Khai giảng lớp T061501CB – Cảm xúc ngập tràn

Tiếp nối những khóa học đi trước, tối qua, Stanford, đã tổ chức thành công buổi khai giảng cho lớp T061501CB do chuyên gia Bùi Quang Đăng giảng dạy.

Đúng 18h00 ngày 05/06/2015, tại phòng 201 của Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ, chúng tôi thực sự xúc động trước những khuôn mặt rạng ngời niềm tin yêu của các bạn tân học viên lớp T061501CB (Tester for base) khi chính thức bước chân vào một môi trường học tập đúng với những mong ước của mình.

Và không gì tuyệt vời hơn cho chúng tôi khi được chứng kiến sự rạng rỡ của các bạn – những tân học viên mới của Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình. Nhìn những đôi mắt đen láy, những khuôn mặt sáng sủa toát lên sự thông minh, yêu đời và ham học hỏi, chúng tôi tự hứa với mình rằng sẽ nỗ lực hơn nữa để các bạn được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp nhất, được sống và theo đuổi đam mê của chính mình và được trưởng thành từ đây, từ Stanford.

Luôn chú trọng tới quyền lợi và nhu cầu của nhiều đối tượng các bạn muốn theo đuổi ngành công nghệ thông tin, chính vì vậy việc đưa mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế” của Stanford đã nhận được phản hồi tích cực trong những năm gần đây.

Đáp lại sự tin tưởng của các bạn khi gửi gắm những ước mơ, Stanford cũng không ngừng triển khai xây dựng những chương trình học lý thú, bổ ích và phù hợp với xu hướng hiện đại.

Tiếp nối những khóa học đi trước, tối qua, Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế , đã tổ chức thành công buổi khai giảng cho lớp T061501CB (Tester for base) do chuyên gia Bùi Quang Đăng giảng dạy. Tham gia khóa học gồm có 12 học viên, tất cả các bạn đều là những người đam mê công nghệ, mong muốn bổ sung thêm kiến thức và kinh nghiệm làm nền tảng cho công việc của mình sau này.

Ngay sau khi buổi khai giảng bắt đầu, các bạn học viên trong lớp đã được làm quen lần đầu tiên với nhau qua những phần tự giới thiệu bản thân mang nhiều màu sắc – thân thiện, chân thành, thật thà, “nguy hiểm” và cả hài hước. Sự giao lưu, thân thiện giữa các thành viên trong lớp đã kết nối mọi người gắn kết với nhau hơn.

Cũng trong buổi khai giảng, chuyên gia Bùi Quang Đăng đã mang đến cho các bạn học viên cái nhìn cơ bản nhất về nội dung xuyên suốt một khóa và định hướng việc chủ động trong học tập cho học viên. Chuyên gia cũng sẵn sàng chia sẻ với các bạn mọi vấn đề về học tập cũng như trong cuộc sống và giúp các bạn có được những kết quả tốt nhất trong học tập.

Buổi khai giảng là cơ hội để các bạn sinh viên cùng lớp có cơ hội giao lưu gặp gỡ cũng như trao đổi về chương trình học sắp tới. Các bạn sinh viên lớp T061501CB đã rất hào hứng với lớp học mới của mình cũng như những thành viên sẽ đồng hành cùng các bạn trong thời gian tới.

Bạn Nguyễn Thị Hiền, tân học viên T061501CB chia sẻ: "Buổi khai giảng mang lại cho em rất nhiều điều bổ ích, em hiểu thêm được về Stanford cũng như nội dung mà thầy sẽ dạy chúng em trong khóa học. Em chỉ còn muốn biết thêm chi tiết về chương trình học sắp tới của mình thôi ạ”.

“Buổi khai giảng hôm nay rất vui, chuyên nghiệp vì gặp được rất nhiều bạn bè, khác nhiều so với các buổi khai giảng khô khan trước đây em đã từng tham gia vì không được tương tác nhiều với thầy giáo và các bạn.” Bạn Phạm Thị Mai cho biết

Với một ngày khai giảng đầy hào hứng như thế này, chắc chắn những tân học viên của Stanford – học để làm việc sẽ có những ngày học tập tiếp theo thật tốt và các thành viên trong lớp sẽ ngày càng gắn bó hơn.

Với sứ mệnh chuẩn bị cho các bạn sinh viên hành trang kiến thức tốt nhất để trước khi tiếp cận với công việc thực tế, Stanford sẽ luôn theo sát và giúp đỡ các bạn học viên từ việc học kiến thức chuyên môn, thực tập, cho đến lựa chọn công việc phù hợp trong tương lai. Hi vọng rằng các bạn sẽ luôn cố gắng học tập, trau dồi kiến thức và các kỹ năng cần thiết để phát triển nghề nghiệp sau này.

Trong dịp hè 2015 này, Stanford triển khai chương trình “Học kỳ vàng cùng Stanford” với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và ấn tượng dành tặng các bạn yêu thích công nghệ, đam mê lập trình đặc biệt là học sinh, sinh viên khi tham gia học tập tại Stanford.

Hãy nhanh tay đăng ký và nhập học sớm để chắc chắn bạn có tên trong danh sách khóa đào tạo lập trình đợt tuyển sinh hè 2015.

Liên hệ với Stanford để được tư vấn trực tiếp các thông tin về chương trình “Học Kỳ vàng” theo Hotline: 0866 586 366 – 0963.723.236 hoặc điện thoại: 024. 6275.2212 – 024.6662.3355.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: