ tìm được công việc yêu thích”.

Được biết kết thúc khóa học Oracle này, các bạn đã có những kiến thức cơ bản về quản trị một hệ thống cơ sở dữ liệu bao gồm việc quản trị người dùng, cơ chế phân quyền, quản trị cơ sở dữ liệu, ngôn ngữ lập trình thủ tục (PL/SQL), cơ chế hoạt động của Oracle DBMS, kiến trúc Oracle, các kiến thức về sao lưu, phục hồi dữ liệu.

Những kiến thức đó sẽ đóng vai trò quan trọng giúp cho học viên sau khi ra hoàn thành khóa học có thể làm việc với vai trò của người quản trị hệ thống DBMS, người thiết kế, lập trình các ứng dụng cơ sở dữ liệu trong các công ty, xí nghiệp có sử dụng Oracle database server. Ngoài ra còn có thể hệ thống, ôn luyện thi chứng chỉ quốc tế OCA, OCP với 2 môn SQL và Admin1.

Như các bạn cũng biết Oracle là một phần mềm quản trị hệ cơ sở dữ liệu phổ biến nhất thế giới và khi về tới Việt Nam nó được rất nhiều doanh nghiệp lớn của Việt Nam sử dụng để lưu trữ dữ liệu. Hệ quản trị CSDL Oracle được đánh giá là an ninh bậc nhất hiện nay với những đặc tính bảo mật, tính toàn vẹn dữ liệu và tính sẵn sàng cao. Đồng thời, hệ thống được tối ưu hóa cho phép các user truy nhập tới CSDL phân tán như một khối thống nhất, vì vậy nó được đánh giá là ưu việt nhất so với các hệ quản trị cơ sở dữ liệu khác hiện nay.

Tại sao có rất nhiều công ty và tập đoàn lớn của Việt Nam sử dụng hệ quản trị này mà bạn không nghĩ mình sẽ trở thành một quản trị viên cho các tập đoàn lớn nhỉ? Chỉ với khóa học kinh nghiệm quản trị CSDL Oracle tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế là bạn hoàn toàn có thể trở thành một quản trị viên Oracle.

Và để tiếp bước các bạn đến gần hơn nữa với cơ hội trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp, Stanford liên tục tuyển sinh các khóa học kinh nghiệm lập trình như: khóa học lập trình Java, khóa học lập trình C/C++, khóa học lập trình C#, khóa học lập trình Android, các khóa lập trình web…Chi tiết xem tại đây.

Luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo chuyên nghành lập trình hàng đầu tại Việt Nam , Stanford – học để làm việc mong muốn là cầu nối tri thức giúp bạn thay đổi cuộc sống, vì một tương lai tươi sáng và sự nghiệp vững chắc.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ