Bế giảng CC031501CB –Tương lai mới cho thế hệ lập trình viên

Ngày 06/06/2015, lớp CC031501CB (C/C++ for base) đã có buổi bế giảng thành công với sự tham gia của chuyên gia cùng các bạn học viên trong lớp.

Những ngày đầu tháng 6, tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình như rộn ràng, sôi động hơn với những buổi bế giảng, khai giảng liên tiếp của học viên các khóa học lập trình.

Ngày 06/06/2015, lớp CC031501CB (C/C++ for base) đã có buổi bế giảng thành công với sự tham gia của chuyên gia Bùi Quang Đăng, trợ giảng Phạm Công Thiện cùng các bạn học viên trong lớp.

Trải qua hơn 2 tháng học tập cùng chuyên gia, các thành viên lớp CC031501CB đã hoàn thành xuất sắc khóa học. Kết quả các bạn có được ngày hôm nay không chỉ là những kiến thức chuyên môn về lập trình mà còn biết thêm về những kiến thức thực tế khi đi làm, kỹ năng làm việc và cả những cách thức tuyển dụng của các nhà tuyển dụng…

Buổi học cuối bắt đầu cũng là lúc chuyên gia chữa bài kiểm tra cuối khóa học cho các bạn học viên trong lớp. Đồng thời đưa ra những nhận xét, đánh giá, tổng kết kết quả đạt được của khóa học và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu cho các bạn.

Theo kết quả kiểm tra thì hầu hết các bạn trong lớp đều đạt yêu cầu, mọi người đều đã nắm được hết những kiến thức trọng tâm của khóa học, biết vận dụng và trả lời hợp lý, không theo kiểu máy móc thiếu thực tế. Các bạn đã sử dụng thành thạo các công cụ lập trình mà hiện nay các công ty phần mềm đang sử dụng thực tế trong công việc như: TURBO C, DEV C++, Visual Studio C++, Visual Source Safe, SVN đáp ứng tốt nhu cầu khi tham gia và phát triển vào các dự án thực tế.

Đánh giá tổng thế khóa học, trợ giảng Phạm Công Thiện cũng dành nhiều khen ngợi cho các bạn học viên: "chăm chú nghe giảng, nhận thức nhanh, tiếp thu bài tốt là những ấn tượng đậm nét của tôi về các bạn học ."

Đây là buổi học cuối cùng nên cả thầy và trò đều lắng đọng trong những cảm xúc riêng.

Bạn Quang Hưng hào hứng "khoe" thầy giáo : "thầy giáo giỏi chuyên môn, thân thiện, nhiệt tình đã giúp chúng em hiểu sâu hơn về kiến thức chuyên môn."

Thầy Đăng cũng gửi lời chúc ý nghĩa đến các bạn học viên trong lớp: "chúc các bạn nắm vững được kiến thức khi bước chân vào môi trường doanh nghiệp, phát huy được tốt nhất khả năng của mình."

Buổi học kết thúc nhưng các giảng viên vẫn mong muốn tiếp tục được giúp đỡ các bạn về chuyên môn và nghiệp vụ. Thầy chia sẻ sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của các bạn học viên khi có nhu cầu.

Như vậy khóa học kinh nghiệm lập trình C/C++ đã kết thúc với chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, chương trình đã đem đến những cơ hội giao lưu, học hỏi kiến thức thú vị cho các bạn học viên, cũng như giúp học viên tiếp cận với những kiến thức công nghệ tiên tiến. Stanford – học để làm việc sẽ tiếp tục tổ chức các lớp học tiếp theo trong thời gian tới. Mọi thông tin sẽ được cập nhật trên hệ thống website stanford.com.vn

Chúng tôi tin rằng các bạn học viên lớp CC031501CB, với những kiến thức và kĩ năng được giảng viên truyền đạt, đã tích lũy được những "vốn" hiểu biết hữu ích cho công việc chuyên môn. Chúc các bạn sẽ thành công trong môi trường doanh nghiệp, trở thành những kĩ sư CNTT xuất sắc!

Nhằm giúp các bạn học tốt lập trình trong dịp hè 2015 này, Stanford triển khai chương trình “Học kỳ vàng cùng Stanford” với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và ấn tượng dành tặng các bạn yêu thích công nghệ, đam mê lập trình chi tiết xem tại đây

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: