Khai giảng khóa học VBA - Excel vào 8h30 ngày 21/12

Ngày 21/12/2014, những học viên mới của lớp VBA121401CB đã chính thức trở thành thành viên của Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sau lễ khai giảng vui vẻ.

Ngày 21/12/2014, những học viên mới của lớp VBA121401CB ( VBA – Excel for base ) đã chính thức trở thành thành viên của đại gia đình Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sau lễ khai giảng vui vẻ.

Lớp VBA121401CB  gồm có 6 học viên, tất cả các bạn đều là những người đã đi làm và mong muốn bổ sung kiến thức về Excel để giúp ích cho công việc của mình. Ngoài 4 bạn trực tiếp tham gia khóa học còn có 2 bạn học trực tuyến với lớp. Do các bạn ở xa nhưng vẫn mong muốn tham gia khóa học tại Stanford nên đã lựa chọn hình thức học trực tuyến này.

Hình thức học trực tuyến các bạn có thể học qua các thiết bị hỗ trợ trực tuyến như: Skype, Yahoo, TeamViewer,…Trong đó học viên vẫn được cung cấp đầy đủ các tài liệu như Slide bài giảng, bài tập, video bài giảng của chuyên gia từng buổi học, source code và các tài liệu liên quan khác tùy theo từng khóa học và nghe được đầy đủ thông tin chuyên gia giảng bài của từng buổi học khi tham gia học trực tuyến.

Khóa học kinh nghiệm VBA – Excel cơ bản được thiết kế và thực hiện dựa trên yêu cầu thực tế tại các doanh nghiệp. Với phương pháp giảng dạy lý thuyết gắn liền với thực hành đơn giản, dễ hiểu dưới sự giảng dạy trực tiếp của thầy Nguyễn Việt Dũng ( một trong những chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm về Excel tại Việt Nam ) ngắn gọn, xúc tích, gắn với tình huống trực tiếp tại doanh nghiệp sẽ mang đến cho các bạn những giờ học thật bổ ích.

Trong buổi khai giảng, thầy Dũng đã chia sẻ về nội dung chương trình học của khóa VBA - Excel nhằm giúp các bạn mới hình dung rõ nét về những gì mình sẽ được học, được thực hành.

Khi tham gia khóa học VBA - Excel tại Stanford, các bạn sẽ được sử dụng công cụ Visual Studio 6.0 và VBA tích hợp sẵn trong Excel, Microsoft Access, SQL Server…

Sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ Nắm chắc kiến thức cơ bản về VBA phục vụ cho công việc quản lý dữ liệu trong Excel. Tự xây dựng được các chương trình, báo biểu trong Excel…Các bạn không chỉ hoàn thành tốt công việc hiện tại mà còn có thể trở thành những chuyên gia VBA trong Excel.

Sau phần chia sẻ của thầy Dũng, các học viên lớp VBA121401CB tỏ ra hào hứng, vui vẻ và bật mí những hi vọng của mình khi đăng kí tham dự khóa học này.

Bạn Nguyễn Lương Thịnh: “Mình mong được bắt đầu vào học luôn, mình tin thầy giáo có thể giúp mình trang bị những kiến thức vững vàng để chinh phục nghề nghiệp mà mình đang theo đuổi.”

Thành viên nữ của lớp, bạn Đặng Thị Thơ bày tỏ: “ Bạn mình cũng đã từng theo học khóa VBA - Excel ở đây rồi nên mình hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng đào tạo của Stanford. Thầy Dũng rất nhiệt tình, vui tính, giảng bài dễ hiểu. Mình hi vọng sau khi kết thúc khóa học có thể có đầy đủ kiến thức để hoàn thiện hơn với công việc của mình ”.

Tham gia học tập tại Stanford là các bạn đã đặt viên gạch đầu tiên vào thế giới của những lập trình viên chuyên nghiệp, với những gì mà Stanford mang tới cho các bạn trong quá trình học tập sẽ chính là nền tảng để bạn phát triển sự nghiệp.

Với không gian học tập thân thiện, chuyên nghiệp phục vụ tốt cho việc học tập và giảng dạy. Đặc biệt dưới sự hướng dẫn của thầy Nguyễn Việt Dũng cũng là cán bộ đang làm tại doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình, tân tâm hi vọng lớp VBA091401CB sẽ có khoảng thời gian học tập ý nghĩa và thành công.

Stanford liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 – 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 – 30 hàng tháng. Và còn rất rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi dành cho học viên.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ