Khai giảng lớp VBA–Excel: Bắt đầu theo một cách riêng biệt

Ngày 17/5/2015, 6 thành viên của lớp VBA051501CB đã chính thức trở thành thành viên của đại gia đình Stanford.

Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã trở thành một cụm từ, một địa chỉ quen thuộc cho bất cứ ai yêu thích lập trình. Hàng tháng, Stanford thường tổ chức rất nhiều khóa học khác nhau và cũng tổ chức khai giảng thường xuyên cho mỗi lớp. Cảm xúc khai giảng ở Stanford là hoàn toàn khác biệt, mỗi một sự khởi đầu mới ở Stanford luôn có những dấu ấn riêng.

Lớp VBA051501CB (VBA – Excel for base) cũng bắt đầu theo một cách riêng biệt, khai giảng là lúc các bạn tiếp xúc với một môi trường học mới, với bạn bè và với nội dung học mới…Tại buổi khai giảng mọi tâm tư nguyện vọng của các bạn đều được giải đáp và đáp ứng. Như chuyên gia Nguyễn Việt Dũng cho biết: “Stanford sẽ giúp các bạn không chỉ hoàn thành tốt công việc hiện tại mà còn trở thành những chuyên gia VBA trong Exel”.

Ngày 17/5/2015, 6 thành viên của lớp VBA051501CB đã chính thức trở thành thành viên của đại gia đình Stanford, tất cả các bạn đều là những người đã đi làm và mong muốn bổ sung kiến thức về Excel để giúp ích cho công việc của mình. Cảm xúc của ngày khai giảng không vồn vã, không phô trương nhưng thật gần gũi, thực tế và không lãng phí thời gian của các bạn.

Khóa học kinh nghiệm VBA – Excel tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế được thiết kế và thực hiện dựa trên yêu cầu thực tế tại các doanh nghiệp. Với phương pháp giảng dạy lý thuyết gắn liền với thực hành đơn giản, dễ hiểu dưới sự giảng dạy trực tiếp của thầy Nguyễn Việt Dũng ( một trong những chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm về Excel tại Việt Nam ) ngắn gọn, xúc tích, gắn với tình huống trực tiếp tại doanh nghiệp sẽ mang đến cho các bạn những giờ học thật bổ ích.

Trong buổi khai giảng, chuyên gia cũng chia sẻ về nội dung chương trình học của khóa VBA - Excel nhằm giúp các bạn mới hình dung rõ nét về những gì mình sẽ được học, được thực hành.

Khi tham gia khóa học VBA - Excel tại Stanford, các bạn sẽ được sử dụng công cụ Visual Studio 6.0 và VBA tích hợp sẵn trong Excel, Microsoft Access, SQL Server…

Sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ Nắm chắc kiến thức cơ bản về VBA phục vụ cho công việc quản lý dữ liệu trong Excel. Tự xây dựng được các chương trình, báo biểu trong Excel…Các bạn không chỉ hoàn thành tốt công việc hiện tại mà còn có thể trở thành những chuyên gia VBA trong Excel.

Sau phần chia sẻ của thầy Dũng, các học viên lớp VBA051501CB tỏ ra hào hứng, vui vẻ và bật mí những hi vọng của mình khi đăng kí tham dự khóa học này.

Bạn Trần Ngọc Quyên: “Sau khi gặp khó khăn với một núi công việc trong ngành kế toán, sợ không đáp ứng đủ khối lượng công việc được giao, nhờ bạn bè giới thiệu tôi đã đăng ký khóa học kinh nghiệm VBA – Excel ở Stanford. Hi vọng sau khi kết thúc khóa học tôi có thể có đầy đủ kiến thức để hoàn thiện hơn với công việc của mình.”

Những gương mặt hào hứng và tự tin của các tân học viên lớp VBA051501CB như một minh chứng cho sự tin tưởng của ban lãnh đạo, giảng viên Stanford gửi niềm tin vào những thế hệ học viên mới hứa hẹn sẽ đem lại nhiều sự thành công mới. Chúc các bạn lớp VBA051501CB sẽ đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và có những trải nghiệm thú vị với môi trường học tập của Stanford – học để làm việc.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: