Chào mừng tân học viên khóa học C# for base

Stanford vui mừng chào đón thêm những thành viên mới – Lớp CS061501CB (C# for base). Buổi khai giảng đã diễn ra vào 18h00 ngày 04/06/2015.

Tối qua, hòa cùng với không khí náo nhiệt trong ngày bế giảng của các lớp học J031501CB và AD031501CB. Tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, khóa học C# for base cũng rộn ràng khai giảng, chắp cánh cho các bạn trẻ say mê nghề lập trình.

Stanford vui mừng chào đón thêm những thành viên mới – Lớp CS061501CB (C# for base). Buổi khai giảng đã diễn ra vào 18h00 ngày 024.06/2015.

Trải qua nhiều khóa đào tạo, Stanford ngày càng chứng minh thương hiệu đào tạo chuyên sâu của mình bằng sự lựa chọn của các học viên khi muốn tìm một nơi tin tưởng để học lập trình.

Đến với khóa học lập trình C# for base lần này, ngoài việc các bạn được học những kiến thức mới, chuyên sâu về lập trình C#.NET, trong lớp học sẽ được chuyên gia hướng dẫn xây dựng, phát triển một dự án thực tế từ việc khảo sát, phân tích yêu cầu đến thiết kế cơ sở dữ liệu cũng như hiện thực hóa các chức năng bằng việc viết code và trên hết là trau dồi bản thân mình trở thành một lập trình viên đầy tiềm năng.

Trong khuôn khổ buổi khai giảng, chuyên gia Bùi Quang Đăng – giảng viên trực tiếp tham gia giảng dạy của lớp đã giới thiệu tới các bạn học viên về chương trình học, nội quy trong khóa học. Đồng thời, cũng chia sẻ một số kinh nghiệm về nghề các bạn đang theo đuổi. Đây cũng là buổi để các học viên được làm quen, giao lưu với nhau để có thêm những người bạn mới.

Đặc biệt, mỗi thành viên lớp CS061501CB tuy đến từ những nơi khác nhau, có độ tuổi khác nhau, xuất phát điểm không giống nhau và đều mang những cá tính riêng nhưng tất cả họ đều có chung niềm đam mê với lập trình và họ đã lựa chọn Stanford để theo đuổi niềm đam mê của mình.

Cũng trong buổi khai giảng, các bạn sẽ được chuyên gia cung cấp đầy đủ những tài liệu cần thiết trong khóa học, giới thiệu tổng quan về ngôn ngữ C#...

Vẫn là những nền tảng cơ bản của lập trình, nhưng luôn luôn được cập nhật theo xu hướng hiện đại đổi mới từng ngày để đưa vào công tác giảng dạy. Khóa học kinh nghiệm lập trình C# của Stanford luôn tư hào sẽ ươm mầm tài năng lập trình trong mỗi bạn lớn nhanh và rực rỡ nhất. Hãy cùng Stanford bước từng bước trên con đường đầy chông gai trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp.

Và xin chào những gương mặt đầy bỡ ngỡ của buổi khai giảng ngày hôm nay, để hẹn gặp lại những lập trình viên tương lai đầy bản lĩnh của những tháng sau nhé. Chúc cho các bạn sẽ có những giờ học thật lý thú và bổ ích tại Stanford – học để làm việc.

Với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, cùng phương châm “học để làm việc” là kim chỉ nam cho mọi nỗ lực và hoạt động của Stanford, Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ luôn mong muốn mang tới các học viên chương trình đào tạo tối ưu nhất giúp các bạn dễ dàng học tập và có thể lựa chọn chương trình học phù hợp nhất với khả năng của mình.

Trong dịp hè 2015 này, Stanford triển khai chương trình “Học kỳ vàng cùng Stanford” với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và ấn tượng dành tặng các bạn yêu thích công nghệ, đam mê lập trình đặc biệt là học sinh, sinh viên khi tham gia học tập tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế.

Hãy nhanh tay đăng ký và nhập học sớm để chắc chắn bạn có tên trong danh sách khóa đào tạo lập trình đợt tuyển sinh hè 2015.

Liên hệ với Stanford để được tư vấn trực tiếp các thông tin về chương trình “Học Kỳ vàng” theo Hotline: 0866 586 366 – 0963.723.236 hoặc điện thoại: 024. 6275.2212 – 024.6662.3355.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: