Học lập trình, nhận ngay ưu đãi lớn cùng Stanford

Bạn yêu thích công nghệ và muốn theo đuổi nó nhưng chưa biết đặt niềm tin và chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy để Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình giúp bạn

Kể từ khi cuốn sách Thế giới phẳng ( The World is Flat ) của ThomasFriedman ra đời ( năm 2006 ), thế giới của chúng ta đã “phẳng” nhanh hơn rất nhiều so với dự đoán với gần 6 tỷ thiết bị di động kết nối và hơn 2 tỷ người truy cập mạng Internet.

Sự phát triển kinh hoàng của các công nghệ kết nối không chỉ làm thay đổi bộ mặt của thế giới trên tất cả các lĩnh vực mà còn tạo ra rất nhiều cơ hội cho những ai muốn được thỏa sức khám phá trong lĩnh vực IT này.

Nhằm tạo cơ hội giúp các bạn trẻ được nắm bắt và cập nhật những xu hướng công nghệ của thế giới, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ liên tục tổ chức các khóa học kinh nghiệm lập trình với những trải nghiệm đầy thú vị về thế giới IT.

Đặc biệt, trong tháng 4 và tháng 5 này, cơ hội để các bạn được trải nghiệm khóa học sẽ nhân lên gấp đôi khi bạn đăng ký tham gia khóa học theo chương trình “ƯU ĐÃI NHÂN ĐÔI” tại Stanford. Với mức giảm học phí lên tới 800 nghìn đồng đã mở rộng cánh cửa cơ hội cho nhiều ước mơ công nghệ đến với bệ phóng đào tạo chuyên nghiệp lĩnh vực lập trình phần mềm. Chi tiết xem tại đây

Chia sẻ về điều này bạn Công Tuấn ( sinh viên ĐH Bách Khoa ) cho biết: “Là người có đam mê với công nghệ từ khi còn nhỏ, ước mơ của mình là trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp. Đây cũng là lý do mình tìm đến môi trường giảng dạy hiện đại và uy tín như Stanford. Điều duy nhất khiến mình còn đôi chút băn khoăn hiện nay chỉ là vấn đề học phí. Và may mắn vấn đề học phí cũng không còn là áp lực quá lớn khi mình đọc được những ưu đãi cho khóa học lập trình tại Stanford. Chắc chắn, trong thời gian tới mình tự tin sẽ trở thành tân học viên của Stanford.”

Nhờ có các kiến thức cơ bản về lập trình cộng với phương pháp làm việc khoa học được đào tạo tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế, các học viên có khả năng làm việc trên nhiều môi trường, với nhiều dòng sản phẩm và công nghệ khác nhau, dễ dàng làm chủ các công nghệ mới luôn luôn thay đổi. Mô hình đào tạo đa phương thức chú trọng nâng cao các kỹ năng thực hành và thảo luận theo định hướng, giúp học viên tiếp thu được kiến thức trong thời gian ngắn nhất và có thể áp dụng ngay lập tức các kiến thức đã được học khi bắt đầu làm việc.

Ngoài ra với cách phân bổ thời gian học phù hợp tối ưu mà Stanford đang áp dụng giúp các bạn có thể học song song 2 trường hoặc vừa học vừa làm đây cũng là cơ hội để các bạn giảm áp lực tiếp cận công việc sau khi ra trường cũng như có thể đồng thời giải quyết được các nhu cầu của bản thân một cách hợp lý, hiệu quả.

Với chương trình học mới hiện đại, giáo trình học đạt chuẩn quốc tế cùng những ưu đãi hấp dẫn trong đợt này, hy vọng sẽ là động lực để các bạn quyết định hướng đi cho mình.

Nào hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 - 0963.723.236 hoặc điện thoại: 04.6275 2212 - 024.6662 3355 để được tư vấn trực tiệp về chương trình hấp dẫn này hoặc xem chi tiết tại website: stanford.com.vn.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: