Chuẩn bị khai giảng lớp Java for base vào 16h30 ngày 16/5

Khóa học Java sẽ khai giảng chính thức vào 16h30 ngày 16/05/2015 với chuyên gia là người đã có nhiều năm tham gia giảng dạy và có nhiều kinh nghiệm thực tế.

Luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn trẻ đam mê công nghệ được tiến gần hơn với kho tàng tri thức, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ thường xuyên khai giảng các khóa học kinh nghiệm lập trình nhằm mang đến những kiến thức thiết thực nhất, giúp các bạn dễ dàng tiếp cận với công nghệ đỉnh cao.

Một trong những lớp được khai giảng trong tháng 5 này là khóa học lập trình Java. Khóa học Java sẽ khai giảng chính thức vào 16h30 ngày 16/05/2015 với chuyên gia là người đã có nhiều năm tham gia giảng dạy và có nhiều kinh nghiệm thực tế.

Điều đặc biệt của khóa học này, đa số các bạn trong lớp đều là một trong số rất nhiều học viên của Stanford nhận được những ưu đãi học phí vô cùng hấp dẫn theo chương trình “Ưu đãi nhân đôi” được Stanford tổ chức trong tháng 4 và tháng 5 này. Với mức giảm học phí lên tới 800 nghìn đồng đã mở rộng cánh cửa cơ hội cho nhiều ước mơ công nghệ đến với bệ phóng đào tạo chuyên nghiệp lĩnh vực lập trình phần mềm.

Khóa học kinh nghiệm lập trình Java for base ( J051501CB ) mà Stanford chuẩn bị khai giảng sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức nền tảng nhất về ngôn ngữ Java, đồng thời hoạch định lộ trình học tập phù hợp để trở thành lập trình viên Java chuyên nghiệp.

Tham gia khóa học bạn sẽ sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như: Netbean, Jdeveloper, Eclipse, Visual SVN… Đồng thời làm chủ các công nghệ như: Servlet, JSP, JDBC, JSF, Spring, Hibernate, SOA, XML, Web services.Phát triển các ứng dụng Winform (J2SE), Webform(J2EE) và MobileApp(J2ME).

Nội dung khóa học lập trình Java luôn tập trung vào các kỹ năng cần thiết, thực tế đang được triển khai trong các dự án Java tại các công ty phần mềm hiện nay, điều đó giúp cho học viên vừa có thể học tốt hơn các môn Java tại trường cũng như có thể thích ứng nhanh với công việc đi làm sau này.

Theo con số thống kê từ hãng Oracle hiện nay có tới 3 tỉ thiết bị đang sử dụng ngôn ngữ java: thiết bị điều khiển ô tô, điều hòa, máy giặt…7 tỉ card sim điện thoại, thẻ ATM, 97 % Enterprise Deskop chạy bằng ngôn ngữ Java. Portal của các sở ban, ngành, các hệ thống ngân hàng lớn như Viettin Bank, Techcom Bank…đều sử dụng ngôn ngữ Java.  

Với 1 ứng dụng viết bằng ngôn ngữ Java bạn có thể chạy trên nhiều nền máy khác nhau. Đây là một tiện lợi rất lớn của Java. Điều này đồng nghĩa với việc Java thường hay được sử dụng để lập trình các dự án lớn có vốn đầu tư lên tới hàng tỉ đô, các dự án chuyên dụng, giải trí.

Tuy nhiên lập trình bằng ngôn ngữ Java là một công việc khá khó và đòi hỏi có tư duy thuật toán, lập trình, tính toán cao. Chính vì vậy khóa học lập trình Java tại Stanford được thiết kế để giúp các bạn học viên làm quen với công nghệ và môi trường làm việc thực tế trong các dự án Java tại các công ty phần mềm.

Với phương châm " Học để làm việc ", cùng mô hình đào tạo “ dạy kinh nghiệm thực tế ”, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ giúp bạn tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp. Bạn sẽ được cung cấp kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế, sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm, phát triển kỹ năng làm việc nhóm và có cơ hội tham gia các dự án đang phát triển tại công ty chúng tôi.

Ngoài khóa học lập trình Java thì những khóa học như khóa học lập trình C/C++, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình Php, khóa học lập trình C#, các khóa học về lập trình web… Đều là thế mạnh đào tạo của Stanford.

Không chỉ có vậy, đến với Stanford – học để làm việc bạn còn tìm thấy những điểm mà không ở đâu có được đó là:

-         Học và làm việc trong môi trường thực tế

-         Phòng học được bố trí theo kiểu phòng họp làm việc nhóm để tăng tính tương tác giữa chuyên gia và học viên

-         Không đào tạo đại trà mỗi lớp chỉ từ 5 – 12 học viên để đảm bảo chuyên gia có thể dạy và hỗ trợ học viên tốt nhất

-         Được trang bị đầy đủ tài liệu mang thương hiệu Stanford, từ slide bài giảng, video bài giảng của chuyên gia giúp bạn tiện ôn tập lại, sourcode demo, bài tập…

-         Giới thiệu việc làm khi hoàn thành khóa học

Stanford liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 – 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 – 30 hàng tháng. Và còn rất rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi dành cho học viên.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: