Khai giảng lớp CC011501CB – Khởi đầu niềm đam mê

Tối qua, ngày 28/01/2015, tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế đã tổ chức thành công buổi khai giảng cho lớp CC011501CB ( C/C++ for base).

Trong không khí rộn ràng những ngày cuối năm, các bạn học viên trong khóa học C/C++ for base mới của Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình cũng háo hức không kém khi chuẩn bị bước vào một môi trường học mới đầy hứng khởi.

Đáp lại sự tin cậy của các bạn khi gửi gắm những ước mơ, Stanford luôn không ngừng triển khai xây dựng những chương trình học lý thú, bổ ích và phù hợp với xu hướng hiện đại.

Tối qua, ngày 28/01/2015, tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế đã tổ chức thành công buổi khai giảng cho lớp CC011501CB ( C/C++ for base) do chuyên gia Bùi Quang Đăng giảng dạy. Tham gia khóa học gồm có 5 học viên, tất cả các bạn đều là những người đam mê công nghệ, yêu thích lập trình mong muốn bổ sung thêm kiến thức và kinh nghiệm làm nền tảng cho công việc của mình sau này.

Ngôn ngữ C/C++ đang trở thành một công cụ lập trình khá mạnh, được sử dụng chủ yếu trong việc xây dựng những phần mềm hiện nay. C/C++ là một trong những ngôn ngữ phổ biến để viết các ứng dụng máy tính  và ngôn ngữ thông dụng nhất để lập trình games. Nếu muốn tiếp cận tốt hơn với các ngôn ngữ lập trình khác như C#, Java….thì học C/C++ là lựa chọn đúng đắn nhất.

Chia sẻ về lý do học C/C++ tại Stanford, bạn Phạm Việt Hùng, học viên trong lớp cho biết: “ Em là sinh viên năm 2 chuyên ngành công nghệ thông tin trường ĐH Bách Khoa, ở trường em cũng đã bắt đầu được tiếp cận với ngôn ngữ C. Nhưng với phương pháp dạy ở trường em thấy rất khó hiểu đặc biệt em không được thực hành nhiều nên những kiến thức em có được rất ít. Tình cờ em biết đến Stanford, với phương pháp dạy kinh nghiệm thực tế, hy vọng sẽ giúp em sử dụng thành thạo và thành công với ngôn ngữ lập trình C/C++”.


Trong buổi khai giảng  các bạn đã được chuyên gia Bùi Quang Đăng cung cấp đầy đủ những tài liệu cần thiết, hướng dẫn các bạn cài đặt những công cụ cần thiết trong khóa học, giới thiệu với các bạn tổng quan về C/C++…

Ngoài ra, chuyên gia cũng chia sẻ về nội dung khóa học lập trình C/C++  sẽ tập trung vào các kỹ năng cần thiết, thực tế đang được sử dụng trong các công ty phần mềm hiện nay. Giúp các bạn sử dụng thành thạo và thành công các Tham gia khóa học bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng thành thạo và thành công các công cụ lập trình như: TURBO C, DEV C++, Visual Studio C++, Visual Source Safe, SVN. Đồng thời đáp ứng tốt nhu cầu khi tham gia và phát triển vào các dự án thực tế.

Các bạn ngồi đây là những người có sự lựa chọn đúng đắn, hiện nay Stanford – học để làm việc đã đào tạo ra nhiều học viên đã và đang công tác ở các công ty phần mềm lớn. Thông qua buổi khai giảng này, các bạn đã bước đầu nắm được tổng quan về ngôn ngữ C/C++, về lập trình. Tới đây, các bạn sẽ nhanh chóng được hòa nhập với thế giới công nghệ hiện đại nhất, nắm chắc cơ hội có việc làm khi ra trường.

Các khóa học tại Stanford, cũng như khóa C/C++ được Stanford xây dựng trên cơ sở thực tiễn cộng với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ những tố chất cũng như tư duy của một lập trình viên chuyên nghiệp, đầy bản lĩnh để có thể thực hiện niềm đam mê.

Phương pháp học hiện đại, tiếp cận nền công nghệ tiên tiến, sự truyền thụ tận tâm của các chuyên gia trong nghề là tất cả những hành trang mà Stanford muốn gửi gắm cho các bạn học viên đang sắp sửa bước vào ngôi trường này. Hãy cùng Stanford tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ, những tình bạn và quãng thời gian bổ ích tại nơi đây.

Stanford liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 – 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 – 30 hàng tháng. Và còn rất rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi dành cho học viên.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ