Stanford: Khai giảng lớp mới SQL031501CB ( SQL for base )

Nhằm giúp các bạn quản trị và tối ưu hóa hệ thống cơ sở dữ liệu SQL, tối qua, ngày 30/03/2015 tại Stanford đã khai giảng lớp SQL031501CB (SQL for base).

Dữ liệu luôn là một phần không thể thiếu của các hệ thống thông tin, hay nói cách khác tất cả các hệ thống thông tin đều nhằm phục vụ việc quản lý, truyền tải, an toàn dữ liệu.

Ngày nay có rất nhiều hệ quản trị cơ sở dữ liệu của các hãng lớn như Oracle, IBM, Microsoft… đang được hàng triệu doanh nghiệp, chính phủ, tổ chức,… xử dụng nhằm đáp ứng những yêu cầu riêng của mình. Microsoft SQL Server là một trong những hệ quản trị cơ sở dữ liệu hàng đầu thế giới.

SQL Server cung cấp công nghệ và những tính năng mà người dùng và doanh nghiệp có thể tin cậy để giải quyết các thách thức ngày càng tăng trong việc quản lý dữ liệu và cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng. Với những cải tiến quan trọng, những lợi ích mà SQL Server đem lại rất thiết thực thì nó luôn là một phần của nền tảng dữ liệu Microsoft, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu quản lý và làm việc với dữ liệu hiện tại và trong tương lai. Nhờ vào hệ quản trị Cơ Sở Dữ Liệu này, giao dịch trong các ngân hàng, thị trường cổ phiếu, thông tin nhân sự.. của các doanh nghiệp luôn hoạt động trơn tru và tối ưu hóa hiệu suất sử dụng cũng như giá trị đầu tư ban đầu.

Đối với các lập trình viên chuyên nghiệp, nắm vững và vận hành tốt hệ cơ sở dữ liệu Microsoft SQL gần như là yêu cầu bắt buộc đối với các nhà tuyển dụng và là nền tảng cơ bản để chuyển tiếp sang các hệ cơ sở dữ liệu quan hệ khác như: Oracle, postgresql hay MYSQL.

Nhằm giúp các bạn quản trị và tối ưu hóa hệ thống cơ sở dữ liệu SQL, tối qua, ngày 30/03/2015 tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã khai giảng khóa học kinh nghiệm quản trị cơ sở dữ liệu SQL, với sự tham gia đông đủ các học viên trong lớp.

Trong không gian mở và giao lưu, làm quen giữa các thành viên, các bạn học viên lớp SQL031501CB ( SQL for base) đã được chuyên gia Bùi Quang Đăng, giảng viên của lớp chia sẻ về những bí quyết giúp các bạn tiếp cận tốt nhất với môi trường học tập tại Stanford.

Với tiêu chí học đi đôi với hành chính vì vậy ngoài việc mang tới các bạn những kiến thức lý thuyết cơ bản thì Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế còn áp dụng phương pháp thực hành nhiều giúp các bạn tiếp cận một cách nhanh nhất với thực tế công việc hiện nay.

Qua buổi khai giảng, các bạn lớp SQL031501CB đã được cung cấp những thông tin quan trọng liên quan đến khóa học của mình ở Stanford trong thời gian tới.

Khóa học SQL for base cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cơ bản, cần thiết nhất để cài đặt, cấu hình, quản lý. Sau khi kết thúc khóa học bạn hoàn toàn có thể: Phân tích, định nghĩa hệ quản trị cơ sở dữ liệu và nắm vững các chuẩn Database, các chức năng của SQL Server, mô tả các lệnh DDL, DML, DCL trong SQL Server. Xác định CSDL hệ thống và CSDL người dùng định nghĩa trong SQL Server, nắm vững các kiểu dữ liệu trong SQL Server,…Ngoài ra, bạn còn có khả năng phân tích, thiết kế cơ sở dữ liệu, quản trị và tối ưu hóa hệ thống cơ sở dữ liệu SQL Server. Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Sau buổi khai giảng này, các bạn lớp SQL031501CB đều cảm thấy vui và thoải mái. Vậy là một chặng đường phấn đấu mới đã chính thức mở ra trước mắt các bạn, xin chúc các bạn hoàn thành tốt khóa học của mình và thành công trong cuộc sống.

Chúng tôi không đơn thuần mang tới bạn kiến thức mà chúng tôi muốn các bạn sẽ trở thành những nhà quản trị cơ sở dữ liệu có tay nghề cao và có một vị trí làm việc xứng đáng trong tương lai.

Để tiếp bước các bạn trẻ đến gần hơn nữa với cơ hội thành công, Stanford – học để làm việc liên tục khai giảng các khóa học kinh nghiệm lập trình như khóa học lập trình C/C++, khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học kinh nghiệm Tester, các khóa học lập trình web… Chi tiết xem tại đây

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ