Chuẩn bị khai giảng lớp C/C++ for base vào 14h30 ngày 23/5

Stanford tiếp tục khai giảng chính thức lớp C/C++ for base – Cung cấp kiến thức nền tảng về lập trình, kiến thức tư duy về lập trình vào lúc 14h30 ngày 23/5.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ yêu thích lập trình và mong muốn trở thành chuyên gia lập trình ứng dụng phần mềm cũng như gặt hái được thành công trên đó. Stanford tiếp tục khai giảng chính thức lớp C/C++ for base – Cung cấp kiến thức nền tảng về lập trình (thông qua ngôn ngữ C/C++), kiến thức tư duy về lập trình vào lúc 14h30 ngày 23/5/2015 với chuyên gia là người đã có nhiều năm tham gia giảng dạy và có nhiều kinh nghiệm thực tế.

Ngôn ngữ lập trình là một tập từ ngữ và ký hiệu cho phép lập trình viên hoặc người dùng có thể tương tác với máy tính. Đã có hàng trăm ngôn ngữ lập trình được tạo ra nhưng không phải ngôn ngữ nào cũng được sử dụng rộng rãi. Hiện nay, ngôn ngữ lập trình C/C++ đang trở thành một công cụ lập trình khá mạnh, được sử dụng chủ yếu trong việc xây dựng những phần mềm hiện nay.

C là một ngôn ngữ lập trình đa năng, nó được phát triển từ đầu những năm 1970 và là ngôn ngữ lâu đời nhất và cũng là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất, nó cung cấp những chức năng nền tảng để hỗ trợ cho các ngôn ngữ phổ biến khác như C#, Java, JavaScript và Python. C hầu như được sử dụng xây dựng các hệ điều hành và trong các ứng dụng nhúng.

Bởi vì nó cung cấp nền tảng cho nhiều ngôn ngữ lập trình khác, nên sẽ là hợp lý khi bạn học C/C++ trước khi chuyển sang học thêm các ngôn ngữ khác.

Ngôn ngữ C/C ++ cho phép người lập trình xây dựng những thư viện phần mềm có chất lượng cao phục vụ những đề án lớn. C++ là ngôn ngữ thích hợp cho việc xây dựng những chương trình lớn như các hệ soạn thảo, chương trình dịch, các hệ quản trị cơ sở dữ liệu, các hệ truyền thông… là một trong những ngôn ngữ phổ biến để viết các ứng dụng máy tính và ngôn ngữ thông dụng nhất để lập trình games.

Nếu muốn trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp, bạn hãy học sử dụng thành thạo các ngôn ngữ lập trình cơ bản, dần dà sau thời gian học tập và làm việc bạn hãy chọn một lĩnh vực mà bạn cảm thấy mình khá nhất và học chuyên sâu vào nó. Đừng quên, C/C++ là một ngôn ngữ dễ tiếp cận, hãy bắt đầu nó với khóa học kinh nghiệm lập trình C/C++ tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Tham gia khóa học bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng thành thạo và thành công các công cụ lập trình mà hiện nay các công ty phần mềm đang sử dụng thực tế trong công việc như: TURBO C, DEV C++, Visual Studio C++, Visual Source Safe, SVN. Không chỉ nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ lập trình C/C++ mà còn đáp ứng tốt nhu cầu khi tham gia và phát triển vào các dự án thực tế.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo lập trình viên phát triển phần mềm ứng dụng, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ là địa chỉ uy tín của các bạn trẻ đam mê CNTT. Với đội ngũ giảng viên, chuyên gia nhiều năm tham gia giảng dạy và có nhiều kinh nghiệm thực tế từ các dự án phần mềm lớn, học viên tại Stanford không những được đào tạo bài bản về kiến thức mà còn được rèn luyện kỹ năng và kinh nghiệm khi trực tiếp tham gia vào những dự án phần mềm lớn ngay trong chương trình học.

Ngoài ra lớp học tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế còn được bố trí theo phong cách làm việc nhóm tại các công ty phần mềm để tăng sự tương tác giữa giảng viên và học viên với số lượng từ 5-12 người. Chi tiết tham khảo tại website: stanford.com.vn

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: