Chuẩn bị khai giảng lớp T041501CB vào 16h00 ngày 19/04/2015

Tiếp nối thành công của lớp học trước đó, Stanford tiếp tục khai giảng chính thức lớp kiểm thử phần mềm ( Tester for base ) vào lúc 16h00 ngày 19/04.

Tiếp nối thành công của lớp học trước đó ( T121401CB ), Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tiếp tục khai giảng chính thức lớp kiểm thử phần mềm ( Tester for base ) vào lúc 16h00 ngày 19/024.2015 với chuyên gia Bùi Quang Đăng, người đã có nhiều năm tham gia giảng dạy và có nhiều kinh nghiệm thực tế.

Tester đang là một từ khóa được cộng đồng khá quan tâm. Tester tại Việt Nam còn có một cái tên chính thống là Chuyên viên kiểm thử phần mềm. Dù đã hoàn thiện về bất kể một sản phẩm phần mềm ứng dụng công nghệ nào, đều tất nhiên sẽ không thể thiếu Tester với mục đích kiểm tra những lỗi còn xót lại trong quá trình xây dựng. Mà hơn hết trong việc để kịp tiến độ dự án, doanh nghiệp không thể nào thiếu một Tester chuyên nghiệp cùng song hành với đội ngũ xây dựng dự án cùng kiểm tra lỗi phát sinh trong thời gian chạy thử nghiệm.

Quan trọng là vậy, nhưng hiện nay số lượng các Tester tại Việt Nam vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của thị trường, các dự án phần mềm trên thế giới, trung bình cứ 3 lập trình viên thì có 1 kiểm thử phần mềm, nhưng hiện nay, tỉ lệ này ở Việt Nam đang là 5:1. Việt Nam được dự báo sẽ trở thành một nước mạnh về CNTT, trong đó gia công phần mềm chiếm tỉ trọng lớn, do đó nhu cầu về nhân lực Tester cũng được tăng theo.

Nắm bắt được yêu cầu của thị trường, Công ty cổ phần Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ liên tục tuyển sinh khóa học kinh nghiệm kiểm thử phần mềm, nhằm giúp các học viên trang bị đầy đủ những công cụ, kiến thức cần thiết để nhanh chóng làm được việc ngay khi hoàn thành khóa học.

Khóa học Tester cơ bản mà Stanford chuẩn bị khai giảng sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản, các kỹ năng và sử dụng các công cụ kiểm thử…, sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ:

-         Nắm chắc kiến thức cơ bản về kiểm thử phần mềm một cách có hệ thống, sử dụng thành thạo các công cụ kiểm thử phần mềm Team Foundation, Jira…

-         Sử dụng thành thạo những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm đang được áp dụng hàng ngày trong các công ty thành công trong việc phát triển phần mềm cho khách hàng hoặc cung cấp dịch vụ phát triển và kiểm thử phần mềm cho các công ty khác.

-         Được trang bị những kỹ năng mềm cần thiết để có thể làm tốt công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh các công việc kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn.

Với phương châm “Học để làm việc là kim chỉ nam cho mọi hành động và nỗ lực của Stanford. Cùng đội ngũ giảng viên, chuyên gia nhiều năm tham gia giảng dạy và có nhiều kinh nghiệm thực tế từ các dự án phần mềm lớn. Chúng tôi sẽ giúp bạn có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế, sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm, phát triển kỹ năng làm việc nhóm…

Mỗi lớp khai giảng đều là một khởi đầu mới vô cùng thú vị và có ý nghĩa với từng khoá học. Hy vọng Buổi khai giảng của lớp T024.501CB cũng đặc biệt và nhiều cảm xúc như vậy.

Stanford liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 – 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 – 30 hàng tháng. Và còn rất rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi dành cho học viên.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ