Buổi khai giảng vui vẻ của thầy và trò lớp J051501CB

Vừa qua, tại Stanford đã tổ chức thành công buổi khai giảng dành cho lớp Java for base do chuyên gia Bùi Quang Đăng giảng dạy.

Những vội vã, nóng nực, mệt mỏi của buổi chiều hè muộn cũng không làm giảm đi không khí khai giảng náo nhiệt, tràn đầy hứng khởi của các tân học viên lớp J051501CB ( Java for base ) tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình vào ngày 16/5/2015 vừa qua.

Sự xuất hiện của “người được các bạn học viên mong đợi nhất” - Chuyên gia Bùi Quang Đăng đã làm không khí của buổi khai giảng thêm hào hứng.

Ngay trong buổi khai giảng, thầy và trò lớp J051501CB đã có những giao lưu, chia sẻ rất thú vị. Các thành viên trong lớp đều là những sinh viên CNTT và những người đi làm vì vậy các bạn tỏ ra rất hào hứng với những chia sẻ thiết thực về việc học, việc làm của người thầy giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và rất tâm lí. Chuyên gia cho biết: “CNTT là lĩnh vực rộng lớn, đòi hỏi sự học tập không ngừng nghỉ của mỗi học viên. Chương trình học của Stanford luôn chú trọng thực hành, giúp các học viên vững vàng hơn về mặt kỹ năng để có thể học tốt tại Stanford và trở thành một lập trình viên giỏi”.  Bên cạnh việc giới thiệu nội dung chương trình học của cả khóa, chuyên gia còn giúp các bạn định hướng phương pháp, cách thức tiếp thu kiến thức hiệu quả.

Còn nhiều những bỡ ngỡ khi bước vào môi trường học tập mới nhưng những thành viên của J051501CB đã nhanh chóng hòa nhập bởi sự thân thiện của đội ngũ tư vấn và không gian mở của buổi khai giảng. Không nặng nề bởi những nội quy và nguyên tắc, buổi khai giảng đã mang đến cho các bạn học viên cái nhìn toàn diện nhất về khóa học cũng như những thông tin thực sự cần thiết với tân học viên.

Trong số những thành viên của lớp J051501CB còn có một bạn rất đặc biệt, bạn là du học sinh Canada, bạn muốn học thêm ngôn ngữ Java để sau này update việc học ở trường, bạn cũng được học qua Java trong trường rồi nhưng vì kiến thức không có nhiều và khó tiếp cận nên trong thời gian nghỉ ở Việt Nam bạn đã đăng ký khóa học lập trình Java tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế.

Cũng trong ngày khai giảng, các bạn học viên trong lớp đã bật mí những cảm xúc rất dễ thương. Bạn Nguyễn Mạnh Tuấn cho biết: “Mình hi vọng sẽ tìm thấy phương pháp chinh phục thành công trong môi trường học tập tốt như ở đây.”

“Ngày khai giảng nên mình cũng có một chút cảm xúc khác lạ, hi vọng mình sẽ đạt được kết quả cao.” – bạn Nguyễn Thanh Bình chia sẻ.

Kết thúc buổi khai giảng, các bạn lớp J051501CB đã cùng nhau bày tỏ quyết tâm phấn đấu học tập tốt.

Một khóa học mới lại bắt đầu với nhiều những kiến thức thú vị ở trước mắt, những lập trình viên tương lai sẽ được Stanford – học để làm việc hướng dẫn ngay từ những bước đầu tiên để có thể đạt được hiệu quả tối đa trong học tập. Việc tham gia khóa học kinh nghiệm lập trình Java sẽ giúp các bạn học viên được tiếp cận nhanh nhất với những kiến thức thực tế, điều đó sẽ giúp các bạn biến lý thuyết thành thực tiễn và trở thành một lập trình viên thành thạo trong công việc sau này.

Thay mặt Stanford, chúng tôi gửi lời chúc mừng đến các thành viên mới, chúc các bạn sẽ học tập tốt và có nhiều trải nghiệm thú vị tại môi trường học tập mang tên Stanford!

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: