Chuẩn bị khai giảng lớp VBA – Excel vào 18h00 ngày 17/5/2015

Khóa học VBA - Excel chuẩn bị khai giảng vào 18h00 ngày 17/05/2015 không chỉ giúp bạn hoàn thành tốt công việc hiện tại mà còn trở thành chuyên gia VBA - Excel.

Microsoft Excel là một chương trình xử lý bảng tính rất mạnh, có thể giải quyết hầu hết các bài toán từ đơn giản đến phức tạp bằng những tính năng sẵn có trong chương trình. Tuy vậy, việc lập trình mở rộng trên Excel vẫn luôn được đề cập đến, không những chỉ với mục đích là lập trình tạo thêm những tính năng mới cho Excel mà còn để kết hợp các tính năng sẵn có của chươngtrình Excel để giải quyết những vấn đề mang tính chuyên biệt hoá cao.

Microsoft Excel là một công cụ mạnh dùng trong việc phân tích và trình bày các thông tin. Thế mạnh của bảng tính Excel, ngoài các công thức sẵn có, còn là Macro của nó. Kể từ khi xuất hiện version 5.0 đến nay, ngôn ngữ dùng trong Excel là Visual Basic for Applications (VBA). Đó là ngôn ngữ lập trình dùng chung cho nhiều phần mềm trong windows.

Là ngôn ngữ Visual Basic phát triển trong ứng dụng, VBA đã giúp Excel có khả năng tuỳ biến cao, vượt ra khỏi giới hạn bảng tính thông thường. Sử dụng VBA cùng với các công cụ sẵn có giúp chúng ta giải quyết được nhiều bài toán phức tạp, hiệu quả tương đương với phần mềm chuyên dụng.

VBA là ngôn ngữ gần gũi, dễ học vì có nền tảng từ VB. Nhiều trường đại học trên thế giới đã đưa VBA vào giảng dạy. Còn tại Việt Nam, VBA cũng được rất quan tâm, đặc biệt là những người làm việc trong lĩnh vực Địa chất, Khai thác mỏ, Xây dựng, Giao thông, Thủy lợi, Tài chính, Kế toán, Kinh tế,…

VBA được sử dụng rất rộng rãi và đã có nhiều sách hướng dẫn sử dụng, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy bằng các công cụ tìm kiếm trên Internet.Tuy nhiên, phần lớn sách đó chỉ hướng dẫn khai thác các công cụ và chức năng sẵn có trong phần mềm Excel nên bạn sẽ không thể nắm bắt được một cách bài bản về VBA trong Excel.

Điều đặc biệt của VBA là dù bạn là người chưa biết gì về lập trình hoặc bạn không học về CNTT, bạn vẫn có thể tìm hiểu, sử dụng và trở thành chuyên gia VBA trong excel. Để chứng minh điều đó, hãy tham gia khóa học kinh nghiệm VBA - Excel tại Stanford – Dạy kinh nghiệm thực tế.

Nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về VBA trong Excel và đáp ứng được yêu cầu công việc hiện tại, Stanford – Dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng các khóa học kinh nghiệm VBA – Excel.

Khóa học VBA – Excel mà Stanford chuẩn bị khai giảng vào 18h00 ngày 17/05/2015 không chỉ giúp bạn hoàn thành tốt công việc hiện tại mà còn trở thành chuyên gia VBA trong Exel.

Tham gia khóa học VBA-Excel bạn sẽ sử dụng thành thạo công cụ Visual Studio 6.0 và VBA tích hợp sẵn trong Excel, Microsoft Access, SQL Server…Nắm chắc kiến thức cơ bản về VBA phục vụ cho công việc quản lý dữ liệu trong Excel. Tự xây dựng được các chương trình, báo biểu trong Excel…

Khóa học của chúng tôi không kéo dài nhưng với các chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn sử dụng thành thạo những công cụ trong VBA và làm được việc ngay sau khi học xong. Để bạn không chỉ hoàn thành tốt công việc hiện tại mà còn trở thành chuyên gia VBA trong Excel.

Mô hình đào tạo tại Stanford  là "Dạy kinh nghiệm thực tế". Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm phong cách làm việc theo nhóm, việc này cũng giúp tăng sự tương tác giữa chuyên gia và học viên. Ngoài việc học kiến thức mới qua thực hành chi tiết bạn còn được chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm thực tế.

Tại Stanford, ngoài khóa học kinh nghiệm VBA – Excel thì các khóa học lập trình như: khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình C#, khóa học kinh nghiệm Tester, các khóa học về lập trình web…đều là thế mạnh đào tạo của Stanford.

Ngoài ra khi tham gia khóa học tại Stanford – Dạy kinh nghiệm thực tế bạn sẽ tìm thấy những điểm đặc biệt mà không ở đâu có được đó là:

-         Không đào tạo đại trà, mỗi lớp học sẽ có từ 5-12 học viên để đảm bảo chuyên gia có thể dạy và hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong quá trình theo học tại Stanford.

-         Bố trí phòng học theo kiểu phòng họp, làm việc nhóm giống như tại các công ty phần mềm hiện nay để tăng tính tương tác giữa thầy và trò.

-         Bạn sẽ được học kiến thức mới và nắm chắc nó qua những buổi thực hành. Chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng và phát triển dự án thực tế.

-         Được cung cấp đầy đủ tài liệu từ Slide bài giảng, video quay lại từng buổi học của chuyên gia để bạn tiện ôn tập lại, bài tập, sourcecode demo và các tài liệu liên quan khác độc quyền mang thương hiệu của Stanford

-         Hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc sau này khi gặp khó khăn cũng như giới thiệu việc làm và cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học kinh nghiệm tại Stanford.

Bạn đam mê CNTT, bạn có ước mơ trở thành một Lập trình viên tài giỏi và bạn muốn làm chủ tương lai? Vậy thì hãy cập nhật ngay thông tin về chương trình “ưu đãi nhân đôi” cùng Stanford để có cơ hội tỏa sáng.Đây là chương trình mang lại nhiều ý nghĩa và giá trị thiết thực nhằm tạo điều kiện cho các bạn học viên có cơ hội học tập thuận lợi và hưởng ưu đãi lớn nhất trong năm.

Stanford liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 – 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 – 30 hàng tháng. Và còn rất rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi dành cho học viên.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: