Stanford đón các tân học viên lớp SQL071501CB (SQL for base)

Hôm qua, ngày 08/07/2015, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã tổ chức buổi khai giảng dành tới các tân học viên SQL071501CB.

Hôm qua, ngày 08/07/2015, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã tổ chức buổi khai giảng dành tới các tân học viên SQL071501CB. Các bạn sẽ có khoảng thời gian là hơn 2 tháng đồng hành cùng với Stanford để chinh phục con đường trở thành chuyên gia quản trị cơ sở dữ liệu.

Buổi khai giảng được chính thức bắt đầu với phần chào mừng các thành viên mới gia nhập vào đại gia đình Stanford.

Buổi khai giảng có thể được ví như ngày gặp mặt của bạn bè, của thầy và trò. Ngày dành cho những cảm xúc mới, đánh dấu một bước mới trong hành trình trải nghiệm cùng tri thức và chính thức theo đuổi đam mê nghề quản trị CSDL.

Mượn lời chia sẻ của Giám đốc công ty và cũng là giảng viên của lớp, Ông Bùi Quang Đăng để thay cho lời mở về câu chuyện nghề và về những điều mới mẻ mà các bạn sắp được khai phá: “Hiện nay cùng với sự phát triển của ngành Công nghệ phần mềm, ngoài việc nắm vững về các ngôn ngữ lập trình như C#, VB.NET, C/C++,… thì một mảng kiến thức không thể thiếu trong hầu hết các hệ thống thông tin đó là kiến thức về các hệ quản trị cơ sở dữ liệu. Là một trong những hệ quản trị cơ sở dữ liệu(CSDL), SQL Server đã trở thành một công cụ quản lý dữ liệu được sử dụng phổ biến ở nhiều lĩnh vực và là một khâu quan trọng không thể thiếu trong quy trình phát triển ứng dụng tin học”.

Trong không khí tràn ngập nụ cười và những câu chuyện không dứt của ngày đầu gặp mặt, bạn Thu Huyền thành viên nữ xinh xắn của SQL071501CB đã có những chia sẻ rất chân thành: “Mình tham gia khóa học SQL for base với mong muốn đáp ứng nhu cầu công việc hiện tại, mình luôn nghĩ mình chọn Stanford là mình đã làm đúng và hy vọng sẽ có những tháng ngày học tập thật tốt tại đây”.

Trong buổi học đầu tiên, các bạn sẽ được chuyên gia giới thiệu mô hình hoạt động chung của Stanford, những quy định, nội quy để các bạn không bỡ ngỡ trong quá trình theo học. Đồng thời cung cấp đầy đủ những tài liệu, hướng dẫn cài đặt những công cụ cần thiết giúp ích cho quá trình học sau này.

Cũng trong buổi học này các bạn sẽ được làm quen với khái niệm cơ bản về hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server và mô hình Client/Server, các thành phần cơ bản trong SQL Server…

Khóa học SQL for base cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cơ bản, cần thiết nhất để cài đặt, cấu hình, quản lý. Sau khi kết thúc khóa học bạn hoàn toàn có thể: Phân tích, định nghĩa hệ quản trị cơ sở dữ liệu và nắm vững các chuẩn Database, các chức năng của SQL Server, mô tả các lệnh DDL, DML, DCL trong SQL Server. Xác định CSDL hệ thống và CSDL người dùng định nghĩa trong SQL Server, nắm vững các kiểu dữ liệu trong SQL Server,…Ngoài ra, bạn còn có khả năng phân tích, thiết kế cơ sở dữ liệu, quản trị và tối ưu hóa hệ thống cơ sở dữ liệu SQL Server. Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Sau buổi khai giảng này, các bạn lớp SQL071501CB đều cảm thấy vui và thoải mái. Vậy là một chặng đường phấn đấu mới đã chính thức mở ra trước mắt các bạn, xin chúc các bạn hoàn thành tốt khóa học của mình và thành công trong cuộc sống.

Với Chúng tôi các bạn không chỉ là những học viên, mà các bạn còn là những người có cùng đam mê, chúng ta sẽ cùng nhau đi trên đoạn đường không quá dài nhưng cũng đủ để những kiến thức, những kỹ năng và cả nhiệt huyết của chúng tôi sẽ được các bạn lĩnh hội.

Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm chuyên nghiệp. Hiện Stanford áp dụng phương thức tuyển sinh thường xuyên vì vậy các bạn có thể lựa chọn nhiều phương thức học với các khung giờ phù hợp nhất với bản thân.

Để tiếp bước các bạn trẻ đến gần hơn nữa với cơ hội thành công, Stanford – học để làm việc liên tục khai giảng các khóa học kinh nghiệm lập trình như khóa học lập trình C/C++, khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học kinh nghiệm Tester, các khóa học lập trình web… Chi tiết xem tại stanford.com.vn

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: