Khai giảng khóa học lập trình Java: Chắp cánh những ước mơ

Tối qua, ngày 14/7/2015, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã có buổi khai giảng và gặp mặt với các bạn học viên lớp J071501CB.

“Lập trình là nghề rất thời thượng. Tuy nhiên không phải ai cũng theo đuổi được ngành nghề này, đồng thời lại có rất ít cơ sở đào tạo đáp ứng được yêu cầu khắt khe của doanh nghiệp mà Stanford là 1 trong số ít đó. Trong tương lai, khi mà các ông lớn của ngành phần mềm đều có dự án China +1 thì nhu cầu về lập trình viên tại các doanh nghiệp tại nước ta lại càng lớn hơn nữa.” Đây là lời chia sẻ chân thành của chuyên gia Bùi Quang Đăng tới các tân học viên lớp J071501CB tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Tối qua, ngày 14/7/2015, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã có buổi khai giảng và gặp mặt với các bạn học viên lớp J071501CB ( Java for base ).

Tham gia buổi khai giảng gồm có chuyên gia Bùi Quang Đăng – giảng viên trực tiếp giảng dạy, trợ giảng Vũ Văn Cường cùng nhiều gương mặt của lớp. Rất dễ để nhận thấy sự vui mừng, rạng rỡ trên từng nét mặt của những bạn trẻ có chung niềm đam mê lập trình.

Theo thường lệ, trong buổi khai giảng chuyên gia sẽ có phần giới thiệu về mô hình hoạt động của Stanford cũng như giới thiệu về lịch học, nội dung chính, kết quả đạt được khi tham gia khóa học để các bạn không bỡ ngỡ trong quá trình theo học.

Không những vậy, chuyên gia Bùi Quang Đăng cũng giải đáp, thắc mắc của các bạn tân sinh viên về việc làm thế nào để học tốt tại Stanford và rất nhiều vấn đề chuyên môn khác đã được giới thiệu tới các bạn.

Java được coi là ngôn ngữ lập trình số 1 hiện nay. Nó thường được nhắc đến như một ngôn ngữ lập trình bậc cao, giúp lập trình viên tạo ra những chương trình phần mềm hữu ích: phần mềm của các ngân hàng, ngành tài chính, quản lý, các hệ thống của nhà mạng di động, phần mềm quản lý, kế toán…

Công nghệ Java có tính linh hoạt, hiệu quả sử dụng cao, nền tảng di động lớn, độ an toàn tốt và khả năng hoạt động độc lập không phụ thuộc vào phần cứng cũng như hệ điều hành khiến nó trở thành một công nghệ lý tưởng.

Chính vì điều đó, các học viên của lớp J071501CB đã lựa chọn Java là ngôn ngữ tốt nhất cho con đường phát triển nghề nghiệp của họ.

Tân học viên Nguyễn Thế Hiếu cho biết: “Nhận thức được các kiến thức ở trường không đủ để có thể tự tin đi làm nên em đã chọn học khóa học Java nhằm trang bị các kiến thức thực tế để có thể ứng tuyển được vào các các công ty phần mềm lớn. Yếu tố mấu chốt khi em chọn Stanford đó là nhận ra được chương trình học ở đây đúng với mục tiêu em hướng tới như phát triển kỹ năng làm việc, ứng dụng được kiến thức thực tế cho công việc…”

Với những chia sẻ hữu ích từ phía chuyên gia và học viên, các bạn trong lớp J071501CB đã có được những hình dung cơ bản nhất về khóa học này, về ngành nghề lập trình từ đó đưa ra định hướng học tập đúng đắn cho tương lai của mình.

Hàng tháng, Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế liên tục tuyển sinh các khóa học lập trình. Với tiêu chí đào tạo chất lượng, hiệu quả nhằm mang lại cho học viên môi trường học tập tốt nhất cũng như tạo điều kiện cho tân học viên hào hứng khi bước vào một khóa học mới, Stanford chắc chắn sẽ là môi trường học tập tốt dành tới các bạn.

Chúc các tân học viên sẽ có được những trải nghiệm thú vị và hiệu quả trong thời gian học tập tại đây, chúc các bạn sẽ thành công khi lựa chọn Stanford – học để làm việc !

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: