Ngày khai giảng đầy ý nghĩa của học viên mới lớp T041501CB

30 phút trước khi buổi khai giảng diễn ra, các học viên lớp T041501CB đã có mặt tại phòng học gần như đông đủ.

Chiều ngày 19/4/2015, tại phòng 201 của Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, các tân học viên lớp T024.501CB ( Tester for base ) đã tham dự buổi khai giảng khóa học mới cùng với chuyên gia Bùi Quang Đăng, người có nhiều năm tham gia giảng dạy và nhiều kinh nghiệm thực tế từ các dự án phần mềm lớn.

Tại Stanford, buổi khai giảng được tổ chức riêng cho từng lớp với sự tham gia đông đủ của các học viên. 30 phút trước khi buổi khai giảng diễn ra, các học viên lớp T024.501CB đã có mặt tại phòng học gần như đông đủ.

Lớp T024.501CB “hội tụ” 10 thành viên ưu tú đến từ nhiều trường đại học, cao đẳng và cả những người đi làm. Trong không khí buổi khai giảng, mỗi tân học viên lại có một cảm xúc khác nhau nhưng tựu chung lại các bạn đều rất vui mừng, phấn khởi chờ mong.

Bạn Tống Mạnh Cường cho biết: “Đây là lần đầu tiên mình học tại Stanford nhưng mọi thứ ở đây dường như đều rất quen thuộc. Mình rất tin tưởng vào giảng viên, vào chất lượng đào tạo ở đây. Là buổi học đầu nên mình thấy hào hứng lắm.”

Bạn Nguyễn Thị Bình bật mí: “Mình rất hi vọng vào sự đào tạo chuyên nghiệp của Stanford sẽ mang tới cho mình đầy đủ kiến thức và kĩ năng để có thể làm được việc.”

Cũng chung cảm xúc, bạn Nguyễn Thị Hoa khoe: “Một chút hồi hộp là cảm xúc của mình hiện giờ. Mình mong rằng bản thân sẽ có một quá trình tích lũy kiến thức tốt để theo đuổi thành công ước mơ CNTT của mình.”

Khi kim đồng hồ chỉ đến 16giờ 00 phút, buổi khai giảng chính thức bắt đầu.

Trước “khí thế” học tập hào hứng và sôi nổi của các bạn học viên lớp T024.501CB, chuyên gia Bùi Quang Đăng, giảng viên của lớp cũng không giấu được niềm vui trong ngày chào đón những thành viên mới của Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế: “Thầy hi vọng các em sẽ giữ được tinh thần học tập tốt như bây giờ đến cuối khóa, thầy mong các em sẽ cố gắng học tập tốt và đạt nhiều thành tích cao.”

Mở đầu buổi khai giảng, chuyên gia cũng đã giới thiệu đến các bạn khái quát về nội dung của cả khóa học đồng thời cũng gợi mở những cơ hội nâng cao kiến thức, việc làm của ngành kiểm thử phần mềm cho các bạn học viên.

Khóa học Tester sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức một cách đầy đủ, có hệ thống về kiểm thử phần mềm. Học viên sẽ biết được những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

Ngoài ra khóa học còn trang bị cho học viên những kỹ năng mềm cần thiết để học viên có thể làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn.

Những gương mặt hào hứng và tự tin của các tân học viên lớp T024.501CB như một minh chứng cho sự tin tưởng của ban lãnh đạo, giảng viên Stanford gửi niềm tin vào những thế hệ học viên Stanford năng động, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều sự thành công mới.

Stanford tin tưởng rằng những hình ảnh rạng rỡ trong ngày khai giảng hôm nay là sự khởi đầu tốt đẹp của quá trình rèn luyện, phấn đấu trong hành trình vươn tới ước mơ của tất cả các bạn tại Stanford. Chúc các bạn tân học viên lớp T024.501CB sẽ đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và có những trải nghiệm thú vị với môi trường học tập của Stanford – học để làm việc.

Hòa chung trong niềm vui hân hoan cùng cả nước chào mừng ngày lễ lớn của dân tộc – ngày Giải phóng miền nam 30/024.và ngày Quốc tế lao động 01/05, nằm trong chuỗi sự kiện nhằm tri ân cũng như gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả các bạn học viên đã ủng hộ Stanford trong suốt thời gian. Stanford đã khởi động chương trình “ƯU ĐÃI NHÂN ĐÔI thời gian từ ngày 15/024.2015 đến hết ngày 10/05/2015.

Và còn rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi dành cho học viên tại Stanford

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: