Thêm tin vui cho các bạn yêu thích công nghệ thông tin

Bạn đam mê CNTT, bạn có ước mơ trở thành một Lập trình viên tài giỏi và bạn muốn làm chủ tương lai?

Bạn đam mê CNTT, bạn có ước mơ trở thành một Lập trình viên tài giỏi và bạn muốn làm chủ tương lai? Vậy thì hãy cập nhật ngay thông tin về chương trình “ưu đãi nhân đôi” cùng Stanford để có cơ hội tỏa sáng.

Đây là chương trình mang lại nhiều ý nghĩa và giá trị thiết thực nhằm tạo điều kiện cho các bạn học viên có cơ hội học tập thuận lợi và hưởng ưu đãi lớn nhất trong năm.

Khi đăng ký học bạn sẽ nhận được:

-        Ưu đãi cho học viên khi đăng ký khóa học từ 400.000 – 800.000 đồng

-        Khóa học bổ trợ dành cho các học viên mong muốn học khóa Developer và lập trình di động.

-        Tặng ưu đãi lớn lên đến 30% học phí khóa Thiết kế với photoshop khi đã đăng ký khóa học khác tại Stanford.


Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin (CNTT) đã làm thay đổi bộ mặt thế giới trên tất cả các lĩnh vực, đồng thời tạo ra rất nhiều cơ hội cho những ai muốn được thỏa sức trải nghiệm trong lĩnh vực này.

Mỗi năm, ngành CNTT đã mang về doanh thu hàng tỷ đô cho các nhà phát triển ứng dụng và tạo ra hàng triệu cơ hội việc làm trên toàn thế giới. Theo số liệu nghiên cứu mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường di động Flurry, Việt Nam là quốc gia có tốc độ tăng trưởng smartphone và máy tính bảng nhanh thứ hai thế giới (chỉ sau Colombia) với tăng trưởng 266%.

Trang web tuyển dụng trực tuyến Vietnamworks đã công bố Báo cáo chỉ số nhân lực trực tuyến. Theo đó, nguồn cung – cầu nhân lực trực tuyến của ngành CNTT vẫn giữ vị trí dẫn đầu so với các ngành nghề khác.

Mặc dù vẫn là điểm sáng trong tình hình kinh tế như vậy nhưng ngành công nghệ thông tin cũng không tránh khỏi những ảnh hưởng. Vấn đề chọn lọc nhân sự IT trở nên chặt chẽ hơn bao giờ hết và do đó cơ hội chỉ dành cho những ai thực sự có năng lực và đam mê.

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, với mục đích đào tạo ra những lập trình viên đủ năng lực tham gia ngay vào nền CNTT còn non trẻ của đất nước, đảm bảo rằng học viên không những được đào tạo bài bản về kiến thức mà còn được rèn luyện kỹ năng và kinh nghiệm khi trực tiếp tham gia vào những dự án phần mềm lớn ngay trong chương trình học. Trên thực tế, có rất nhiều học viên đã được tuyển dụng ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Để thắp lên ngọn lửa đam mê và dành cơ hội cho những người trẻ muốn thử sức trong ngành CNTT, Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế thường xuyên tuyển sinh học viên các khóa học lập trình như khóa học lập trình C/C++, khóa học lập trình Java, khóa học lập trình C#, khóa học lập trình di động, các khóa học lập trình web…

Hòa chung trong niềm vui hân hoan cùng cả nước chào mừng ngày lễ lớn của dân tộc – ngày Giải phóng miền nam 30/024.và ngày Quốc tế lao động 01/05, Stanford đã khởi động chương trình "ƯU ĐÃI NHÂN ĐÔI" thời gian từ ngày 15/024.2015 đến hết ngày 10/05/2015. Chương trình thực sự là cầu nối giúp các học viên biến ước mơ IT của mình trở thành sự thực.

Nào hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 - 0963.723.236 hoặc điện thoại: 024.6275 2212 - 024.6662 3355 để được tư vấn trực tiệp về chương trình hấp dẫn này hoặc xem chi tiết tại website: stanford.com.vn.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ