Học viên lớp AD031501CB hào hứng bảo vệ Project cuối khóa

Với sự hướng dẫn tận tình của chuyên gia Vũ Tuấn Minh, lớp AD031501CB đã hoàn thành xuất sắc khoá học của mình qua buổi bảo vệ project diễn ra vào tối qua.

Sau nhiều ngày chuẩn bị, các bạn học viên lớp AD031501CB ( Android for base) đã tự tin thuyết trình Project của mình. Bạn Ứng Hoàng Hiệp thực hiện đề tài “Troll Math” mở màn cho buổi bảo vệ nhận được nhiều lời khen từ chuyên gia. Bạn Nguyễn Hoàng Phong với đề tài “Match Crazy”– Game đố toán học, bạn  Đinh Tuấn Mạnh – “Super Click” cũng rất thành công với đề tài của mình.

Các đề tài không chỉ đánh giá kết quả học tập rèn luyện của các bạn sau một thời gian học tập, rèn luyện mà còn là một phần quan trọng trong CV ứng tuyển của các bạn trong tương lai khi đi xin việc vì vậy các bạn chuẩn bị rất kỹ và hết sức nỗ lực.

Các bạn chia sẻ là sinh viên vừa đi học, đi làm thêm, vừa làm project nên mỗi thành viên trong lớp đều phải cố gắng rất nhiều. Ngay cả khi Project đã hoàn thiện xong xuôi trước ngày bảo vệ các bạn vẫn giữ tinh thần tập trung suy nghĩ và làm việc cao độ: “trước khi bảo vệ 1, 2 ngày em đều test lỗi lại lần cuối, đưa ra những tình huống, những câu hỏi mà thầy giáo sẽ hỏi và có phương án trả lời tốt nhất” – bạn Phong bật mí.

Sau khi trình bày Project của mỗi người, chuyên gia sẽ đánh giá, nhận xét toàn diện về project nhằm giúp các bạn nhìn ra được những ưu điểm, hạn chế để hoàn thiện project tốt nhất.

Ứng Hoàng Hiệp chia sẻ: “Em thực hiện đề tài làm Game toán học, lựa chọn đúng là sai và ngược lại. Thực hiện đề tài này, em cũng gặp nhiều khó khăn về cách thức triển khai, công nghệ, thời gian. Tuy nhiên, sự hướng dẫn tận tình của thầy Minh đã giúp đỡ em rất nhiều. Ngoài ra, những lời nhận xét của thầy cũng rất hữu ích với em.”

Bạn Tuấn Mạnh cũng cho biết: “Trước khi thuyết trình em và các bạn đều cảm thấy rất hồi hộp. Lần bảo vệ này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng vì là lần bảo vệ cuối khóa, nó quyết định đến kết quả học tập của chúng em trong xuốt thời gian qua.”

Kết thúc buổi bảo về Project của lớp AD031501CB, Chuyên gia cũng gửi lời chúc mừng đến các bạn trong lớp vì những nỗ lực, cố gắng của các bạn: “ Chúc mừng các em đã hoàn thành tốt nhiệm vụ kỳ cuối của mình. Tôi chắc chắn rằng các em sẽ nhận được kết quả xứng đáng với những nỗ lực mà mình đã bỏ ra.” – Thầy Minh chia sẻ.

Mặc dù đây là những sản phẩm đầu tay nhưng với nỗ lực hết mình dưới sự đánh giá rất sát sao của chuyên gia, các bạn đã đúc rút được rất nhiều những kinh nghiệm bổ ích. Đặc biệt việc áp dụng tốt các kiến thức đã học tại Stanford vào sản phẩm thực tế đã mang lại cho các bạn lớp AD031501CB có cơ hội việc làm ngay sau khi kết thúc khoá học.

Các bạn lớp AD031501CB đã có một ngày bảo vệ Project nhiều cảm xúc. Chúc các bạn học viên, với “túi hành lí” được trang bị đầy đủ tại Stanford sẽ vững bước chinh phục ước mơ của mình.

Để giúp các bạn học tốt lập trình trong dịp hè 2015 này, Stanford triển khai chương trình “Học kỳ vàng cùng Stanford” với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và ấn tượng dành tặng các bạn yêu thích công nghệ, đam mê lập trình đặc biệt là học sinh, sinh viên khi tham gia học tập tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế.

Hãy nhanh tay đăng ký và nhập học sớm để chắc chắn bạn có tên trong danh sách khóa đào tạo lập trình đợt tuyển sinh hè 2015.

Liên hệ với Stanford để được tư vấn trực tiếp các thông tin về chương trình “Học Kỳ vàng” theo Hotline: 0866 586 366 – 0963.723.236 hoặc điện thoại: 024. 6275.2212 – 024.6662.3355.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: