Bế giảng lớp CC121401CB – Những cảm xúc không lời

Buổi bế giảng chính là trái ngọt cho tất cả thành quả mà các bạn găt hái trong suốt quá trình học tập tại Stanford.

Từ những buổi đầu còn xa lạ với môi trường học mới, bạn bè mới cùng với những bài kiểm tra khó nhằn, những quy tắc lạ lẫm của lập trình. Hành trang các bạn lớp CC121401CB ( C/C++ for base ) đến với Stanford chỉ vỏn vẹn niềm đam mê đơn sơ.

Thế nhưng trải qua nhiều khó khăn cuối cùng các bạn cũng đã vượt qua được, để theo đuổi niềm đam mê của mình. Điều đó chính thức được ghi nhận tại buổi bế giảng vào 18h00 ngày 19/03/2015, nó minh chứng cho thành quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ đã được đền đáp xứng đáng của các bạn.

Có được những thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra, bạn Thanh Hải không khỏi xúc động và vui mừng: “ Em rất vui và hạnh phúc khi khóa học đã kết thúc, những gì em có được trong khóa học này thật sự rất có ích đối với em. Nó không chỉ giúp em học tập tốt hơn ở trường mà còn cung cấp cho em một nền tản vững chắc để em có thể học tiếp lên các ngôn ngữ bậc cao hơn. Em xin gửi lời cảm ơn đến Stanford, đến thầy giáo đã dành thời gian và tâm huyết giúp đỡ chúng em trong suốt thời gian qua. Với kết quả đạt được ngày hôm nay sẽ giúp em có thêm hành trang cho ước mơ và sự nghiệp của mình trong tương lai ”.

Buổi bế giảng chính là trái ngọt cho tất cả thành quả mà các bạn găt hái trong suốt quá trình học tập tại Stanford. “ Dù thời gian rất ngắn, nhưng thầy rất tự hào vì những gì các bạn đã làm được, chặng đường tiếp theo với các bạn sẽ còn khó khăn hơn vì các bạn phải áp dụng những kiến thức mà Stanford đã mang tới các bạn vào công việc thực tế để khẳng định mình. Nhưng dù có thế nào thì các bạn đều phải phấn đấu và nỗ lực hơn nữa, chúc các bạn thành công ”. Lời chia sẻ chân thành từ chuyên gia Bùi Quang Đăng, giảng viên của lớp.

Khóa học C/C++ là khóa học cơ bản nhất trong lập trình, học C/C++ là một cách chuẩn bị rất tốt để bước lên các ngôn ngữ khác. C là nền tảng của các ngôn ngữ lập trình bậc cao như Java, JavaScript và C#.

Tham gia khóa học C/C++ này các bạn đã sử dụng thành thạo và thành công các công cụ lập trình mà hiện nay các công ty phần mềm đang sử dụng thực tế trong công việc như: TURBO C, DEV C++, Visual Studio C++, Visual Source Safe, SVN. Không chỉ nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ lập trình C/C++ mà còn đáp ứng tốt nhu cầu khi tham gia và phát triển vào các dự án thực tế.

Ngoài ra, học tập tại Stanford bạn không chỉ được đảm bảo về mặt lý thuyết và thực hành mà còn được truyền thụ về các kỹ năng mềm cần thiết, đồng thời luôn luôn tạo cơ hội để gắn kết sinh viên với nhà tuyển dụng.

Các khóa học tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, cũng như khóa C/C++ được Stanford xây dựng trên cơ sở thực tiễn cộng với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ những tố chất cũng như tư duy của một lập trình viên chuyên nghiệp, đầy bản lĩnh để có thể thực hiện niềm đam mê.

Buổi bế giảng của lớp CC121401CB đã kết thúc, chia tay quãng thời gian học tập để bắt đầu rẽ sang một hành trình mới, chúc cho tất cả các bạn sẽ hoàn thiện được giấc mơ của mình với CNTT, nghề mà các bạn đã chọn.

Việc tổ chức thành công các khóa học với sự tham gia đông đảo của các bạn học viên đến từ nhiều môi trường học tập và làm việc khác nhau, Stanford đã cho thấy tính đúng đắn trong việc đào tạo các lập trình viên phát triển ứng dụng phần mềm chuyên nghiệp.

Nhằm cung cấp đội ngũ lập trình viên có tay nghề cao, Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế luôn mong muốn mang lại cho các bạn một không gian đào tạo tốt nhất, thực sự tạo được niềm hăng say cho các bạn trên con đường chinh phục đỉnh cao công nghệ thông tin.

Stanford liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 - 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 - 30 hàng tháng. Và còn rất rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi dành cho học viên.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ