Chuẩn bị khai giảng khóa C# for base vào 18h00 ngày 13/03

Tiếp nối thành công của các khóa học trước đó, Stanford tiếp tục khai giảng chính thức lớp CS031501CB ( C# for base ) vào lúc 18h00 ngày 13/3/2015.

Tiếp nối thành công của các khóa học trước đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tiếp tục khai giảng chính thức lớp CS031501CB ( C# for base ) vào lúc 18h00 ngày 13/3/2015 với chuyên gia là người đã có nhiều năm tham gia giảng dạy và có nhiều kinh nghiệm thực tế.

Khóa học lập trình C# của Stanford sẽ giúp bạn sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như: Microsoft Visual Studio, Microsoft Visual SourceSafe, Microsoft Sql Server. Hướng dẫn học viên cách phát triển 1 ứng dụng windows hoàn chỉnh, dùng ngôn ngữ lập trình C# và .NET Framework .

Kết thúc khóa học bạn sẽ sử dụng thành thạo các công cụ lập trình cũng như kiến thức về phát triển phần mềm, vận dụng được ADO.NET trong việc truy xuất dữ liệu. Tạo ra các báo biểu (report), giúp đỡ, in ấn, đóng gói ứng dụng và xây dựng ứng dụng quản lý trên môi trường windows …

Tham gia khóa học ngoài việc các bạn được học những kiến thức mới, chuyên sâu về lập trình C#.NET, trong lớp học sẽ được chuyên gia hướng dẫn xây dựng và phát triển một dự án thực tế từ việc khảo sát, phân tích yêu cầu đến thiết kế cơ sở dữ liệu cũng như hiện thực hóa các chức năng bằng việc viết code.

Hiện nay, C# là một ngôn ngữ hướng đối tượng trong sáng (sang trọng) và an toàn cho phép các nhà phát triển dễ xây dựng một loạt các ứng dụng an toàn và mạnh mẽ chạy trên .NET Framework. Bạn có thể sử dụng C# để tạo ra các ứng dụng truyền thống Windows, dịch vụ Web XML, thành phần phân phối (components), ứng dụng dạng client-server, ứng dụng cơ sở dữ liệu và nhiều hơn thế nữa.

Ngôn ngữ C# là một ngôn ngữ được dẫn xuất từ C và C++, nhưng nó được tạo từ nền tảng phát triển hơn. Microsoft bắt đầu với công việc trong C và C++ và thêm vào những đặc tính mới để làm cho ngôn ngữ này dễ sử dụng hơn. Nhiều trong số những đặc tính này khá giống với những đặc tính có trong ngôn ngữ Java. Không dừng lại ở đó, Microsoft đưa ra một số mục đích khi xây dựng ngôn ngữ này. Những mục đích này được được tóm tắt như sau:

- C# là ngôn ngữ đơn giản

- C# là ngôn ngữ hiện đại

- C# là ngôn ngữ hướng đối tượng

- C# là ngôn ngữ mạnh mẽ và mềm dẻo

- C# là ngôn ngữ có ít từ khóa

- C# là ngôn ngữ hướng module

- C# sẽ trở nên phổ biến

Nếu bạn bắt đầu chọn một ngôn ngữ cho bản thân mình. Bạn đang lưỡng lự giữa java và C# hoặc có thể bạn muốn một ngôn ngữ bác học hơn như VC++. C# là một ngôn ngữ tuyệt vời cho bạn lựa chọn .

Để tìm hiểu thêm và làm chủ ngôn ngữ C#, bạn hãy tham gia khóa học lập trình C# tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm. Với phương châm “ học để làm việc ” làm kim chỉ nam cho mọi nỗ lực và hoạt động của Stanford, chúng tôi luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn trẻ đam mê công nghệ được tiến gần hơn với kho tàng tri thức.

Các khóa học lập trình  tại Stanford được chia ra làm các lever khác nhau từ cơ bản đến nâng cao, giúp các bạn dễ dàng học tập và lựa chọn chương trình phù hợp nhất với khả năng của mình.

Ngoài ra, khi đến với Stanford – học để làm việc bạn không chỉ được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn tìm thấy sự khác biệt mà không ở đâu có được đó là:

- Đội ngũ giảng viên, chuyên gia giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực tế

- Cơ sở vật chất khang trang, hiện tại. Phòng học được bố trí theo kiểu phòng họp làm việc nhóm để tăng tính tương tác giữa chuyên gia và học viên

- Học và làm việc trong môi trường thực tế

- Học viên được join các dự án phần mềm đang phát triển tại Stanford

- Giới thiệu việc làm khi hoàn thành khóa học

Nhân dịp chào đón năm mới Ất Mùi 2015, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ triển khai chương trình “ LÌ XÌ ĐẦU NĂM ” với những mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn và ấn tượng. Chương trình dành tặng cho các bạn yêu thích ngành CNTT khi đăng ký học từ ngày 25/02/2015 đến hết ngày 08/03/2015. Chi tiết xem tại đây

Và còn rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ