Khai giảng lớp học việc J071501CB-HV vào ngày 06/07/2015

Chiều qua, ngày 06/07/2015, tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã khai giảng thành công lớp J071501CB – HV (Java for base) theo hình thức học việc.

Chiều qua, ngày 06/07/2015, tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã khai giảng thành công lớp J071501CB – HV (Java for base) theo hình thức học việc do chuyên gia Bùi Quang Đăng giảng dạy.

Hình thức học việc tại Stanford cũng được nhiều bạn hiện nay lựa chọn, bởi các bạn sẽ được chủ động về mặt thời gian và lịch học của mình. Hình thức này chỉ một hoặc tối đa là 3 người theo học, do vậy các bạn sẽ có nhiều thời gian để chuyên gia dạy và hướng các bạn theo lộ trình khóa học đề ra một cách hiệu quả nhất. Học viên cũng cần có khả năng nghiên cứu và tự học cao. Trong quá trình học sau khi chuyên gia hướng dẫn sẽ nghiên cứu và có vấn đề gì không rõ sẽ hỏi chuyên gia để được hỗ trợ.

Không giống như mọi khóa học khác ở Stanford, khóa học này có một điều đặc biệt, học viên của lớp là một bạn gái rất xinh xắn - Nguyễn Thị Thơm. Bạn vừa tốt nghiệp khoa tiếng Nhật trường Đại Học Hà Nội, bạn được một công ty phần mềm bên Nhật nhận vào làm nhưng trước khi đi làm bạn cần phải có kiến thức cơ bản về lập trình, đặc biệt là lập trình Java và lập trình web tĩnh.

Chính vì điều đó mà công ty của bạn đã cử bạn đi học trong vòng 2 tháng tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế, đây cũng là địa chỉ duy nhất được công ty bên Nhật lựa chọn cho bạn là nơi bắt đầu học lập trình. “Mình đã đăng ký tham gia khóa học kinh nghiệm lập trình Java tại Stanford cho bạn Thơm, với mong muốn khóa học sẽ cung cấp đầy đủ những kiến thức và kinh nghiệm thực tế để sau khi khóa học kết thúc, sang Nhật bạn có thể bắt tay vào làm ngay. Mình chọn Stanford là vì trước kia ở Việt Nam mình cũng đã từng tham gia các khóa học lập trình ở đây”. Bạn Trần Trung – nhân viên lập trình công ty Bigtree Technology and Consulting tại Nhật cho biết.

Nội dung khóa học Java for base sẽ tập chung vào các kỹ năng cần thiết, thực tế đang được triển khai trong các dự án Java tại các công ty phần mềm hiện nay. Giúp bạn sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như Netbean, Jdeveloper, Eclipse, Visual SVN… Đồng thời nắm chắc kiến thức cơ bản của ngôn ngữ Java sẽ làm nền tảng cho việc phát triển các ứng dụng Winform(J2SE), Webform(J2EE) và MobileApp(J2ME).

Ngoài ra, khóa học cũng giúp bạn xây dựng và lập trình web tốt với HTML, CSS, Javascript và jQuery. Tạo cơ sở vững chắc cho học chuyên sâu với lập trình web động với bất kỳ nền tảng nào như J2EE, PHP, ASP.NET,…

Môi trường học tập ở Stanford – học để làm việc gắn liền với thực tế tại các doanh nghiệp phát triển phần mềm nên học viên sau khi kết thúc các khóa đào tạo sẽ tự tin hơn, cơ hội nghề nghiệp và thành công cao hơn rất nhiều.

Lớp J071501CB – HV sẽ kéo dài trong 28 buổi, dự kiến sau 2 tháng bạn sẽ hoàn thành khóa học. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi cho bạn bắt đầu ngay được với công việc của mình ngay.

Hi vọng rằng, với phương pháp học tập không gian mở cùng sự tận tình trong giảng dạy của giảng viên, bạn sẽ hoàn thành thật tốt khóa học và thành công với nghề nghiệp mà bạn lựa chọn.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: