Chuẩn bị khai giảng khóa học Tester cơ bản - T031501CB

Một trong những lớp được khai giảng trong tháng 3 này là khóa học kinh nghiệm kiểm thử phần mềm ( Tester ).

Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm. Với phương châm “ học để làm việc ” là kim chỉ nam cho mọi nỗ lực và hoạt động của Stanford, chúng tôi luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn trẻ đam mê công nghệ được tiến gần hơn với kho tàng tri thức.

Tại Stanford, các khóa học liên tục được khai giảng nhằm mang đến những kiến thức thiết thực nhất giúp các bạn dễ dàng tiếp cận với thế giới công nghệ đỉnh cao. Một trong những lớp được khai giảng trong tháng 3 này là khóa học kinh nghiệm kiểm thử phần mềm ( Tester ). Khóa học Tester for base sẽ chính thức khai giảng vào 18h00 ngày 10/03.



Kiểm thử phần mềm là quá trình giám định dựa trên chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ sau khi tiến hành kiểm tra. Kiểm thử độc lập cho phép doanh nghiệp đánh giá mức độ rủi ro khi phát triển phần mềm. Kỹ thuật kiểm thử bao gồm quá trình kiểm thử phần mềm và tìm lỗi.

Kiểm thử phần mềm bao gồm quá trình kiểm tra và kiểm định để đảm bảo phần mềm đáp ứng nhu cầu người dùng, phần mềm chạy đúng chức năng.

Kiểm thử phần mềm có thể được thực hiện ở bất kỳ giai đoạn nào trong phát triển phần mềm, phổ biến nhất là kiểm thử sau khi yêu cầu người dùng hoàn thiện hoặc phần mềm vừa xong giai đoạn phát triển. Tuy nhiên, trong quy trình phát triển phần mềm theo kiểu Agile thì kiểm thử phần mềm là quy trình đi cùng với việc phát triển phần mềm.

Mục đích của kiểm thử bao gồm việc kiểm tra mã nguồn (code), cũng như việc thực hiện mã nguồn trong các môi trường khác nhau. Trong môi trường phát triển phần mềm hiện tại, rất nhiều cơ sở kiểm thử phần mềm độc lập với đơn vị phát triển.

Kiểm thử phần mềm bao gồm nhiều lĩnh vực, từ các phần mềm trò chơi, đến các phần mềm lĩnh vực ngân hàng.

Thị trường nhân sự ngành công nghệ thông tin luôn có nhu cầu tìm kiếm cao về các chuyên gia kiểm thử phần mềm hiệu quả, nhưng hiện rất ít nhân lực đáp ứng được. Bởi kiểm thử phần mềm không chỉ là một nghề còn rất mới ở VN mà ngay ở nhiều nơi trên thế giới. Khó khăn hơn nữa là ở các trường đại học trong nước vẫn chưa có một chương trình đào tạo chuyên sâu về ngành này. Vì vậy muốn thiết lập bộ phận kiểm định, các công ty công nghệ phải tự đào tạo nhưng thực tế cũng không dễ dàng vì tài liệu, chương trình đều thuộc hàng hiếm…

Chính vì điều đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng các khóa học kinh nghiệm kiểm thử, nhằm giúp các học viên trang bị đầy đủ những công cụ, kiến thức cần thiết để nhanh chóng làm được việc ngay khi hoàn thành khóa học.

Khóa học Tester sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức một cách đầy đủ, có hệ thống về kiểm thử phần mềm. Học viên sẽ biết được những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

Ngoài ra khóa học còn trang bị cho học viên những kỹ năng mềm cần thiết để học viên có thể làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn.

Môi trường học tập ở Stanford gắn liền với thực tế tại các doanh nghiệp phát triển phần mềm nên học viên sau khi kết thúc các khóa đào tạo sẽ tự tin hơn, cơ hội nghề nghiệp và thành công cao hơn rất nhiều.

Ngoài khóa học kinh nghiệm Tester thì những khóa học như khóa học lập trình Java, khóa học lập trình C#, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình Php, khóa học lập trình C/C++, các khóa học về lập trình web… Đều là thế mạnh đào tạo của Stanford.

Bên cạnh đó, khi đến với Stanford bạn không chỉ được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn tìm thấy sự khác biệt mà không ở đâu có được đó là:

- Đội ngũ giảng viên, chuyên gia giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực tế

- Cơ sở vật chất khang trang, hiện tại. Phòng học được bố trí theo kiểu phòng họp làm việc nhóm để tăng tính tương tác giữa chuyên gia và học viên

- Học và làm việc trong môi trường thực tế

- Học viên được join các dự án phần mềm đang phát triển tại Stanford

- Giới thiệu việc làm khi hoàn thành khóa học

Nhân dịp chào đón năm mới Ất Mùi 2015, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ triển khai chương trình “ LÌ XÌ ĐẦU NĂM ” với những mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn và ấn tượng. Chương trình dành tặng cho các bạn yêu thích ngành CNTT khi đăng ký học từ ngày 25/02/2015 đến hết ngày 08/03/2015. Chi tiết xem tại đây

Stanford liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 – 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 – 30 hàng tháng. Và còn rất rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi dành cho học viên.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ