Những hi vọng trao gửi trong ngày bế giảng khóa học Tester

Những ngày nỗ lực học tập, tích lũy tri thức và kỹ năng – những túi hành lí giá trị để chinh phục ước mơ của các bạn lớp T121401CB đã được đền đáp xứng đáng.

Chiều ngày 12/024/2015, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức buổi bế giảng cho các học viên lớp T121401CB ( Tester for base ). Những nụ cười tin tưởng, những hi vọng đã được giảng viên và các bạn học viên cùng trao gửi trong ngày đặc biệt này.

Những ngày nỗ lực học tập, tích lũy tri thức và kỹ năng – những túi hành lí giá trị để chinh phục ước mơ của các bạn lớp T121401CB đã được đền đáp bằng những kiến thức và kinh nghiệm quý giá đã có được nơi đây.

Khóa học đã kết thúc tốt đẹp với 100% học viên trong lớp đều đạt được những kết quả cao như mong đợi. Mọi người đều đã nắm được đầy đủ kiến thức một cách có hệ thống về kiểm thử phần mềm, những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp. Đồng thời sử dụng các công cụ kiểm thử phần mềm Team Foundation, Jira và giới thiệu các công cụ phát triển phần mềm, công cụ quản trị cơ sở dữ liệu với các ngôn ngữ và nền tảng khác nhau như .NET, Java, PHP, Mobile,…

Được biết khóa học tester for base này được đào tạo rất bài bản, chi tiết, có chiều sâu, mang tới kiến thức rất bổ ích cho học viên. Tham gia khóa học này, các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích làm hành trang lập nghiệp.

Trong buổi bế giảng chuyên gia Bùi Quang Đăng, giảng viên của lớp cũng đã bày tỏ sự tin tưởng với năng lực chuyên môn của các bạn học viên và gửi đến các bạn những lời chúc thành công trên con đường chinh phục sự nghiệp sắp tới. Chuyên gia nhấn mạnh: “ Muốn thành công cần có 3 yếu tố là tố chất, trình độ chuyên môn và kỹ năng làm việc. Tôi tin tưởng rằng 3 yếu tố đó, các em đang ngồi đây ngày hôm nay đã được trang bị toàn diện. Có trong tay đầy đủ cả 3 yếu tố là cơ sở để các bạn có thể thực hiện được điều mình mơ ước. Chúc mừng các bạn đã đến ngày hái trái ngọt sau một thời gian dài cố gắng chăm chỉ.”

Bạn Vương Thị Loan – học viên lớp T121401CB bày tỏ: “ Sau khi kết thúc khóa học, em thấy mình chọn đúng địa chỉ, nơi em hi vọng sẽ có được những kiến thức bổ ích, là cầu nối giữa học viên với nhà tuyển dụng. Stanford đã giúp em hiểu được sự phát triển và các công nghệ mới của nghề kiểm thử phần mềm. Em cảm ơn thầy giáo, các chị tư vấn đã giúp e vững tin hơn trong sự định hướng nghề nghiệp. Chúc Stanford luôn lớn mạnh và phát triển hơn.”

“ Điều em ấn tượng nhất tại Stanford là môi trường học rất chuyên nghiệp, kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực hành, giảng viên tận tình, thân thiện. Đặc biệt ngoài kiến thức chung thì Stanford còn cung cấp nhiều kỹ năng cho học viên. Em đã mong chờ sớm đến ngày khóa học kết thúc để có cơ hội tìm được việc làm. Em thực sự rất yên tâm, tin tưởng khi theo học tại đây, nếu có thời gian em sẽ theo học thêm các khóa học khác. Em chúc Stanford luôn phát triển, chúc các giảng viên, các chị tư vấn luôn dồi dào sức khỏe. Chúc cho danh tiếng của Stanford ngày càng vang xa.” Bạn Trương Ngọc Khánh chia sẻ trong ngày bế giảng

Những cảm xúc chan chứa của các bạn học viên lớp T121401CB đã khẳng định một điều chỉ có những tình cảm xuất phát từ trái tim mới có thể đem đến sự chân thành và niềm tin lớn lao đến vậy.

Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế xin gửi lời chúc mừng đến các bạn, chúc mừng các bạn đã hoàn thành xuất sắc việc tích lũy hành trang tri thức cho chính bản thân mình. Chúng tôi tin rằng trên con đường mới sắp tới, với những kiến thức và kĩ năng mà Stanford đã giúp các bạn hoàn thiện, các bạn sẽ vững bước và nhanh chóng tìm thấy đỉnh cao thành công.

Và để tiếp bước các bạn đến gần hơn nữa với cơ hội trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp, Stanford – Nâng tầm tri thức liên tục tuyển sinh các khóa học kinh nghiệm lập trình như: khóa học lập trình Java, khóa học lập trình C/C++, khóa học lập trình C#, khóa học lập trình Android, các khóa lập trình web…Chi tiết xem tại đây.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ