Lớp J031501CB hoàn thành bảo vệ Project cuối khóa

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức buổi bế giảng cho lớp J031501CB (Java for base) vào 18h30 ngày 04/06/2015.

Sau thời gian học tập hăng say và nghiêm túc, đồng thời được sự giảng dạy nhiệt tình của thầy Nguyễn Ngọc An, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức buổi bế giảng cho lớp J031501CB (Java for base) vào 18h30 ngày 024.06/2015.

Được khai giảng vào 18/03/2015, đến nay trải qua hơn 2 tháng tham gia khóa học kinh nghiệm lập trình Java, với sự dẫn dắt nhiệt tình của giảng viên theo phương pháp “dạy kinh nghiệm thực tế” khác hẳn với việc học lý thuyết đơn thuần tại trường, các học viên lớp J031501CB đã đạt được những thành quả như mong đợi.

Buổi bế giảng cũng là buổi các bạn học viên trong lớp bước qua thử thách bảo vệ Project cuối khóa. Đây là buổi bảo vệ quan trọng trong chặng đường học tập của học viên, đánh dấu sự khép lại quá trình học tập tại Stanford và mở ra một giai đoạn mới cho các bạn về con đường nghề nghiệp trong tương lai.

Khi kết thúc mỗi khóa học, học viên sẽ phải thực hiện một project dựa trên các kiến thức đã học để tổng hợp, kiểm tra kiến thức, xem mình đã học và làm được những gì sau khi kết thúc mỗi khóa. Điều đó giúp các bạn tiếp cận các công nghệ, yêu cầu từ thực tế để các bạn vững vàng kiến thức, tay nghề sau khi hoàn thành khóa học.

Để chuẩn cho buổi bảo vệ Project được tốt, các bạn học viên trong lớp J031501CB đều đến từ rất sớm để bàn bạc thảo luận, xem xét kĩ lưỡng các phần chuẩn bị lần cuối cùng trước khi trình bày về đề tài của mình.

Các bạn đều tự tin khẳng định đề tài của mình sẽ phù hợp với đối tượng sử dụng. Bạn Đỗ Gia Long– một thành viên trong lớp J031501CB trong khi chờ đợi bảo vệ đã chia sẻ: “Khi bảo vệ theo đề tài thực tế, chính tay từng thành viên đã được tự mình tìm hiểu và xây dựng. Những kỹ năng mà Stanford cung cấp đã giúp chúng em tự tin thể hiện, thuyết trình trước đám đông và làm quen với công việc.”

Với những đề tài phong phú, các bạn đã được giảng viên đánh giá cao về sự chuẩn bị kĩ lưỡng và sát với yêu cầu đề bài được giao. Đặc biệt, với đề tài quản lý sinh viên của bạn Đỗ Hải Nam nhận được nhiều lời khen ngợi của giảng viên. Ngoài ra giảng viên cũng có những nhật xét, đánh giá, góp ý nhiệt tình với từng đề tài của các bạn nhằm mang lại sự hoàn thiện cho các học viên.

Các bạn đều khẳng định những đóng góp và chia sẻ của các thầy đã giúp đề án của các bạn hoàn thiện hơn, đặc biệt buổi bảo vệ giúp các bạn có thêm cơ hội rèn luyện kĩ năng mềm cần thiết.

Ngoài những vấn đề liên quan đến chuyên môn và học tập thì đây cũng là lần cuối các bạn lớp J031501CB hội tụ với tư cách là học viên Stanford chính vì vậy các thành viên sẽ không tránh được những xúc động nhất định.

Bạn Nguyễn Văn Thái tâm sự: “Lần bảo vệ này không chỉ là cột mốc đánh dấu quá trình học tập của chúng em, mà sau ngày hôm nay chúng em sẽ phải chia tay nhau. Em sẽ nhớ mãi quãng thời gian được học cùng các bạn, tuy nhiên, không còn là bạn học thì sau này rất có thể chúng em là đồng nghiệp và chắc chắn vẫn là bạn tốt của nhau.”

Bạn Hải Nam cũng hào hứng chia sẻ: “Cảm ơn Stanford đã cho chúng em một môi trường học tập tốt, cảm ơn thầy An đã có những góp ý bổ ích, thiết thực cho chúng em.”

Chúc mừng các học viên J031501CB đã có 1 buổi bảo vệ project thành công! Chúc các bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa và trở thành những kỹ sư CNTT xuất sắc trong tương lai.

Nhằm cung cấp đội ngũ lập trình viên có tay nghề cao, Stanford- dạy kinh nghiệm thực tế luôn mong muốn mang lại cho các bạn một không gian đào tạo tốt nhất, thực sự tạo được niềm hăng say cho các bạn trên con đường chinh phục đỉnh cao công nghệ thông tin.

Và để giúp các bạn học tốt lập trình trong dịp hè 2015 này, Stanford triển khai chương trình “Học kỳ vàng cùng Stanford” với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và ấn tượng dành tặng các bạn yêu thích công nghệ, đam mê lập trình đặc biệt là học sinh, sinh viên khi tham gia học tập tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế.

Hãy nhanh tay đăng ký và nhập học sớm để chắc chắn bạn có tên trong danh sách khóa đào tạo lập trình đợt tuyển sinh hè 2015.

Liên hệ với Stanford để được tư vấn trực tiếp các thông tin về chương trình “Học Kỳ vàng” theo Hotline: 0866 586 366 – 0963.723.236 hoặc điện thoại: 024. 6275.2212 – 024.6662.3355.

Nhật Lệ ( Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình)

Tags: