Chuẩn bị khai giảng khóa học lập trình Android ngày 26/03

Stanford tiếp tục khai giảng chính thức lớp Android for base vào 19h40 ngày 26/03/2015.

Xã hội luôn thay đổi và con người cũng vậy, mỗi chúng ta đều phải tự mình cập nhật và xoay theo trục thay đổi đó để không bị tụt lại phía sau và với công nghệ cũng vậy lùi lại là bạn sẽ lạc hậu với thời đại.

Trước đây khoảng 5, 6 năm người dùng vẫn còn thấy sự tiện ích của những chiếc laptop hay máy tính bảng nhưng với hiện tại thì  chiếc smartphone với kích cỡ màn hình 5,6 inches lại đang là lựa chọn được yêu thích bởi sự tiện ích mà nó mang lại cho người dùng.

Chỉ với một chiếc smarphone là bạn đã có được một văn phòng thu nhỏ với đầy đủ chức năng cần để giao dịch từ; check email, lướt web, trao đổi thoại có hình, không hình, tính năng note công việc…và còn rất nhiều các tích hợp khác.

Chính những tính năng vượt trội này đã mang lại nhu cầu lớn về lực lượng nhân lực phát triển các ứng dụng phần mềm trên di động, đây cũng là mục tiêu được các ông lớn trong lĩnh vực này đặt mức độ quan tâm chỉ sau việc phát triển mẫu và quảng cáo sản phẩm.

Thị trường các nền tảng di động rất phong phú với nhiều triển vọng, Android chính là một nền tảng khả thi và thú vị cho các nhà phát triển ngay từ khi mới xuất hiện.

Mặc dù được thiết kế để chạy trên điện thoại và máy tính bảng, Android đã xuất hiện trên TV, máy chơi game và các thiết bị điện tử khác. Bản chất mở của Android cũng khích lệ một đội ngũ đông đảo lập trình viên và những người đam mê sử dụng mã nguồn mở để tạo ra những dự án do cộng đồng quản lý.

Android đã thành công khi luôn mang lại sự mới mẻ cho người dùng, Android chiếm được cảm tình bởi sự thân thiện, dễ sử dụng và tiện ích.

Cùng với sự phát triển của nền tảng Android thì đội ngũ phát triển các ứng dụng cũng sẽ gia tăng và bùng nổ, tuy nhiên để là một nhân lực chất lượng và được săn đón thì bạn cần trau dồi cho mình những kiến thức đầy đủ cùng kỹ năng tốt.

Nhu cầu là vậy nhưng nếu bạn lướt các website về tuyển dụng sẽ nhận thấy ngay một thực tế là có rất nhiều các công ty muốn có được những nhân sự chất lượng nhưng hầu như thị trường đào tạo lại không đáp ứng được bởi với ngành nghề này thì đào tạo chuyên sâu và có thực tế để làm nghề là yếu tố cơ bản chứ nếu đơn thuần chỉ là áp dụng lý thuyết thì rất khó để có thể làm việc ngay.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ yêu thích lập trình và mong muốn trở thành chuyên gia lập trình ứng dụng di động cũng như gặt hái được thành công trên đó. Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tiếp tục khai giảng chính thức lớp Android for base vào 19h40 ngày 26/03/2015 với chuyên gia là người đã có nhiều năm tham gia giảng dạy và có nhiều kinh nghiệm thực tế.

Tham gia khóa học bạn sẽ sử dụng thành thạo các công cụ Netbean, JDeveloper, Eclipse, Visual SVN, Installing the java JDK,SDK for Android,... và ngôn ngữ lập trình Java – J2ME (for Android), các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng. Có kinh nghiệm thực tế về phát triển Mobile Apps cho Android và kinh nghiệm đóng gói, triển khai ứng dụng trên môi trường Mobile. Ngoài ra, bạn có thể join vào dự án hoặc tự phát triển ứng dụng cho Mobile, biết được các kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm…

Các khóa học lập trình  tại Stanford được chia ra làm các lever khác nhau từ cơ bản đến nâng cao, giúp các bạn dễ dàng học tập và lựa chọn chương trình phù hợp nhất với khả năng của mình.

Ngoài ra, khi đến với Stanford – học để làm việc bạn không chỉ được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn tìm thấy sự khác biệt mà không ở đâu có được đó là:

- Đội ngũ giảng viên, chuyên gia giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực tế

- Cơ sở vật chất khang trang, hiện tại. Phòng học được bố trí theo kiểu phòng họp làm việc nhóm để tăng tính tương tác giữa chuyên gia và học viên

- Học và làm việc trong môi trường thực tế

- Học viên được join các dự án phần mềm đang phát triển tại Stanford

- Giới thiệu việc làm khi hoàn thành khóa học

Và còn rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại các chương trình ưu đãi dành cho học viên tại Stanford.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ