JE111401DEV (J2EE for Developer)–Niềm hân hoan ngày bế giảng

Vậy là sau khoảng thời gian học tập liên tục từ 1/11/2014– 10/02/2015, với tinh thần ham học hỏi và sự nhiệt huyết của giảng viên, khóa học đã kết thúc tốt đẹp.

Sau những nỗ lực trong hơn 3 tháng học tập tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, cùng những cảm xúc vui buồn xen lẫn qua từng bài học, giờ đây các bạn lớp JE111401DEV đã được công ty và chuyên gia Stanford ghi nhận thành quả đó tại buổi bế giảng vào tối ngày 10/02/2015.

Vậy là sau khoảng thời gian học tập liên tục từ 1/11/2014 – 10/02/2015, với tinh thần ham học hỏi và sự nhiệt huyết của giảng viên, khóa học lập trình J2EE for Developer đã kết thúc tốt đẹp.

Buổi lễ bế giảng có sự tham gia của chuyên gia Vũ Ngọc An cùng các bạn học viên trong lớp.

Tại buổi bế giảng, chuyên gia đã nhấn mạnh: “Các bạn đã vừa hoàn thành xong một hành trình học tập cùng Stanford, kết quả ngày hôm nay chính là sự ghi nhận cho những cố gắng và nỗ lực của chính các bạn nhưng chặng đường tiếp theo với các bạn sẽ còn khó khăn hơn vì các bạn phải áp dụng những kiến thức mà Stanford đã mang tới các bạn vào công việc thực tế để khẳng định mình. Sau ngày hôm nay các bạn có thể chọn cho mình nhiều hướng đi nhưng dù có là lựa chọn hướng đi nào thì các bạn đều phải phấn đấu và nỗ lực hơn nữa, sự thành đạt của các bạn chính là niềm tự hào của Stanford, chúc các bạn sẽ thành công”.

Ngoài chia sẻ quan điểm của mình về việc học, việc lựa chọn con đường tiếp theo sau khi tốt nghiệp dành tới các bạn, chuyên gia cũng không quên trao đổi về những tâm tư và suy nghĩ của chính các bạn về công việc, về quan điểm thành công và những lựa chọn của cá nhân…Có thể thấy với mỗi lựa chọn dù là thế nào thì sự cố gắng và rèn luyện luôn là tiền đề để các bạn khẳng định chỗ đứng của mình.

Cùng với tâm sự của chính người trong cuộc bạn Dương văn Nhân đã nói: “ Trước khi đến với Stanford, mình cũng đã làm việc tại một công ty phần mềm nhưng do yêu cầu công việc hiện tại đòi hỏi mình phải có những kiến thức về J2EE nên mình đã chọn Stanford là nơi có thể giúp mình có được những kiến thức đó. Trải qua thời gian học tại Stanford, đến nay khóa học đã kết thúc với kết quả đáng mừng. Mình xin gửi lời cảm ơn đến công ty, đến thầy giáo đã dành thời gian và tâm huyết giúp đỡ chúng mình trong suốt thời gian qua. Với kiến thức này sẽ giúp mình có thêm hành trang cho ước mơ và sự nghiệp”.

Khóa học diễn ra trong gần 4 tháng gồm nhiều chuyên đề chuyên sâu kỹ năng và kiến thức quan trọng trong lập trình với J2EE. Với thái độ nghiêm túc của cả người dạy và người học, 100% học viên đều có được những kiến thức mà mình cần.

Tham gia khoá học lập trình J2EE, học viên đã nắm được những kiến thức để xây dựng và triển khai những ứng dụng chuyên sâu qui mô lớn dựa trên nền J2EE. Các thành phần được trình bày trong khoá học này bao gồm: Công nghệ EJB, servlets, JSP, các máy trạm sử dụng các công nghệ này. Đồng thời, sử dụng thành thạo các công cụ, ngôn ngữ lập trình Java, các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng.Thiết kế và phát triển các ứng dụng Web Application theo mô hình MVC, Structs, Hibernate,..Ngoài ra còn có khả năng đóng gói và triển khai ứng dụng trên môi trường thực tế, đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia các dự án lớn…

Nhằm đạt được hiệu quả cao hơn trong các khóa đào tạo tiếp theo, sau mỗi buổi bế giảng, Stanford luôn triển khai những ghi nhận một số ý kiến đóng góp xây dựng từ phía học viên đồng thời đề xuất các hướng khắc phục hướng đến mục tiêu chung tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người học và đảm bảo chất lượng giảng dạy của giảng viên.

Luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ đào tạo chuyên ngành công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, Stanford – học để làm việc mong muốn là cầu nối tri thức giúp bạn thay đổi cuộc sống, vì một tương lai tươi sáng và sự nghiệp vững chắc.

Stanford mong rằng, với những kiến thức các bạn có được, các bạn sẽ gặt hái được những thành công trên chặng đường chinh phục ước mơ IT của mình.

Chúc cho các bạn lớp JE111401DEV sẽ luôn tràn đầy nhiệt huyết, tràn đầy niềm tin để thành công với con đường đã chọn.

Tại Stanford liên tục tuyển sinh cho các khóa học kinh nghiệm lập trình như  khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình C#, khóa học lập trình C/C++, khóa học kinh nghiệm Tester, các khóa học về lập trình web… Chi tiết xem tại đây .

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ