Stanford chuẩn bị khai giảng khóa học kiểm thử phần mềm

Khóa học sẽ chính thức khai giảng vào 18h00 ngày 05/06/2015.

Tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, các khóa học được khai giảng liên tục nhằm mang đến những kiến thức thiết thực nhất giúp các bạn dễ dàng tiếp cận với thế giới công nghệ đỉnh cao. Một trong những lớp được khai giảng trong tháng 5 này là khóa học kinh nghiệm kiểm thử phần mềm (Tester). Khóa học sẽ chính thức khai giảng vào 18h00 ngày 05/06/2015.

Bạn đã từng nghe và biết gì về nghề Tester - kiểm thử phần mềm (KTPM) chưa? KTPM là một trong những công đoạn cực kỳ quan trọng để có một phần mềm hoàn thiện. Một phần mềm muốn chạy tốt không thể không qua công đoạn này. Làm nghề này như vạch lá tìm sâu, công việc của các kỹ sư là tìm kiếm các lỗi hay kiếm khuyết của hệ thống phần mềm, hoặc thẩm định nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động tối ưu để giảm phí tổn do lỗi của phần mềm gây ra cho khách hàng.

Công việc của những tester là tìm kiếm những sai sót, lỗi trong phần mềm. Công việc kiểm định phần mềm gồm 4 mức:

      1. Unit Test (Kiểm tra mức đơn vị).

      2. Integration Test (Kiểm tra tích hợp)

      3. System Test (Kiểm tra mức hệ thống).

      4. Acceptance Test (Kiểm tra chấp nhận sản phẩm) và khâu Regression Test (Kiểm tra hồi quy).

Kiểm thử phần mềm đòi hỏi một quá trình học hỏi, rèn luyện và thay đổi không ngừng. Bạn phải liên tục nắm bắt những giải pháp kiểm thử mới để bắt kịp các phương pháp phát triển, những công nghệ nền tảng mới, những sáng kiến sản phẩm mới và những phương án mới cho những sản phẩm phần mềm được ứng dụng.

Kiểm thử phần mềm không chỉ giúp bạn đơn thuần tiếp cận với phần mềm. Kiểm thử còn bao gồm yếu tố phân tích kinh doanh. Để trở thành một kỹ sư kiểm thử giỏi bạn sẽ phải luôn tìm hiểu nhu cầu kinh doanh của khách hàng.

Kiểm thử phần mềm có thể là một thách thức tư duy thú vị. Kiểm thử phần mềm đòi hỏi kỹ thuật ít hơn so với phát triển phần mềm. Nhưng điều này không có nghĩa kiểm thử là thứ cấp. Bạn không nhất thiết là một nhà lập trình đam mê mới có thể trở thành một kỹ sư kiểm thử phần mềm. Tuy nhiên, bạn phải có những kỹ năng sáng tạo và phân tích tốt để có thể giúp bạn phát triển xa hơn trong nghề.

Nếu bạn định hướng theo nghề Tester ngay từ đầu thì bạn cứ yên tâm có trong tay tấm vé xin việc làm ngay khi vừa tốt nghiệp. Tester là một nghề cực kì khát nhân lực bởi những ai theo học ngành CNTT đều đa phần là nghĩ ngay đến nghề lập trình vì thế khiến đầu ra của nghề tester có số lượng thấp hơn hẳn khiến các nhà tuyển dụng lao đao trong việc tìm kiếm nguồn nhân lực.

Tuy nhiên, các bạn sinh viên có thể dễ dàng tìm thấy một nơi học về Lập trình viên, nhưng để tìm nơi học về Tester thì không dễ. Nắm bắt được nhu cầu đó, Công ty cổ phần Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ liên tục tuyển sinh khóa học kinh nghiệm kiểm thử phần mềm. Khóa học được xây dựng và giảng dạy bởi chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kiểm thử để đảm bảo sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể đi làm được ngay tại các doanh nghiệp phần mềm.

Tham gia khóa học Tester tại Stanford, học viên sẽ được cung cấp các kiến thức một cách đầy đủ, có hệ thống về kiểm thử phần mềm. Học viên được học những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

Kết thúc khóa học các bạn sẽ:

- Có đầy đủ kiến thức về kiểm thử phần mềm một cách hệ thống

- Nắm được các kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm đang được áp dụng hàng ngày trong các công ty thành công trong việc phát triển phần mềm cho khách hàng hoặc cung cấp dịch vụ phát triển và kiểm thử phần mềm cho các công ty khác.

- Biết được cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

- Được trang bị những kỹ năng mềm cần thiết để có thể làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn.

Bạn có kiến thức công nghệ thông tin, bạn muốn thử sức mình trong một công việc mới, tại sao bạn không chọn nghề Tester? Hãy tự tin bước chân vào thị trường nghề nghiệp đầy tiềm năng nhưng còn bị bỏ ngỏ này để tìm kiếm sự thành công.

Stanford liên tục tổ chức các kỳ tuyển sinh theo 2 hạn tuyển sinh trong tháng, mốc 1: Từ ngày 1 – 15 hàng tháng và mốc 2: Từ ngày 16 – 30 hàng tháng. Và còn rất rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi dành cho học viên.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: