“Ưu đãi nhân đôi” - Đừng bỏ lỡ cơ hội lớn nhất trong năm

Để chắp cánh ước mơ trở thành lập trình viên chuyên nghiệp, Stanford gửi đến các bạn cơ hội được tham gia chương trình “ƯU ĐÃI NHÂN ĐÔI”.

Trong thế kỷ 20, phát minh vĩ đại nhất đã làm thay đổi cuộc sống của nhân loại, đó chính là sự ra đời của máy tính và mạng Internet. Một thế giới phẳng đã được khai sinh và đem lại những thay đổi kỳ diệu chưa từng có.

Bill Gates, Steve Jobs, Larry Page, Mark Zuckerberg – những con người huyền thoại chỉ bằng khối óc và chiếc máy tính – đã và đang lấp dần khoảng cách địa lý của hành tinh này. Và bạn có muốn trở thành người tiếp theo tạo nên kỳ tích?

Mục tiêu của Việt Nam trong 20 năm tới, đó là trở thành một cường quốc về công nghệ thông tin ( CNTT ), đề án phát triển CNTT của chính phủ đang được đầu tư và triển khai trên cả bề rộng lẫn bề sâu. Những nhân tài đang được tìm kiếm, thế hệ những con người đặt nền móng cho sự phát triển của ngành CNTT đang được đào tạo ngay hôm nay.

Để chắp cánh ước mơ trở thành lập trình viên chuyên nghiệp – một trong những ngành nghề hot hiện nay, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ gửi đến các bạn cơ hội được tham gia chương trình “ƯU ĐÃI NHÂN ĐÔI trong tháng 4, tháng 5 này. Đây là cơ hội lớn cho tất cả những người trẻ đang khát khao khẳng định vị thế của mình trong dòng chảy mạnh mẽ của ngành CNTT. Chi tiết xem tại đây

Từ 15/4 tới hết ngày 10/5, chương trình “ưu đãi nhân đôi” với mức giảm trừ đặc biệt dành cho các bạn khi đang ký tham gia khóa học đang thu hút số lượng lớn các bạn trẻ tham gia. Hòa cùng bầu không khí sôi động của mùa hè, mức giảm trừ học phí lên tới 800 nghìn đồng đã mở rộng cánh cửa cơ hội cho nhiều ước mơ công nghệ đến với bệ phóng đào tạo chuyên nghiệp lĩnh vực lập trình phần mềm.

Chia sẻ về chương trình lần này, bạn Hoan - một trong những người tham gia chương trình đầu tiên cho biết: “Dù thật sự yêu thích lập trình và mong muốn được tham gia khóa học lập trình tại Stanford, biết mức học phí của khóa học là hoàn toàn phù hợp với chất lượng đào tạo nhưng em vẫn luôn mong muốn có thể gặp được cơ hội giảm bớt áp lực chi phí khi tham gia khóa học. Vì thế, khi biết có cơ hội đặc biệt lần này, em đã tới Stanford đăng ký học ngay”.

Còn bạn Minh ( đang đi làm ) không ngại chia sẻ: “Thực ra, hiện tại em đã tự chủ khá tốt về kinh tế cá nhân của mình. Nhưng với cơ hội lần này, em vừa thực hiện được mong muốn tìm hiểu chuyên sâu về ngành lập trình mà có thể tiết kiệm một khoản học phí đáng kể để đầu tư thêm công cụ học tập. Em dự định sẽ nâng cấp chiếc laptop của mình sau khi nhập học để có khởi đầu tốt hơn cùng khóa học”.

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình với mục đích đào tạo ra những lập trình viên đủ năng lực tham gia ngay vào nền CNTT còn non trẻ của đất nước, đảm bảo rằng học viên không những được đào tạo bài bản về kiến thức mà còn được rèn luyện kỹ năng và kinh nghiệm khi trực tiếp tham gia vào những dự án phần mềm ngay trong chương trình học.

Luôn đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu, với Stanford sự thành công và trưởng thành của mỗi học viên chính là giá trị lớn làm nên thương hiệu của Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế.

Nếu bạn là người yêu thích chuyên ngành lập trình, mong muốn có được nền tảng kiến thức vững chắc trước xu hướng công nghệ mạnh mẽ ngày nay, hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội đặc biệt lần này.

Nào hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 - 0963.723.236 hoặc điện thoại: 024.6275 2212 - 024.6662 3355 để được tư vấn trực tiệp về chương trình hấp dẫn này hoặc xem chi tiết tại website: stanford.com.vn.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

 

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ