Bế giảng lớp A091401CB - “Gieo chăm chỉ, gặt thành công”

Buổi bế giảng chính là trái ngọt cho tất cả thành quả mà các bạn đã gặt hát trong suốt quá trình học tập tại Stanford.

Sau 4 tháng miệt mài học tập với sự hướng dẫn tận tình của chuyên gia Bùi Quang Đăng, các bạn học viên lớp A091401DEV ( Asp.net for Developer) vừa có buổi bế giảng vào 14h30 ngày 31/1/2014 tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Buổi bế giảng chính là trái ngọt cho tất cả thành quả mà các bạn đã gặt hát trong suốt quá trình học tập tại Stanford.

Đó cũng là buổi các bạn học viên trong lớp bước qua thử thách bảo vệ Project cuối khóa. Đây là buổi bảo vệ quan trọng trong chặng đường học tập của học viên, đánh dấu sự khép lại quá trình học tập tại Stanford và mở ra một giai đoạn mới cho các bạn về con đường nghề nghiệp trong tương lai.

Trải qua khóa học gồm nhiều chuyên đề học, những kỹ năng và kiến thức quan trọng trong lập trình với Asp.net, 100% học viên đều đạt được yêu cầu cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học. Chuyên gia trực tiếp giảng dạy cũng có nhận xét tốt về thái độ học tập nghiêm túc trong các buổi học hăng hái tham gia bài giảng, trả lời các câu hỏi và trao đổi ý kiến với giảng viên.

Chuyên gia đánh giá cao kết quả đạt được của lớp sau phần bảo vệ Project và bày tỏ niềm tin tưởng vào việc học viên sẽ vận dụng tốt những kiến thức mới tiếp thu được vào thực tiễn công việc.

Về phía học viên, các bạn cũng đánh giá công tác tổ chức đào tạo chuyên nghiệp, luôn tạo điều kiện học tập thoải mái cho người học. Đối với công tác giảng day, học viên đánh giá cao sự nhiệt tình, cởi mở và trình độ chuyên môn, công tác chuẩn bị bài giảng, khả năng truyền đạt cũng như kiến thức thực tiễn phong phú của các giảng viên. Học viên thích thú với phương pháp đào tạo xen kẽ giữa lý thuyết là những tình huống, ví dụ và bài tập có tính ứng dụng cao.Trong quá trình giảng dạy, giảng viên đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu về các kỹ năng lập trình…

Ngoài bảo vệ project cuối khóa và những nhận xét của giảng viên thì trong buổi bế giảng chuyên gia cũng hệ thống lại những kiến thức đã được học trong khóa học, giới thiệu các công nghệ mới, kỹ thuật xây dựng phát triển ứng dụng phần mềm liên quan theo từng cấp độ, mảng công nghệ liên quan.

Theo chuyên gia chia sẻ thì sau khi hoàn thành khóa học ASP.NET for Developer, các bạn đã có đầy đủ những kiến thức và kỹ năng lập trình, phát triển ứng dụng web trên nền tảng Microsoft.NET. Có những kiến thức để có thể sử dụng công nghệ này xây dựng các hệ thống thương mại điện tử với quy mô lớn, hoàn thiện hơn đáp ứng được các yêu cầu về bảo mật, tốc độ thực thi, đồng thời cũng giảm thời gian, công sức xây dựng các ứng dụng thương mại điện tử trên nền web... Đặc biệt, học viên sẽ có các kiến thức nền tảng về ASP. NET MVC…

Tham gia khóa học các bạn đã nắm được các điểm mạnh mà ASP.NET hỗ trợ so với các công cụ lập trình ứng dụng thương mại điện tử trên nền Web, sử dụng các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn, cơ sở dữ liệu bao gồm: Visual Studio 2010, Team Foundation Server, SQL Server...

Cuối buổi bế giảng chuyên gia cùng các bạn học viên đã có buổi thảo luận và liên hoan kết thúc khóa học trong không khí sôi nổi cởi mở. Dường như những cố gắng, nỗ lực của các bạn lớp  A091401DEV đã được đền đáp xứng đáng bằng kết quả học tập đạt được ngày hôm nay.

Con đường phía trước còn nhiều chông gai, hi vọng rằng với những kiến thức và trải nghiệm trong thời gian học ở Stanford –dạy kinh nghiệm thực tế, các bạn sẽ ứng dụng và thành công trong sự nghiệp của mình sắp tới.

Chúc các bạn sẽ luôn tràn đầy nhiệt huyết, tràn đầy niềm tin để thành công với con đường đã chọn.

Luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo chuyên nghành lập trình hàng đầu tại Việt Nam , Stanford – học để làm việc mong muốn là cầu nối tri thức giúp bạn thay đổi cuộc sống, vì một tương lai tươi sáng và sự nghiệp vững chắc.

Stanford liên tục tuyển sinh cho các khóa học kinh nghiệm lập trình như  khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình C#, khóa học lập trình C/C++, khóa học kinh nghiệm Tester, các khóa học về lập trình web… Chi tiết xem tại đây .

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ