Ngày khai giảng đặc biệt của lớp CC051501CB

Lớp CC051501CB được khai giảng vào 14h30 ngày 23/5/2015 với chuyên gia Phạm Công Thiện - người có nhiều năm tham gia giảng dạy và nhiều kinh nghiệm thực tế.

Theo lịch trình đào tạo, chiều ngày 23/5/2015, tại phòng 203 của Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, giảng viên Phạm Công Thiện cùng các bạn học viên lớp CC051501CB ( C/C++ for base ) đã tham dự buổi khai giảng trong không khí vui vẻ, thú vị của những ngày hè nóng nực.

Điểm đặc biệt của buổi khai giảng lớp CC051501CB là ngoài sự có mặt của giảng viên trực tiếp tham gia giảng dạy còn có đại diện ban lãnh đạo Stanford - Ông Bùi Quang Đăng đến chia sẻ, động viên tinh thần học tập của các bạn và hi vọng, các bạn sẽ thật cố gắng để hoàn thành khóa học với kết quả tốt nhất. Điều này thể hiện sự quan tâm chu đáo của ban lãnh đạo Stanford với việc học tập, rèn luyện của học viên.

Đặc biệt hơn lớp CC051501CB, có một bạn đang là sinh viên du học tại Mỹ, trong đợt hè này bạn muốn học thêm khóa lập trình C/C++ tại Stanford để phục vụ việc học ở trường. Ngoài ra lớp học còn xuất hiện một bóng hồng đó là bạn Hà Thị Hằng, bạn đang là giáo viên một trường cao đẳng, sắp tới bạn muốn dạy thêm về C/C++ nên bạn đã đăng ký lớp học này.

9 gương mặt, đến từ nhiều địa phương khác nhau, với những độ tuổi khác nhau nhưng các bạn đều có chung niềm đam mê với nghề lập trình. Sự thân thiện và vui vẻ đã gắn kết những người bạn lần đầu tiên gặp mặt.

Trước "khí thế" học tập hào hứng và sôi nổi của các bạn học viên lớp CC051501CB , giảng viên Phạm Công Thiện – người trực tiếp giảng dạy cũng không giấu được niềm vui trong ngày chào đón những thành viên mới của Stanford: “Thầy hi vọng các em sẽ giữ được tinh thần học tập tốt như bây giờ đến cuối khóa, thầy mong các em sẽ cố gắng học tập tốt và đạt nhiều thành tích cao.”

Cũng trong buổi buổi khai giảng, các bạn học viên mới sẽ được phổ biến những thông tin cần thiết trong quá trình học tập, về chương trình học, các bài kiểm tra,  hướng dẫn các bạn cài đặt những công cụ cần thiết trong khóa học, cũng như nội quy của Stanford … Những thông tin bổ ích này, sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong quá trình học sau này.

Trong không khí sôi động của ngày khai giảng, bạn Phạm Hồng Quân hào hứng cho biết : "Em cảm thất rất vui trước sự quan tâm của Stanford dành cho học viên. Em hy vọng rằng, lớp chúng em sẽ có một khóa học thành công với những gì chúng em đã mong đợi.”

Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế là lựa chọn hàng đầu của các bạn muốn tìm hiểu về lập trình. Bởi môi trường học tập chuyên nghiệp với sĩ số không vượt quá 12 học viên/ lớp. Đồng thời, học viên sẽ được cập nhật kiến thức và công nghệ thường xuyên, phương pháp học tập không gò bó được bố trí song song lý thuyết và thực hành giúp các bạn có được đầy đủ những trải nghiệm của nghề.

Với thời khóa biểu học là 2 buổi/tuần, thời gian học từ 18h - 19h30 Thứ 4 và 14h30 - 17h Thứ 7, các bạn hoàn toàn có thể linh động sắp xếp thời gian học của mình, đặc biệt đối với những bạn vừa đi học vừa đi làm. Chúc các bạn tân học viên lớp CC051501CB sẽ đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và có những trải nghiệm thú vị với môi trường học tập của Stanford.

Stanford liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 – 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 – 30 hàng tháng. Chi tiết xem tại: stanford.com.vn, hoặc liên hệ theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp nhé.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: