Khai giảng lớp AD031501CB – Điểm khởi đầu của thành công

Tối qua ngày 26/03/2015, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức thành công buổi khai giảng cho lớp AD031501CB ( Android for base).

Một thực trạng đang rất nhức nhối tại Việt Nam hiện nay đó là người tốt nghiệp Đại học thì nhiều nhưng người làm được việc thì lại thiếu trầm trọng. Một phần nguyên nhân do xã hội phát triển, các doanh nghiệp cũng đòi hỏi ngày càng cao dẫn đến chương trình đào tạo của Đại học là không đủ. Sinh viên mới tốt nghiệp chỉ mới tiếp cận được lý thuyết mà chưa có thực hành nên không đáp ứng được nhu cầu của Doanh nghiệp.

Với mô hình đào tạo: “ dạy kinh nghiệm thực tế ” Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ chính là địa chỉ đào tạo Công nghệ thông tin ( CNTT ) tin cậy nhất hiện nay. Niềm tự hào lớn của Stanford là đào tạo ra những lớp học viên học để làm được việc.

Đáp lại sự tin cậy của các bạn, Stanford cũng không ngừng triển khai xây dựng những chương trình học lý thú, bổ ích và phù hợp với xu hướng hiện đại.

Với mô hình tuyển sinh thường xuyên các lớp học lập trình trên các hệ điều hành dành cho thiết bị di động, tối qua ngày 26/03/2015, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức thành công buổi khai giảng cho lớp AD031501CB ( Android for base).

Là một trong những hệ điều hành được người sử dụng ưa chuộng nhất hiện nay, Android có quá nhiều “ma lực” để hấp dẫn các khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Android đã, đang phát triển mạnh mẽ và hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội cho những người chọn lập trình Android là nghề nghiệp để theo đuổi.

Đây cũng là lý do các bạn lớp AD031501CB đến với khóa học kinh nghiệm lập trình Android này.

Các bạn học viên AD031501CB đã có buổi gặp mặt, làm quen và tham gia buổi học đầu tiên. Đa số các thành viên trong lớp đều là những học viên cũ của Stanford, họ đã từng tham gia một số khóa học tại đây nên buổi khai giảng dường như đã trở nên quen thuộc đối với các bạn.

Người trực tiếp tham gia giảng dạy của lớp là chuyên gia Vũ Tuấn Minh, một người vui tính, hài hước, có nhiều năm tham gia giảng dạy và xây dựng được nhiều apps nổi tiếng trên Android.

Như thường lệ, chuyên gia bắt đầu buổi khai giảng với phần làm quen, giới thiệu về mô hình hoạt động của Stanford cũng như về lịch học tập của các bạn trong quá trình theo học tại Stanford.

Ngoài ra, chuyên gia cũng không quên chia sẻ bí quyết học tập cho các bạn: “ Bí quyết của người thành công chính là tâm thế học tập. Chúng ta phải mang trong mình tâm thế coi việc học là sự nghiệp, học để trở thành người giàu có chứ không phải học để kiếm cơm. Chính vì thế với tâm huyết của những người làm trong ngành đào tạo, tôi hy vọng các bạn đang ngồi tại đây sẽ chuẩn bị một tâm thế thật vững vàng để bước tới thành công. Với thời gian công tác cũng như kinh nghiệm làm việc trong một số doanh nghiệp phần mềm lớn, bản thân tôi muốn chia sẻ với các bạn rằng, học lập trình không khó. Chỉ cần các bạn có được sự chăm chỉ thì đó chính là 80% sự thành công trong nghề lập trình ”.

Ngay sau lễ khai giảng, các bạn học viên lớp lập trình Android đã bắt đầu buổi học đầu tiên.

Trong buổi học này chuyên gia sẽ hướng dẫn cài đặt những công cụ cần thiết để thuận lợi cho các bạn học tập, hệ thống lại các kiến thức Java Core cần phải nắm vững trước khi vào học Android…

Như chuyên gia nói thì kết thúc khóa học các bạn sẽ sử dụng thành thạo các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn bao gồm: Netbean, Jdeveloper, Eclipse, Visual SVN, Installing the java JDK,SDK for Android,... Ngôn ngữ lập trình Java – J2ME (for Android), các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng. Có kinh nghiệm thực tế về đóng gói và phát triển Mobile Apps cho Android, đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia, phát triển các dự án thực tế hoặc ứng tuyển vào các vị trí lập trình mobiles apps…

Lớp học lập trình di động Android sẽ kéo dài trong 21 buổi, thời gian học của lớp AD031501CB vào thứ 5 và chủ nhật hàng tuần. Dự kiến, sau hơn 2 tháng, các bạn học viên của lớp lập trình Android sẽ hoàn thành khóa học.

Buổi khai giảng và gặp mặt các bạn lớp AD031501CB đã kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi của các tân lập trình viên. Hi vọng rằng, sắp tới sẽ là thời gian để các bạn học tập, trải nghiệm và có những kiến thức nền tảng vững chắc nhất làm hành trang cho nghề nghiệp của mình sau này.

Với chiến lược đào tạo 2015 của Stanford là đào tạo học viên toàn diện để hội nhập quốc tế, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực CNTT cho nước nhà.

                                                                                                                            Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )      


                                             

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ