Stanford: Chào đón các tân học viên mới của lớp T031501CB

Tối 10/3/2015, các tân học viên lớp T031501CB đã chính thức trở thành những thành viên đầu tiên của năm mới Ất Mùi tại Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình.

Tối 10/03/2015, các tân học viên lớp T031501CB ( Tester for base ) đã chính thức trở thành những thành viên đầu tiên của đầu năm mới Ất Mùi tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Trong không khí còn tươi mới và vẹn nguyên sắc xuân, các tân học viên của lớp T031501CB đã có mặt đông đủ để tham dự buổi khai giảng, đánh dấu chặng đường chinh phục những kiến thức của ngành CNTT và ngành kiểm thử phần mềm nói riêng.

Buổi lễ khai giảng tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế dành cho các tân học viên đã trở thành hoạt động quen thuộc. Như thông lệ buổi khai giảng cũng chính là buổi gặp mặt đầu tiên của các thành viên trong lớp chính vì vậy ai cũng có tâm lý háo hức và vui.

Tham gia buổi khai giảng của lớp T031501CB gồm có chuyên gia Bùi Quang Đăng, giảng viên của lớp cùng toàn thể các bạn học viên.

Để chính thức bắt đầu buổi khai giảng, chuyên gia đã có những chia sẻ dành tới các bạn tân học viên. Chuyên gia cũng đã hướng dẫn các bạn tân học viên về mô hình giảng dạy cũng như những quy định chung của lớp. Sau buổi khai giảng các bạn sẽ bắt đầu ngay với việc học vì vậy các bạn cần nắm được những thông tin cần thiết nhất để không bỡ ngỡ khi học tại Stanford.

Chuyên gia cũng không quên chia sẻ những kinh nghiệm và những phương pháp giúp các bạn có thể học tập một cách tốt nhất, đây là những kinh nghiệm rất thực tế bởi chuyên gia Bùi Quang Đăng là một giảng viên kì cựu và rất được các bạn học viên tin tưởng cũng như nể phục về chuyên môn.

Sau phần chia sẻ của giảng viên là phần giới thiệu và làm quen của các thành viên trong lớp, đến từ nhiều vùng miền có độ tuổi khác nhau nhưng khi đã gia nhập vào Stanford, các bạn sẽ cùng nhau gắn bó với khoảng thời gian nhất định vì vậy sự cởi mở và giao lưu sẽ giúp các bạn có được hiệu quả tốt cho việc học.

Khóa học Tester tại Stanford sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức một cách đầy đủ, có hệ thống về kiểm thử phần mềm. Học viên sẽ biết được những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

Ngoài ra khóa học còn trang bị cho học viên những kỹ năng mềm cần thiết để học viên có thể làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn.

Với môi trường đào tạo chuẩn quốc tế mà Stanford – học để làm việc đang áp dụng, chắc chắn các bạn ngoài kiến thức  chuyên môn thu nạp được các bạn sẽ còn có được những kỹ năng mềm cần thiết cho công việc sau này.

Là lớp học khai giảng đúng dịp đầu năm mới, có thể nói các thành viên của T031501CB đã xông đất Stanford, hy vọng rằng với sự trẻ trung, tinh thần ham học và đam mê với nghề các bạn sẽ mang lại thật nhiều may mắn và sự thành công cho Stanford trong năm Ất Mùi này.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Stanford cũng gửi lời chúc tới tất cả các bạn học viên. Lời chúc cho một năm mới nhiều sức khỏe, học tập tốt và đạt được những mục tiêu đã đặt ra.

Stanford liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 – 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 – 30 hàng tháng. Và còn rất rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi dành cho học viên.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ