Lớp ORA021501CB – Niềm vui mang tên bế giảng khóa học

Tối qua, tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, những học viên của khóa học kinh nghiệm quản trị CSDL Oracle ( ORA021501CB) đã chính thức kết thúc khóa học.

Tối qua, tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, những học viên của khóa học kinh nghiệm quản trị CSDL Oracle ( ORA021501CB) đã chính thức kết thúc khóa học với những thành quả đạt được ngoài mong đợi.

Hơn 3 tháng gắn bó, học tập, trải nghiệm tại Stanford, các bạn học viên lớp ORA021501CB với sự dìu dắt tận tình của chuyên gia Bùi Quang Đăng đã tự tin hoàn thành xuất sắc các bài kiểm tra cuối khóa được giao phó. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ những cảm xúc, dư vị ngọt ngào của thầy và trò lớp ORA021501CB trong ngày ngày đặc biệt này nhé.

Lớp ORA021501CB khai giảng vào 01/02/2015

Chuyên gia Bùi Quang Đăng – giảng viên trực tiếp tham gia giảng dạy của lớp cho biết: “Tất cả các bạn trong lớp đã hoàn thành rất tốt các bài kiểm tra đặc biệt là bài kiểm tra cuối khóa, sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các bạn đã mang đến kết quả cao. Tôi mong muốn sau khóa học này các bạn sẽ tiếp tục vận dụng các kiến thức, kinh nghiệm được truyền đạt để phục vụ công tác chuyên môn của mình.”

Bạn Phan Cẩm Tú: “Hơn 3 tháng theo học tại Stanford, tôi thực sự rất yêu thích môi trường học và giảng viên nơi đây, đặc biệt thầy Đăng rất vui tính, nhiệt tình. Nếu có thời gian, tôi chắc chắn sẽ tham gia thêm một khóa học tại Stanford. Với tôi, học CNTT thì học tại Stanford là cực kỳ lý tưởng

Bạn Ngô Xuân Quý: “Những kiến thức tôi đã có được trong khóa học đã giúp cho tôi rất nhiều trong công việc hiện tại, học tập tại Stanford thực sự là sự lựa chọn đúng đắn, môi trường học tập, cơ sở vật chất tại đây khác xa, vượt trội hơn rất nhiều so với các trung tâm khác mà tôi biết. Không những thế, các thầy ngoài chuyên môn vững vàng, còn rất hài hước, tận tâm. Tôi rất yêu thích và gửi trọn niềm tin nơi Stanford.

Bạn Nguyễn Kim Hiệp: “Điều em ấn tượng nhất tại Stanford là môi trường học rất chuyên nghiệp, kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực hành, giảng viên tận tình, thân thiện. Em đang rất mong chờ đợt tuyển dụng tháng 6 tới để có cơ hội tìm được việc làm. Em thực sự rất yên tâm, tin tưởng khi theo học tại đây, Em chúc Stanford luôn phát triển, chúc các giảng viên, anh chị CBNV luôn dồi dào sức khỏe. Chúc cho danh tiếng của Stanford ngày càng vang xa.”

Những cảm xúc chan chứa của học viên lớp ORA021501CB đã khẳng định một điều chỉ có tình cảm xuất phát từ trái tim mới có thể đem đến sự chân thành và niềm tin lớn lao đến vậy.

Tình cảm và niềm tin lớn lao đó không phải tự nhiên có được, nó phải trải qua một quá trình học tập và rèn luyện tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế. Kết quả đạt được ngày hôm nay của các bạn đã minh chứng cho điều đó.

Khi tham gia khóa học Oracle này, các bạn đã có những kiến thức cơ bản về quản trị một hệ thống cơ sở dữ liệu bao gồm việc quản trị người dùng, cơ chế phân quyền, quản trị cơ sở dữ liệu, ngôn ngữ lập trình thủ tục (PL/SQL), cơ chế hoạt động của Oracle DBMS, kiến trúc Oracle, các kiến thức về sao lưu, phục hồi dữ liệu.

Những kiến thức đó sẽ đóng vai trò quan trọng giúp cho học viên sau khi ra hoàn thành khóa học có thể làm việc với vai trò của người quản trị hệ thống DBMS, người thiết kế, lập trình các ứng dụng cơ sở dữ liệu trong các công ty, xí nghiệp có sử dụng Oracle database server. Ngoài ra còn có thể hệ thống, ôn luyện thi chứng chỉ quốc tế OCA, OCP với 2 môn SQL và Admin1.

Oracle là một phần mềm quản trị hệ cơ sở dữ liệu phổ biến nhất thế giới và khi về tới Việt Nam nó được rất nhiều doanh nghiệp lớn của Việt Nam sử dụng để lưu trữ dữ liệu. Hệ quản trị CSDL Oracle được đánh giá là an ninh bậc nhất hiện nay với những đặc tính bảo mật, tính toàn vẹn dữ liệu và tính sẵn sàng cao. Đồng thời, hệ thống được tối ưu hóa cho phép các user truy nhập tới CSDL phân tán như một khối thống nhất, vì vậy nó được đánh giá là ưu việt nhất so với các hệ quản trị cơ sở dữ liệu khác hiện nay.

Tại sao có rất nhiều công ty và tập đoàn lớn của Việt Nam sử dụng hệ quản trị này mà bạn không nghĩ mình sẽ trở thành một quản trị viên cho các tập đoàn lớn nhỉ? Chỉ với khóa học kinh nghiệm quản trị CSDL Oracle tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế là bạn hoàn toàn có thể trở thành một quản trị viên Oracle.

Và để tiếp bước các bạn đến gần hơn nữa với cơ hội trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp, Stanford liên tục tuyển sinh các khóa học kinh nghiệm lập trình như: khóa học lập trình Java, khóa học lập trình C/C++, khóa học lập trình C#, khóa học lập trình Android, các khóa lập trình web…Chi tiết xem tại đây.

Luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo chuyên nghành lập trình hàng đầu tại Việt Nam , Stanford – học để làm việc mong muốn là cầu nối tri thức giúp bạn thay đổi cuộc sống, vì một tương lai tươi sáng và sự nghiệp vững chắc.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: