15h00 ngày 10/01/2015,Bế giảng lớp P101401CB ( PHP for base)

Khai giảng ngày 18/10/2014 đến nay, trải qua gần 3 tháng học tập, các thành viên lớp P101401CB đã vượt qua những khó khăn để theo đuổi niềm đam mê của mình.

PHP đang là ngôn ngữ thống trị trong nghành thiết kế và phát triển Web. Ngôn ngữ lập trình máy chủ này đặc biệt thích hợp với việc phát triển các ứng dụng Website và có thể được nhúng trong mã HTML. Hầu hết các công ty phát triển và thiết kế Website theo yêu cầu đều đầu tư nhiều công sức, thời gian và tiền bạc để làm chủ ngôn ngữ lập trình có một không hai này.

Chính sự linh hoạt, tính tiện ích và khả năng mở rộng của PHP đã giúp nó “chiếm trọn vẹn” được tình yêu của các lập trình viên nói riêng và người sử dụng (Webmaster và người dùng) nói chung. Các trang Web động được code từ PHP mất ít thời gian để tải hơn và hoạt động cũng dễ dàng, ổn định hơn.

Nắm bắt được sự cần thiết và đà phát triển của Mã nguồn mở PHP trong hiện tại và tương lai, nhiều doanh nghiệp phần mềm đã tổ chức các khóa đào tạo để nhân viên của mình có thể sử dụng “công cụ” này một cách hiệu quả hơn. Tuy nhiên, trong hệ thống các trường đào tạo CNTT chưa chú trọng trong đào tạo và phát triển nguồn mở.

Khóa học lập trình PHP tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình là khóa học được thiết kế giảng dạy theo chuẩn quốc tế, nhằm trang bị cho học viên kiến thức nền tảng vững chắc để phát triển và xây dựng được một hệ thống thông tin, phần mềm mã nguồn mở. Với phương châm đào tạo: “học để làm việc” sẽ giúp các cho bạn học viên theo đuổi tới đích mục tiêu học để kiến tạo tương lai.

Được khai giảng ngày 18/10/2014 đến nay, trải qua gần 3 tháng miệt mài học tập, các thành viên lớp P101401CB( PHP for base) đã vượt qua những khó khăn để theo đuổi niềm đam mê của mình với kết quả đáng mừng.

Với kinh nghiệm chuyên sâu và sự hướng dẫn nhiệt tình của chuyên gia Bùi Quang Đăng, cùng chương trình giảng dạy bài bản, các học viên đã có những giờ học rất sôi nổi và thú vị. Các học viên tham gia khóa học này đã có cơ hội học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như các khó khăn gặp phải trong quá trình học tập và làm việc.

Chuyên gia cũng tin tưởng những học viên lớp P101401CB sẽ phát huy, áp dụng những kiến thức, kỹ năng được trang bị vào công việc hiện tại và tương lai của mình. Buổi bế giảng hôm nay đánh dấu sự trưởng thành của các học viên sau thời gian học tập và rèn luyện tại Stanford.

Điều đặc biệt các bạn có được sau khóa học này là sử dụng thành thạo các công cụ, ngôn ngữ lập trình PHP, các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng. Bạn sẽ có khả năng đóng gói, triển khai ứng dụng Webbased trên môi trường thực tế. Thiết kế, phát triển các ứng dụng Webbased Application theo mô hình lập trình hướng đối tượng – OOP (Objects Oriented Programming)…

Ngoài việc học những kiến thức mới, chuyên sâu về lập trình PHP, các bạn đã được chuyên gia hướng dẫn xây dựng và phát triển một dự án thực tế để bạn có thể làm việc được ngay khi học xong khóa học .

Bạn Nguyễn Văn Định chia sẻ trong ngày bế giảng: “ Em cảm thấy thật may mắn vì được công ty tạo điều kiện học tập, nghiên cứu để nâng cao trình độ chuyên môn. Em rất ấn tượng mô hình dạy và học ở đây. Thay mặt các bạn trong lớp, em gửi lời tri ân của mình đến thầy Đăng đã dìu dắt, dạy dỗ để chúng em đến được ngày hôm nay. Nhất định em cũng sẽ tiếp tục đăng ký khóa PHP nâng cao tại đây”.

Hy vọng với những kiến thức các bạn đã được học tại Stanford sẽ là tiền đề giúp các bạn bay cao và bay xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

Luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo chuyên nghành lập trình hàng đầu tại Việt Nam , Stanford – học để làm việc mong muốn là cầu nối tri thức giúp bạn thay đổi cuộc sống, vì một tương lai tươi sáng và sự nghiệp vững chắc.

Stanford liên tục tuyển sinh cho các khóa học kinh nghiệm lập trình như  khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình C#, khóa học lập trình C/C++, khóa học kinh nghiệm Tester, các khóa học về lập trình web… Chi tiết xem tại đây .

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ