Thắp sáng niềm tin trong buổi khai giảng lớp J031501CB

Tối 18/3/2015, Công ty cổ phần Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ vui mừng chào đón các thành viên mới của lớp J031501CB đến với đại gia đình Stanford.

Tối 18/3/2015, Công ty cổ phần Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ vui mừng chào đón các thành viên mới của lớp J031501CB ( Java for base ) đến với đại gia đình Stanford, tại buổi khai giảng ấm cúng, cởi mở.

Sau khoảng thời gian chờ đợi cuối cùng các tân học viên của lớp học J031501CB đã cùng nhau gặp mặt tại buổi khai giảng dành cho lớp mình. Buổi khai giảng mang ý nghĩa chào đón và làm quen dành cho các bạn học viên mới.

Phần giao lưu, làm quen của tất cả các thành viên trong lớp giúp không khí buổi khai giảng hào hứng lên hẳn; các bạn giới thiệu tên và hiện tại đang đi học hay đi làm, thật tình cờ là các thành viên của J031501CB đều là những sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường, chỉ có số ít những người đã đi làm. Bởi vậy, họ nhanh chóng hòa nhập được với nhau.

Sau phần giao lưu, làm quen, chuyên gia Nguyễn Ngọc An, giảng viên của lớp cũng đã có những chia sẻ chân thành tới các học viên về phương pháp học tập để có kết quả cao nhất, những kỹ năng tốt nhất để có thể vững bước vào công việc sau này : “ Đặc thù của ngành lập trình là thực tế, vì vậy, hãy để cho nhà tuyển dụng biết bạn “ thực sự ” có thể làm gì bằng các sản phẩm thực tế nhất. Đó là con đường ngắn và hiệu quả để bạn có được công việc mong muốn ”.

Tại buổi khai giảng, các bạn học viên mới còn được phổ biến những thông tin cần thiết trong quá trình học tập, về chương trình học, các bài kiểm tra, cũng như nội quy của Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế.

Ngoài ra, các bạn sẽ được chuyên gia chia sẻ về nội dung trong toàn khóa học cũng như cung cấp đầy đủ những tài liệu, hướng dẫn cài đặt những công cụ cần thiết để thuận lợi cho các bạn học tập, giới thiệu tổng quan về lập trình Java…

Nội dung khóa học sẽ tập chung vào các kỹ năng cần thiết, thực tế đang được triển khai trong các dự án Java tại các công ty phần mềm hiện nay. Giúp các bạn sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như Netbean, Jdeveloper, Eclipse, Visual SVN… Đồng thời nắm chắc kiến thức cơ bản của ngôn ngữ Java sẽ làm nền tảng cho việc phát triển các ứng dụng Winform(J2SE), Webform(J2EE) và MobileApp(J2ME).

 “ Mình thích môi trường học tập như không phải đi học mà là đang training ở Stanford, mọi người có thể tự do trao đổi, trò chuyện. Học viên và giáo viên giống những người bạn thân thiết hơn ”. Bạn Thái, một học viên trong lớp chia sẻ.

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình luôn tự hào mang lại môi trường học tập năng động, hiện đại với chương trình đào tạo thực tế, có tính ứng dụng cao, giúp các học viên luôn đáp ứng được các nhu cầu khắt khe của các nhà tuyển dụng. Stanford đã cùng các bạn hoàn thiện đam mê trở thành những Lập trình viên và trên hết là giúp các bạn sẽ có trong tay chắc chắn một nghề như các bạn mong muốn khi đến với chúng tôi.

Lớp học kinh nghiệm lập trình Java sẽ kéo dài trong 18 buổi, dự kiến sau 2 tháng các bạn sẽ hoàn thành khóa học. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi cho các bạn lớp J031501CB bắt đầu ngay được với công việc của mình hay có thể học lên cao nữa với các ngôn ngữ lập trình khác.

Hi vọng rằng, với phương pháp học tập không gian mở cùng sự tận tình trong giảng dạy của giảng viên, các thành viên lớp J031501CB sẽ hoàn thành thật tốt khóa học và thành công với nghề nghiệp mà các bạn lựa chọn.

Nhằm mang đến cơ hội học tập tốt nhất cho các bạn yêu thích lập trình, tại Stanford, các khóa học kinh nghiệm lập trình được khai giảng liên tục trong tháng như: khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình C#, khóa học kinh nghiệm Tester, các khóa học về lập trình web…Chi tiết các khóa khai giảng xem tại đây.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ