Chuẩn bị khai giảng khóa học lập trình C/C++ ngày 28/1

Stanford tiếp tục khai giảng chính thức lớp C/C++ for base – Cung cấp kiến thức nền tảng về lập trình (thông qua ngôn ngữ C/C++) vào lúc 19h40 ngày 28/1/2015.

Ngôn ngữ lập trình là một tập từ ngữ và ký hiệu cho phép lập trình viên hoặc người dùng có thể tương tác với máy tính. Đã có hàng trăm ngôn ngữ lập trình được tạo ra nhưng không phải ngôn ngữ nào cũng được sử dụng rỗng rãi. Hiện nay, ngôn ngữ lập trình C/C++  đang trở thành một công cụ lập trình khá mạnh, được sử dụng chủ yếu trong việc xây dựng những phần mềm hiện nay.

Ngôn ngữ lập trình C là một ngôn ngữ lập trình hệ thống mạnh và  “mềm dẻo”, có một thư viện gồm rất nhiều các hàm (function) đã được tạo sẵn. Người lập trình có thể tận dụng các hàm này để giải quyết các bài toán mà không cần phải tạo mới. Hơn thế nữa, ngôn ngữ C hỗ trợ rất nhiều phép toán nên phù hợp cho việc giải quyết các bài toán kỹ thuật có nhiều công thức phức tạp. Ngoài ra, C cũng cho phép người lập trình tự định nghĩa thêm các kiểu dữ liệu trừu tượng khác.

Với giới chuyên môn, thì C được đánh giá là “nền tảng của mọi nền tảng”. Các ngôn ngữ khác ít nhiều cũng mượn nền tảng định hướng của C, đặc biệt là Pointer, cấu trúc dữ liệu và quản lí bộ nhớ. Vì thế, nếu đã làm chủ được C, thì các ngôn ngữ lập trình khác rất dễ nắm bắt. Đã làm chủ được C, bạn sẽ hiểu sâu hơn cách hoạt động của hệ điều hành và máy tính.

Tuy nhiên, tiếp cận C như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất? làm thế nào để trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp? Đó là câu trả lời không phải ai cũng tìm được câu trả lời thỏa đáng. Nhưng có lẽ một trong những phương pháp tốt nhất đó là hãy tìm cho mình một người thầy giỏi có thể chỉ dạy cho bạn một cách tận tình và bài bản trong quá trình tiếp cận với lập trình C.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ yêu thích lập trình và mong muốn trở thành chuyên gia lập trình ứng dụng phần mềm cũng như gặt hái được thành công trên đó. Stanford tiếp tục khai giảng chính thức lớp C/C++ for base – Cung cấp kiến thức nền tảng về lập trình (thông qua ngôn ngữ C/C++), kiến thức tư duy về lập trình vào lúc 19h40 ngày 28/1/2015 với chuyên gia là người đã có nhiều năm tham gia giảng dạy và có nhiều kinh nghiệm thực tế.

Tham gia khóa học bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng thành thạo và thành công các công cụ lập trình mà hiện nay các công ty phần mềm đang sử dụng thực tế trong công việc như: TURBO C, DEV C++, Visual Studio C++, Visual Source Safe, SVN. Không chỉ nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ lập trình C/C++ mà còn đáp ứng tốt nhu cầu khi tham gia và phát triển vào các dự án thực tế.

Các khóa học lập trình  tại Stanford được chia ra làm các lever khác nhau từ cơ bản đến nâng cao, giúp các bạn dễ dàng học tập và lựa chọn chương trình phù hợp nhất với khả năng của mình.

Ngoài ra, khi đến với Stanford – học để làm việc bạn không chỉ được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn tìm thấy sự khác biệt mà không ở đâu có được đó là:

- Đội ngũ giảng viên, chuyên gia giỏi chuyên môn và giàu  kinh nghiệm thực tế

- Cơ sở vật chất khang trang, hiện tại. Phòng học được bố trí theo kiểu phòng họp làm việc nhóm để tăng tính tương tác giữa chuyên gia và học viên

- Học và làm việc trong môi trường thực tế

- Học viên được join các dự án phần mềm đang phát triển tại Stanford

- Giới thiệu việc làm khi hoàn thành khóa học

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn học viên theo đuổi lâu dài trên con đường học vấn và đồng hành cùng tất cả những ai đang trong quá trình nâng cao tri thức cho mình, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ sẽ mang lại cho các bạn cơ hội học tập vô cùng hấp dẫn với chương trình ưu đãi đặc biệt khi đăng ký tham gia khóa học trong thời gian này.

Và còn rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia  học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại các chương trình ưu đãi dành cho học viên tại Stanford.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ