Khai giảng lớp C/C++ for base - Truyền lửa và chắp cánh

Tối qua, ngày 31/3 Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã có buổi khai giảng dành cho các thành viên mới lớp CC031501CB ( C/C++ for base ).

Tối qua, ngày 31/3, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã có buổi khai giảng dành cho các thành viên mới lớp CC031501CB ( C/C++ for base ) gia nhập vào đại gia đình chung Stanford.

Sau một thời gian dài hoạt động, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã sở hữu một đội ngũ giảng viên đầy kinh nghiệm đang làm việc trong các công ty phần mềm, outsourcing cho thị trường trong nước và quốc tế, cùng phương pháp đào tạo tiên tiến học đi đôi với hành, lý thuyết xen kẽ thực hành, Stanford đã và đang đóng góp nhiều kỹ sư phầm mềm chất lượng cao cho cả nước.

Với phương châm “ học để làm việc ”, Stanford luôn đưa vào chương trình đào tạo những kỹ năng, kinh nghiệm thực tế giúp cho các học viên khi theo học tại Stanford hiểu được quy trình làm một phần mềm và có thể tham gia các dự án ngay sau khi hoàn thành khóa học, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của doanh nghiệp.

Là một trong rất nhiều khóa học tại Stanford, khóa học lập trình C/C++ được khai giảng liên tục trong tháng nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của học viên. Đây là khóa học cơ bản nhất dành cho những bạn chưa có kiến thức căn bản về ngôn ngữ lập trình và mong muốn trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp trong tương lai.

Được khai giảng vào 19h40 ngày 31/03/2015, lớp CC031501CB đã thu hút được số đông các bạn học viên tham gia. Tất cả các bạn đều là những người đam mê công nghệ, yêu thích lập trình mong muốn bổ sung thêm kiến thức và kinh nghiệm làm nền tảng cho công việc của mình sau này.

Mình đam mê công nghệ thông tin từ rất lâu rồi, đặc biệt là thích ngành lập trình, lúc trước do thi không đỗ vào ngành CNTT nên mình đã tạm gác bỏ sở thích của mình. Học chuyên ngành khác được một thời gian rồi nhưng mình vẫn nung nấu ý định phải theo đuổi đam mê đến cùng nên mình quyết định đăng ký khóa học C/C++ cơ bản tại Stanford. Đây mới chỉ là buổi học đầu tiên nhưng qua buổi khai giảng mình cảm thấy Stanford đúng là địa chỉ tin cậy cho sự phát triển nghề nghiệp của hầu hết các bạn trẻ yêu thích Công nghệ thông tin. ” Bạn Nguyễn Văn Hòa chia sẻ

Điều đặc biệt của buổi khai giảng này, ngoài chuyên gia Bùi Quang Đăng, giảng viên chính của lớp còn có chuyên gia Phạm Công Thiện, trợ giảng của lớp.

Cũng trong buổi khai giảng, chuyên gia sẽ cung cấp đầy đủ những tài liệu cần thiết, hướng dẫn các bạn trong lớp cài đặt những công cụ cần thiết trong khóa học, giới thiệu với các bạn tổng quan về C/C++…

Ngoài ra, chuyên gia còn chia sẻ về nội dung khóa học lập trình C/C++ sẽ tập trung vào các kỹ năng cần thiết, thực tế đang được sử dụng trong các công ty phần mềm hiện nay. Giúp các bạn sử dụng thành thạo và thành công các Tham gia khóa học bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng thành thạo và thành công các công cụ lập trình như: TURBO C, DEV C++, Visual Studio C++, Visual Source Safe, SVN. Đồng thời đáp ứng tốt nhu cầu khi tham gia và phát triển vào các dự án thực tế.



Tuy đây là buổi học đầu tiên của lớp nhưng không khí học tập rất sôi nổi, các bạn đều hăng hái đưa ra những ý kiến của mình. Những ý kiến của các bạn đều được chuyên gia ghi nhận tốt, trước khi tham gia khóa học các bạn chưa từng quen biết nhau nhưng nhìn không khí của lớp chúng tôi tưởng rằng các bạn đã được học cùng nhau từ rất lâu rồi.

Sau buổi khai giảng, các bạn đã chính thức bước chân vào con đường chinh phục CNTT nói chung và ngành lập trình nói riêng. Chúc các bạn sẽ vững vàng, học tốt để có được kết quả như mong muốn.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ