Học viên J111401CB tự tin bảo vệ Project trong ngày bế giảng

Tối ngày 14/1/2015, học viên lớp J111401CB ( Java for base ) của Stanford đã hoàn thành xong khóa học trong sự vui mừng, háo hức.

Java là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng có sức mạnh hàng đầu trong hàng ngũ các ngôn ngữ lập trình. Từ việc xây dựng các ứng dụng (Application) hay các Web service thậm chí là lập trình cho Điện thoại di động (Mobile) mà các nền tảng iOS hay Android… đều hỗ trợ. Với tiêu chí “Viết (code) một lần, thực thi khắp nơi” (Write Once, Run Anywhere). Ứng dụng viết bằng ngôn ngữ lập trình Java có thể chạy trên nhiều Hệ điều hành khác nhau, như: Windows, Linux, Soloris,  Mac OS, & phần lớn các thiết bị di động. Ứng dụng viết bằng Java có độ bảo mật cao, dễ dàng trong việc phát hiện và sửa lỗi.

Ngoài ra, Java không chỉ là ngôn ngữ mà còn là một nền tảng phát triển và triển khai ứng dụng cho các doanh nghiệp lớn (ngân hàng, giao dịch trực tuyến, quản lý và điều khiển dữ liệu…) với hàng chục máy chủ và hàng ngàn người sử dụng,  trong đó máy ảo Java, bộ thông dịch có vai trò trung tâm.

Xuất phát từ  những nhu cầu thực tiễn đó và về định hướng theo xu hương công nghệ phần mềm tiên tiến,  Công ty cổ phần Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ liên tục tổ chức các khóa học kinh nghiệm lập trình Java nhằm cung cấp cho học viên các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao và đặc biệt là giúp học viên có thể tham gia trong một dự án Java thật ở cuối khóa học.

Tối ngày 14/1/2015, học viên lớp J111401CB ( Java for base ) của Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã hoàn thành xong khóa học trong sự vui mừng, háo hức.

Lớp J111401CB đã gắn bó với Stanford một thời gian cũng không phải là dài nhưng bằng kiến thức, kĩ năng đã có cùng với những kinh nghiệm tích lũy được tại Stanford dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Bùi Quang Đăng, các học viên lớp J111401CB đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cuối khóa của mình.

Để chuẩn bị cho buổi bế giảng được thành công, các bạn lớp J111401CB rất nỗ lực và nghiêm túc chuẩn bị đề tài của mình ngay cả những giây phút cuối cùng.

Bắt đầu buổi bảo vệ Project với phần trình bày của các bạn cùng những đề tài được chuẩn bị từ trước như : Quản lý thông tin, điểm thi sinh viên hay Quản lý phòng khám chữa bệnh…

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, áp dụng tốt nhất những kiến thức đã học vào sản phẩm và ý tưởng của mình, các bạn đều hoàn thành khá xuất sắc project của mình và được chuyên gia đánh giá cao.

Kết thúc buổi bế giảng, chuyên gia bày tỏ sự vui mừng vì các bạn đã rất nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ cuối khóa của mình và dặn dò các bạn với những góp ý của thầy với từng đề tài các bạn hãy lưu ý để hoàn thiện cho tốt hơn.

Mặc dù đây là những sản phẩm đầu tay nhưng với nỗ lực hết mình dưới sự đánh giá rất sát sao của chuyên gia, các bạn đã đúc rút được rất nhiều những kinh nghiệm bổ ích. Đặc biệt việc áp dụng tốt các kiến thức đã học tại Stanford vào sản phẩm thực tế đã mang lại cho các bạn lớp J111401CB có cơ hội việc làm ngay sau khi kết thúc khoá học.

Với những sản phẩm đầu tay của mình, các bạn đã gặt hái được những thành quả đầu tiên và từng bước trưởng thành trên con đường các em đã chọn. Chúc các bạn luôn đạt được những thành công như mong đợi.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ