Chuẩn bị khai giảng lớp SQL031501CB vào ngày 30/3

Khóa học SQL Sever mà Stanford chuẩn bị khai giảng sẽ cung cấp những kiến thức nền tảng và thiết thực nhất để có thể quản trị và tối ưu hóa hệ thống CSDL SQL.

SQL Server của Microsoft được các chuyên gia hàng đầu về công nghệ đánh giá là bảo đảm hiệu năng thực thi cho các ứng dụng cốt yếu với tất cả các khối lượng công việc trong bộ nhớ tích hợp, đưa ra số liệu phân tích nhanh chóng hơn từ bất kỳ Database nào với các công cụ quen thuộc và đặc biệt là nền tảng dịch vụ điện toán dám mây lại cho phép các tổ chức dễ dàng xây dựng, triển khai và quản lý cac giải pháp tại chỗ hoặc trên đám mây.

Cho đến nay có thể nói rằng SQL đã được xem là ngôn ngữ chuẩn trong cơ sở dữ liệu. Các hệ quản trị cơ sở dữ liệu quan hệ thương mại hiện có như Oracle, SQL Server, Informix, DB2,... đều chọn SQL làm ngôn ngữ cho sản phẩm của mình.

SQL được sử dụng để điều khiển tất cả các chức năng mà một hệ quản trị cơ sở dữ liệu cung cấp cho người dùng bao gồm:

• Định nghĩa dữ liệu : SQL cung cấp khả năng định nghĩa các cơ sở dữ liệu, các cấu trúc lưu trữ và tổ chức dữ liệu cũng như mối quan hệ giữa các thành phần dữ liệu.

• Truy xuất và thao tác dữ liệu : Với SQL, người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác truy xuất, bổ sung, cập nhật và loại bỏ dữ liệu trong các cơ sở dữ liệu.

• Điều khiển truy cập - SQL có thể được sử dụng để cấp phát và kiểm soát các thao tác củangười sử dụng trên dữ liệu, đảm bảo sự an toàn cho cơ sở dữ

• Đảm bảo toàn vẹn dữ liệu : SQL định nghĩa các ràng buộc toàn vẹn trong cơ sở dữ liệu nhờ đó đảm bảo tính hợp lệ và chính xác của dữ liệu trước các thao tác cập nhật cũng như các lỗi của hệ thống.

Như vậy, có thể nói rằng SQL là một ngôn ngữ hoàn thiện được sử dụng trong các hệ thống cơ sở dữ liệu và là một thành phần không thể thiếu trong các hệ quản trị cơ sở dữ liệu. Mặc dù SQL không phải là một ngôn ngữ lập trình như C, C++, Java,... song các câu lệnh mà SQL cung cấp có thể được nhúng vào trong các ngôn ngữ lập trình nhằm xây dựng các ứng dụng tương tác với cơ sở dữ liệu.

Với mục đích giúp các bạn tiếp cận một cách nhanh nhất với SQL Server, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng khóa học kinh nghiệm SQL Sever.

Khóa học SQL Sever mà Stanford chuẩn bị khai giảng vào 18h00 ngày 30/03/2015 sẽ cung cấp những kiến thức nền tảng và thiết thực nhất để có thể giúp các bạn quản trị và tối ưu hóa hệ thống cơ sở dữ liệu SQL.

Khóa học cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cơ bản, cần thiết nhất để cài đặt, cấu hình, quản lý. Sau khi kết thúc khóa học bạn hoàn toàn có thể: Phân tích, định nghĩa hệ quản trị cơ sở dữ liệu và nắm vững các chuẩn Database, các chức năng của SQL Server, mô tả các lệnh DDL, DML, DCL trong SQL Server. Xác định CSDL hệ thống và CSDL người dùng định nghĩa trong SQL Server, nắm vững các kiểu dữ liệu trong SQL Server,…Ngoài ra, bạn còn có khả năng phân tích, thiết kế cơ sở dữ liệu, quản trị và tối ưu hóa hệ thống cơ sở dữ liệu SQL Server. Đáp tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Môi trường học tập ở Stanford – học để làm việc gắn liền với thực tế tại các doanh nghiệp phát triển phần mềm nên học viên sau khi kết thúc các khóa đào tạo sẽ tự tin hơn, cơ hội nghề nghiệp và thành công cao hơn rất nhiều.

Ngoài khóa học kinh nghiệm SQL Sever thì những khóa học như khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình Php, khóa học lập trình C/C++, các khóa học về lập trình web… Đều là thế mạnh đào tạo của Stanford.

Tại Stanford liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 – 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 – 30 hàng tháng. Và còn rất rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi dành cho học viên.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ