Bế giảng lớp T101401CB - Chạm tay vào điều ước

Vậy là sau 3 tháng học tập với tinh thần ham học hỏi cùng sự nhiệt huyết của chuyên gia, lớp T101401CB ( Tester for base ) đã hoàn thành xong chương trình học.

Với tư cách là người theo suốt các em trong quá trình học tập tại Stanford, tôi ghi nhận những nỗ lực, sự phấn đấu của toàn thể các em. Tôi kì vọng vào các em mang những kiến thức được học từ Stanford đầy sáng tạo để đi vào cuộc sống và cũng hy vọng những nhiệt huyết đó sẽ giúp các em thành công, thành đạt, sẽ vươn mình là niềm tự hào của Stanford”. Đây là những lời chia sẻ sâu sắc tới các bạn học viên lớp T101401CB trong buổi bế giảng khóa học Tester tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Vậy là sau 3 tháng học tập với tinh thần ham học hỏi cùng sự nhiệt huyết của chuyên gia, lớp T101401CB ( Tester for base ) đã hoàn thành xong chương trình học và tổ chức lễ bế giảng khóa học vào 14h00 ngày 01/02/2015 tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế.

Lớp học kinh nghiệm Tester được tổ chức từ ngày 29/10/2014 và kết thúc ngày 1/2/2015. Nội dung chương trình học tập trung vào việc cung cấp đầy đủ kiến thức một cách có hệ thống về kiểm thử phần mềm, những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp. Đồng thời sử dụng các công cụ kiểm thử phần mềm Team Foundation, Jira, giới thiệu các công cụ phát triển phần mềm, công cụ quản trị cơ sở dữ liệu với các ngôn ngữ và nền tảng khác nhau như .NET, Java, PHP, Mobile,…

Khóa học đã kết thúc tốt đẹp với 100% học viên trong lớp đều đạt được những kết quả cao như mong đợi. Các bạn đều đã chứng minh được điều đó bằng những điểm số cao nhất trong bài kiểm tra cuối khóa học.

Ngoài thành tích học tập, buổi bế giảng cũng là một thời gian để nhận ra những gì các bạn đã học được trong những tháng ngày qua. Bây giờ các bạn có thể ngẩng cao đầu khi đã gặt hái được kiến thức quý báu mà mình đã từng khao khát có được. Sự cống hiến và nỗ lực hết mình, kết hợp với nền tảng giáo dục mà các bạn đã nhận được, sẽ đảm bảo cho thành công vững chắc trong tương lai của bạn.

Bạn Nguyễn Thùy Dung chia sẻ trong ngày bế giảng: “ Khóa học Tester tại Stanford đã cung cấp cho em rất nhiều kiến thức về kiểm thử phần mềm  cũng như có được cái nhìn tổng quan về ngành kiểm thử hiện nay. Được thực hành với các dự án thực tế dưới sự hướng dẫn tận tình của giảng viên luôn tạo cho em cảm giác như mình đã được làm việc tại các công ty phần mềm. Qua khóa học này, em nghĩ mình hoàn toàn có thể tự tin khi ứng tuyển vào các doanh nghiệp tuyển dụng”.

Cuối buổi bế giảng chuyên gia cùng các bạn học viên đã có buổi thảo luận và liên hoan kết thúc khóa học trong không khí sôi nổi  – như một lời tạm biệt với một giai đoạn đáng nhớ và đồng thời mở ra những cánh cửa, góc nhìn mới hơn trên bước đường mỗi người chúng ta chọn cho mình.

Khóa học Tester đã khép lại, các bạn đã chính thức bước chân vào con đường chinh phục CNTT nói chung và ngành kiểm thử phần mềm nói riêng. Chúc các bạn thành công.

Và để tiếp bước các bạn đến gần hơn nữa với cơ hội trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp, Stanford – Nâng tầm tri thức liên tục tuyển sinh các khóa học kinh nghiệm lập trình như: khóa học lập trình Java, khóa học lập trình C/C++, khóa học lập trình C#, khóa học lập trình Android, các khóa lập trình web…Chi tiết xem tại đây.

Nhật Lệ (Stanford -Nâng tầm tri thức)

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ