Khai giảng lớp mới J121401CB-Tăng tốc ngay từ vạch xuất phát

Khai giảng vào 18h00, ngày 29/12/2014, lớp J121401CB ( Java for base ) là một trong rất nhiều lớp tại Stanford đã có buổi khởi đầu thành công.

Tôi đã nghe ở đâu đó có người nói rằng: “Nếu bạn bắt đầu cái gì đó thì hãy bắt đầu học với những người giỏi nhất, học theo những người giỏi nhất và luôn hãy tăng tốc ngay từ khi bắt đầu để kết quả sẽ luôn làm bạn hài lòng. Bởi một lẽ đơn giản, họ thành công thì cớ sao bạn lại không thành công? Với việc học hành của bạn cũng vậy, hãy bắt đầu và tìm những địa chỉ giỏi nhất cho mình”.

Nếu bạn yêu công nghệ thông tin, bạn muốn khẳng định mình với nghề lập trình viên và bạn muốn thành công thì Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ là địa chỉ đáng để bạn đặt niềm tin vì chúng tôi chọn sự thành công của bạn là giá trị của chúng tôi.

Luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn trẻ đam mê công nghệ được tiến gần hơn với kho tàng tri thức, Stanford thường xuyên khai giảng các khóa học kinh nghiệm lập trình nhằm mang đến những kiến thức thiết thực nhất, giúp các bạn dễ dàng tiếp cận với công nghệ đỉnh cao.

Khai giảng vào 18h00, ngày 29/12/2014, lớp J121401CB ( Java for base ) là một trong rất nhiều lớp tại Stanford đã có buổi khởi đầu thành công .

Java là một trong những ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng mạnh nhất trên thế giới hiện nay. Với 1 ứng dụng viết bằng ngôn ngữ Java bạn có thể chạy trên nhiều nền máy khác nhau. Đây là một tiện lợi rất lớn của Java. Điều này đồng nghĩa với việc Java thường hay được sử dụng để lập trình các dự án lớn có vốn đầu tư lên tới hàng tỉ đô, các dự án chuyên dụng, giải trí.

Tuy nhiên lập trình bằng ngôn ngữ Java là một công việc khá khó, đòi hỏi có tư duy thuật toán, lập trình, tính toán cao và điều quan trọng là bạn phải được đào tạo bài bản nhất.

Chính vì điều đó, các học viên của lớp J121401CB đã chọn Java là ngôn ngữ tốt nhất cho con đường phát triển nghề nghiệp và lựa chọn Stanford là nơi nuôi dưỡng ước mơ của mình.

Trong lớp học, có bạn chưa từng code Java, thậm chí bạn chỉ nghe qua và có chút thích thú hoặc cũng có bạn thấy được tiềm năng của nó, bạn muốn thử xem bản thân có theo Java được hay không…Tất cả những con người này đã hội tụ về Stanford, tham gia khóa học kinh nghiệm lập trình Java chương trình để được hiểu sâu hơn và trải nghiệm thực tế với việc lập trình bằng ngôn ngữ Java.

Cũng trong buổi khai giảng, chuyên gia của lớp đã có những chia sẻ với các bạn học viên về hành trình mà các bạn sẽ đồng hành cùng khóa học. Đồng thời cũng không quên giới thiệu tới các bạn về mô hình giảng dạy của Stanford cũng như những nội quy và quy định mà các bạn cần phải thực hiện khi theo học.

Như chuyên gia nói trong quá trình học các bạn sẽ được tiếp cận với những các công cụ lập trình như: Netbean, Jdeveloper, Eclipse, Visual SVN… Đồng thời làm chủ các công nghệ như: Servlet, JSP, JDBC, JSF, Spring, Hibernate, SOA, XML, Web services. Ngoài ra, học viên còn được cung cấp các kiến thức nền tảng, tổng thể và cần thiết về lập trình Java để bắt đầu xây dựng phát triển ứng dụng trên nền Android, giúp học viên hiểu và nắm được cách thức lập trình ứng dụng sử dụng các nền tảng phát triển phần mềm riêng biệt của Android và Java nói chung như java Servlets, Java Beans, JBoss, J2EE.

Lớp học kinh nghiệm lập trình Java sẽ kéo dài trong 15 buổi, dự kiến sau gần 2 tháng các bạn sẽ hoàn thành khóa học. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi cho các bạn lớp J111401CB bắt đầu ngay được với công việc của mình hay có thể học lên cao nữa với các ngôn ngữ lập trình khác…

Chúng tôi tin tưởng rằng, với mô hình đào tạo chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp học tập sáng tạo tại Stanford và quan trọng là với niềm đam mê của bạn, bạn sẽ thành công và chinh phục được đỉnh cao của công nghệ thông tin.

Nhằm mang đến cơ hội học tập tốt nhất cho các bạn yêu thích lập trình, tại Stanford, các khóa học kinh nghiệm lập trình được khai giảng liên tục trong tháng như: khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình C#, khóa học kinh nghiệm Tester, các khóa học về lập trình web…Chi tiết các khóa khai giảng xem tại đây.

Và còn rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi dành cho học viên tại Stanford.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ