Bế giảng lớp A121401DEV – “Trồng Cây đến ngày hái quả”

Tối qua, học viên lớp A121401DEV (Asp.net for Developer) đã hoàn thành xong Project cuối khóa và tham gia buổi bế giảng trong sự vui mừng, hào hức.

Không người nông dân nào gieo trồng mà không mong đến ngày thu hoạch. Cũng vậy, không có ai đi học mà không mong đến ngày nhận được những thành quả của chính mình bởi trong đó có bao nỗi niềm, bao mồ hôi với biết bao hy vọng.

Tối qua, học viên lớp A121401DEV (Asp.net for Developer) tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã hoàn thành xong Project cuối khóa và tham gia buổi bế giảng trong sự vui mừng, hào hức.

Khai giảng vào tháng 12 năm 2014, trải qua gần 5 tháng học tập và gắn bó với Stanford, bằng những kiến thức, kĩ năng đã có cùng với những kinh nghiệm tích lũy được tại Stanford dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Bùi Quang Đăng, các học viên lớp A121401DEV đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cuối khóa của mình trong tối ngày 14/05/2015.

Tham dự buổi bế giảng gồm có chuyên gia Bùi Quang Đăng cùng đông đủ các bạn học viên trong lớp.

Cũng trong buổi bế giảng chuyên gia đã có những nhận xét tốt về thái độ học tập nghiêm túc trong các buổi học hăng hái tham gia bài giảng, trả lời các câu hỏi và trao đổi ý kiến với giảng viên. Chuyên gia đánh giá cao kết quả đạt được của lớp sau phần bảo vệ Project và bày tỏ niềm tin tưởng vào việc học viên sẽ vận dụng tốt những kiến thức mới tiếp thu được vào thực tiễn công việc.

Trước khi diễn ra buổi bế giảng này, các học viên lớp A121401DEV đã có một thời gian để chuẩn bị cho project cuối khóa. Trong thời gian đó, các thành viên trong nhóm phối hợp với nhau, phân chia công việc theo năng lực từng người để tìm ra phương án giải quyết đề tài đảm bảo đúng yêu cầu của giảng viên.

Để hoàn thành Project đúng tiến độ và thành công, các bạn học viên lớp A121401DEV đã hết sức nỗ lực. Các bạn chia sẻ là vừa đi làm lại vừa làm Project nên mỗi thành viên đều phải cố gắng rất nhiều.

Khi đã xong Project cuối khóa các bạn đều tỏ ra vui mừng, phấn khởi vì những nỗ lực, cố gắng đã được đền đáp xứng đáng bằng những lời chúc mừng của giảng viên trực tiếp giảng dạy các bạn.

Ngoài bảo vệ project cuối khóa và những nhận xét của giảng viên thì trong buổi bế giảng chuyên gia cũng hệ thống lại những kiến thức đã được học trong khóa học, giới thiệu các công nghệ mới, kỹ thuật xây dựng phát triển ứng dụng phần mềm liên quan theo từng cấp độ, mảng công nghệ liên quan.

Theo chuyên gia chia sẻ thì sau khi hoàn thành khóa học ASP.NET for Developer, các bạn đã có đầy đủ những kiến thức và kỹ năng lập trình, phát triển ứng dụng web trên nền tảng Microsoft.NET. Có những kiến thức để có thể sử dụng công nghệ này xây dựng các hệ thống thương mại điện tử với quy mô lớn, hoàn thiện hơn đáp ứng được các yêu cầu về bảo mật, tốc độ thực thi, đồng thời cũng giảm thời gian, công sức xây dựng các ứng dụng thương mại điện tử trên nền web... Đặc biệt, học viên sẽ có các kiến thức nền tảng về ASP. NET MVC…

Tham gia khóa học các bạn đã nắm được các điểm mạnh mà ASP.NET hỗ trợ so với các công cụ lập trình ứng dụng thương mại điện tử trên nền Web, sử dụng các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn, cơ sở dữ liệu bao gồm: Visual Studio 2010, Team Foundation Server, SQL Server...

Cuối buổi bế giảng chuyên gia cùng các bạn học viên đã có buổi thảo luận và liên hoan kết thúc khóa học trong không khí sôi nổi cởi mở. Dường như những cố gắng, nỗ lực của các bạn lớp A121401DEV đã được đền đáp xứng đáng bằng kết quả học tập đạt được ngày hôm nay.

Với không khí hào hứng, sôi nổi của buổi bế giảng, Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế tin tưởng rằng các thành viên của lớp A121401DEV sẽ đạt nhiều thành công trên chặng đường mới sắp tới! Chúc các bạn thành công!

Hiện nay đa phần các doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT đều muốn săn tìm những bạn trẻ biết làm việc, năng động. Thực tế cho thấy học viên Stanford – học để làm việc đáp ứng được yêu cầu của công việc, biết ứng dụng kiến thức được học vào công việc thực tiễn. Hàng nghìn học viên của Stanford đã và đang khẳng định mình tại nơi làm việc. Họ cũng đã tạo nên một thương hiệu “học ở Stanford” và tự hào khi được mang thương hiệu đó.

Tại Stanford, các khóa học kinh nghiệm lập trình liên tục được tuyển sinh trong tháng như  khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình C#, khóa học lập trình C/C++, khóa học kinh nghiệm Tester, các khóa học về lập trình web… Chi tiết xem tại đây .

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: