Stanford: Bế giảng lớp VBA121401CB ( VBA for Excel )

Vào ngày 05/4 vừa qua, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã tổ chức thành công buổi bế giảng cho các thành viên lớp VBA121401CB.

Buổi bế giảng luôn là buổi được mong đợi của cả Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình và các học viên. Để có được những kiến thức và kinh nghiệm thực tế bổ ích từ các chuyên gia, các học viên đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu.

Vào ngày 05/4 vừa qua, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã tổ chức thành công buổi bế giảng cho các thành viên lớp VBA121401CB ( VBA for Excel ).

Tham gia buổi bế giảng gồm có chuyên gia Nguyễn Việt Dũng cùng các bạn học viên trong lớp.

Buổi bế giảng chính thức bắt đầu với phần chào mừng cho sự thành công bước đầu của các bạn khi đã hoàn thành xong khóa học. Chuyên gia Việt Dũng nhấn mạnh “Các bạn ngồi đây hôm nay đã hoàn thành xong một giai đoạn quan trọng trong quá trình học tập tại Stanford, tuy nhiên đây mới chỉ là thời điểm để các bạn phát triển sự nghiệp trên một bước đường mới, chúc cho các bạn sức khỏe, làm việc tốt và thành công trong sự nghiệp”.

Ngoài ra, trong buổi bế giảng, chuyên gia đã hệ thống lại toàn bộ những kiến thức mà học viên đã được học trong khóa học, đồng thời chia sẻ với học viên những trường hợp các bạn sẽ gặp phải trong quá trình làm việc và giải đáp mọi thắc mắc của học viên sau khi hoàn thành khóa học…Chuyên gia cũng ko quên nhắc nhở các bạn luôn phải trau dồi kiến thức để chủ động hơn trong công việc cũng như trong quá trình hội nhập hiện nay.

Trong không khí thân mật của buổi bế giảng sẽ là thiếu nếu không dành cho họ những nhân vật chính của buổi lễ được nói lên những gì họ nghĩ.

Bạn Nguyễn Thùy Dương, lớp VBA121401CB chia sẻ: “Chúng ta đều biết, Excel là 1 phần mềm bảng tính vô cùng hữu dụng và mạnh mẽ, dùng được cho mọi ngành nghề, mọi đối tượng. Tuy nhiên, chỉ biết dùng những gì có sẵn trên Excel thì hiệu quả công việc sẽ không cao. Nếu biết thêm VBA trong Excel chúng ta đã từ thủ công trong excel chuyển qua làm tự động, cụ thể hơn là nó cho phép người dùng bắt excel làm mọi cái 1 cách tự động tức thời. Nhận biết được điều đó mình đã đăng ký ngay khóa học kinh nghiệm VBA – Excel tại Stanford. Khi khóa học kết thúc, từ một người chưa từng biết lập trình VBA trong Excel, mình đã biết nhiều hơn về VBA cũng như những tính năng của nó. Với tình hình hiện nay thì công việc của mình đã được cải thiện hơn rất nhiều, mình rất vui vì đã lựa chọn đúng môi trường học tập”.

Còn với học viên Ngô Trí Hiếu thì có những suy nghĩ: “Mình làm bên cơ khí nhưng sắp tới chuyển làm thêm văn phòng có dùng nhiều đến Excel. Mình tham gia khóa học này với mong muốn thành thạo những kỹ năng trong Excel, đặc biệt là sử dụng thành thạo công cụ Visual Studio 6.0 và VBA tích hợp sẵn trong Excel, nắm chắc kiến thức cơ bản về VBA phục vụ cho công việc quản lý dữ liệu trong Excel. Theo mình thấy, chỉ cần tham gia một khóa học VBA- Excel các bạn có thể thành thạo nó rồi, quan trọng nhất là bạn phải lựa chọn một bước đệm và môi trường thật tốt. Về điều này, có lẽ mình đã lựa chọn đúng. Stanford là địa chỉ tin cậy đối với các bạn trẻ hiện nay.”

Sau phần  chia sẻ của chuyên gia và các bạn trong lớp, các học viên lớp VBA121401CB đã sẵn sàng cho một đoạn đường mới, đánh dấu sự trưởng thành sau cả quá trình học tập. Hi vọng rằng với những kiến thức và trải nghiệm trong thời gian học ở Stanford – học để làm việc, các bạn sẽ ứng dụng và thành công trong sự nghiệp của mình sắp tới. Stanford liên tục tuyển sinh cho các khóa học như: khóa học VBA – Excel, khóa học lập trình Java, Khóa học lập trình Android, khóa học lập trình Php, khóa học lập trình C#, các khóa học về lập trình web…Chi tiết xem tại đây.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ